Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Xe Chiến Thắng - dòng xe dám thách thức với xe nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V052298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2015
Hết hạn
22/08/2016
Xem :
861
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyennam123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với sự xuất hiện ồ ạt của nhiều hãng xe Trung Quốc cộng với việc xăng dầu tăng giá đang trở thành một thách thức không nhỏ của những doanh nghiệp sản xuất xe tải Việt Nam. Làm thế nào để phát triển và mở rộng thì trường xe trở thành một câu hỏi hóc búa đối với những người đứng đầu. Tuy nhiên thách thức là vậy, nhưng nhiều dòng xe Việt vẫn được lòng của người tiêu dùng Việt và chiếm được chỗ đứng nhất định trên bản đồ. Một trong những tên tuổi đó phải nói tới xe tải Chiến Thắng.Thường trong tâm trí của những người mua xe, thì các dòng xe đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản như Hyundai, sẽ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền nhưng giá cả sẽ hơi đắt. Còn dòng xe Trung Quốc thì lại có giá rất rẻ, phù hợp với túi tiền của người dân nhưng chất lượng thì không tốt bằng.

Nhận ra ưu nhược điểm của các thương hiệu xe trên, xe tải Chiến Thắng được công ty đầu tư vào chất lượng, từ động cơ mạnh mẽ, vận hành trơn tru bền bỉ lại tiết kiệm nhiên liệu tốt, đến sự đa dạng trong trọng tải, mẫu mã kiểu dáng để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Hơn nữa, công ty luôn định hướng phải mở rộng thị trường, các đại lý rộng rãi trên khắp cả nước, vì vậy khách hàng sẽ dễ dàng tìm được phụ tùng thay thế chính hãng. Và kết hợp với tất cả yếu tố trên là giá thành hợp lý để cạnh tranh với các loại xe khác.

Ưu điểm của xe tải Chiến Thắng chính là
- Giá thành rẻ
- Số lượng xe nhiều, chủng loại phong phú, nhiều mẫu xe hạng nhẹ phù hợp với người Việt
- Phụ kiện thay thế dễ dàng
Sản phẩm chủ yếu của xe tải Chiến Thắng là các chủng loại xe trong phân khúc tải hạng nhẹ phù hợp với nhu cầu của đa số các bà con nông dân chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa trọng lượng nhẹ như nông sản, hay vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn chú trọng đổi mới công nghệ, tiếp thu những kỹ thuật mới tiên tiến để áp dụng vào dòng xe mới đảm bảo thương hiệu Chiến Thắng luôn đứng vững trên thị trường.

Công ty cổ phần Kim Hoàn Hảo là một trong những đại lý cấp 1 hàng đầu chuyên phân phối các loại xe tải tới bà con nông dân. Chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều mẫu xe tải Chiến Thắng hạng nhẹ và trung, cùng một số loại xe nhập khẩu khác như xe tải Dongfeng,xe tải Veam, xe tải Howo, xe tải Faw

Quý khách đang có nhu cầu mua xe tải cho công ty hay mua để phục vụ nhu cầu vận chuyển của gia đình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm trên thị trường cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ: 0987.711.777 - chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Tin đăng cùng chuyên mục