Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

XE MÁY SYM ANGELA 50CC MÀU TRẮNG HỒNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V282248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vũ văn dũng
Điện thoại
0327376799
Địa chỉ
thanh cao
Nội dung chi tiết

HÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE MÁY SYM ANGELA 50CC MÀU TRẮNG HỒNG

Xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng được coi là một trong những sản phẩm chất lượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nói cùng động cơ bền bỉ. Đặc biệt không cần bằng lái vẫn có thể điều khiển phương tiện này.

Thiết kế ấn tượng và bền bỉ của xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng

Xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng

Bề ngoài xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng có kiểu dáng gần giống với những mẫu xe máy Honda thông thường nhưng có trọng lượng nhỏ hơn. Phiên bản này sở hữu kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 1920 x 680 x 1070 mm cùng trọng lượng 97kg. Các đường nét của mẫu xe này mang tới cảm giác hoài cổ, mỗi chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ. Yếm xe được bố trí thêm thanh viền giả kim loại chắc chắn và bền bỉ. Cụm đèn chiếu sáng có công suất 35W đem tới góc chiếu sáng rộng. Mặt đồng có thiết kế tinh tế và thanh lịch, hiển thị sắc nét, đầy đủ các thông số.

Hãng sản xuất còn trang bị thêm một hộc chứa đồ nhỏ phía trước, rất tiện lợi cho việc bỏ các món đồ nhỏ như điện thoại, ví tiền, … Phần cốp xe cũng khá rộng có thể đựng được mũ bảo hiểm. Mẫu xe này rất phù hợp với học sinh, sinh viên và các chị em phụ nữ.

Xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng có phần động cơ tiên tiến

Thương hiệu nổi tiếng này trang bị cho mẫu xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng phần động cơ cực kỳ tân tiến 4 kỳ với dung tích 49,5cc. Công suất 2,5 mã lực tại 7500 vòng/phút. Mặc dù tốc độ không quá cao nhưng độ bền bỉ và an toàn của mẫu xe này vẫn thuộc hàng top. Sym Angela 50cc sử dụng phuộc thủy lực trước và lò xo trụ phía sau cùng với đó là cụm phanh tang trống an toàn. Tốc độ tối đa của xe rơi vào khoảng 50 km/h, không quá mạnh nhưng đem tới cảm giác an toàn khi di chuyển.

Động cơ 49,5cc được cải tiến cho khả năng vào số nhẹ nhàng, êm ái. Bên cạnh đó hệ thống xả được mạ xi bóng tạo nên điểm nhấn cho xe. Phần tay dắt rộng rãi đi kèm với đó là phần yên xe 700 mm đủ thoải mái cho 2 người cùng ngồi. Mẫu xe phổ thông này không những có mức giá rẻ lại đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt không cần giấy phép lái xe người điều khiển vẫn có thể sử dụng được, rất thích hợp cho các em học sinh sử dụng làm phương tiện đi học.

Hiện xe máy Sym Angela 50cc màu trắng hồng đã có mặt tại các showroom của Xe Điện Bảo Nam. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe (Xe Điện Bảo Nam có chính sách hỗ trợ mua trả góp, thủ tục nhanh gọn), vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây :

Hotline : 0977.66.33.11

 

Tin đăng cùng chuyên mục