Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

ÊN MUA XE 3 GÁC GIÁ TỐT HCM Ở ĐÂU BỀN - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V364723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2020
Hết hạn
11/05/2021
Xem :
736
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
XE BA BÁNH MINH QUÂN
Điện thoại
0938276229
Địa chỉ
Tổ 31, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua xe 3 gác. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ mua xe 3 gác giá tốt HCM uy tín để đặt làm một chiếc xe 3 gác thì làm nhiều người phải đắn đo suy nghĩ vì không biết mình có lựa chọn đúng hay không?

 

 

       Nếu bạn chưa tìm được nơi ưng ý, hãy đến ngay Xe Ba Bánh Minh Quân - Chúng tôi chuyên sản xuất và bán xe 3 gác giá tốt , sản phẩm Xe Ba Bánh Minh Quân luôn được bảo hành tốt nhất với những tiêu chí Bền - Chất Lượng được bảo hành 12 tháng cho mỗi sản phẩm.

 

Nơi mua xe 3 gác giá tốt HCM ở đâ thiết kế nhỏ gọn


 

      Xe Ba Bánh Minh Quân từ lâu đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người sử dụng. Với thiết kế ưu việt, kiểu dáng màu sắc đa dạng phong phú, những chiếc xe của chúng tôi luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

      Xe 3 gác của chúng tôi được thiết kế như một cửa hàng lưu động với sức tải lớn, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc kinh doanh ngay trên chiếc xe, thiết kế tối ưu như một cửa hàng lưu động với thùng hàng được bọc kín giúp bảo quản hàng hóa ngay trên xe, tránh mưa nắng.

 

Các động cơ phổ biến của xe 3 gác

 

 

      Có 2 loại động cơ: động cơ máy chạy bằng xăng: động cơ 125cc và 175 cc, động cơ chạy bằng dầu. Đối với mỗi loại động cơ này sẽ thích hợp với từng loại nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

 

 Xe 3 gác 125cc :chỉ chuyên chở hàng hóa khoảng từ dưới 2 tấn, khoảng cách di chuyển không quá xa thì nên chọn loại động cơ chạy bằng xăng 125 cc bởi giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

❖ Xe 3 gác động cơ 175cc : Nếu nhu cầu chuyên chở hàng hóa khoảng 1,5 – 2,5 tấn và thường xuyên di chuyển quãng đường xa thì khách hàng nên lựa chọn xe động cơ chạy bằng xăng 175 cc bởi sức chở hàng tốt, thích hợp với đường xa. Tuy nhiên, xe động cơ bốn thì này thường có giá thành cao hơn xe 125 cc, không thích hợp với việc chuyên chở hàng hóa nặng hơn 3 tấn.

 

Ưu điểm khi mua xe 3 gác giá tốt HCM tại  Minh Quân


 

» Động cơ: chạy xăng, có các loại động cơ: 125cc, 150cc, 175cc, 200cc và động cơ 225cc.

 

 

» Thùng hàng: Thùng chứa hàng được thiết kế ưu việt đảm bảo được khả năng chuyên chở mà vẫn nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển qua các ngõ ngách, bảo quản hàng hóa tối ưu. Ngoài ra, quý vị có thể chọn kích cỡ thùng hàng theo nhu cầu.

 

 

» Ben thủy lực: thêm bớt theo nhu cầu của khách hàng.

 

 

» Mái che: Được thiết kế thêm để tránh thời tiết nắng nóng hay những cơn mưa bất chợt.

 

 

» Màu sắc: màu sắc thay đổi theo lựa chọn của khách hàng.

 

 

      Xe Ba Bánh Minh Quân chúng tôi sẽ đảm bảo với quý khách những tiêu chuẩn chính xác nhất cho một chiếc xe hoàn hào - đẹp - bền với bộ động cơ tốt nhất được nhập khẩu từ nước ngoài hiện nay.

 

 

      XE BA BÁNH MINH QUÂN -  Chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất, lắp ráp và bán buôn các loại xe 3 gác với giá cực cạnh tranh và luôn ưu ái cho khách hàng đã lựa chọn Minh Quân làm nhà cung cấp xe.TLT

 

 

Địa chỉ: Tổ 31, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

 

 

Hotline: 0938 276 229

 

 

Email: xe3gacminhquan@gmail.com

 

 

Website: https://xe3gacminhquan.com/

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến mua xe 3 gác giá tốt HCM

 

 

  • Xe ba gác cũ giá rẻ
  • Chở tốt xe ba gác cũ
  • Mua xe ba gác cũ ở Bình Dương
  • Bán xe lam 3 bánh
  • Bán xe lôi tự chế
  • Chở Tốt xe ba gác cũ Bình Phước
  • Xe ba gác cũ Đồng Nai
  • Thanh lý xe ba gác

 

 

Các nội dung liên quan:

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục