Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Thông tin mua bán
Mã tin
V368451
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

– nếu như hoodie là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì các chiếc Áo Polo luôn là chọn lọc hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc bảo đảm sự thoả thích trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Thiết kế thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm nhấn phong cách cho các chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo Polo thích hợp. Ví như vẫn còn lừng chừng, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy giày thể thao adidas nam đẹp tại đà nẵng với bài review sản phẩm Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” dưới đây nhé!

Là phát hành đến trong khoảng Polo, một thương hiệu vốn hơi quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

Tone áo 3 màu bắt mắt

thiết kế và chất liệu ở Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Chất lượng là điều Polo luôn chú trọng lớn mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” kèm theo chẳng hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, linh động theo từng vận động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.

ngoài mặt hơi đơn giản với chỉ một Graphic Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” , logo Lacoste phía trên áo tạo điểm nổi bật . Trên nền 3 tone màu mới lạ của sản phẩm

Chất liệu mềm thoáng mát

công nghệ tích hợp vào Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Chất Cotton thoáng mát – nói về Polo là đề cập về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là ví dụ tiêu biểu như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh hoạt, chất mỏng, mịn có được trải nghiệm thoải mái dưới bất cứ thời tiết nào giày sneaker nữ đà nẵng.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục