Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

XE HONDA CITY 1.5L CVT 2016 GIÁ TỐT NHẤT HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V071514
Giá
604.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hoàng Long
Điện thoại
0916228528
Địa chỉ
Số 06 đường 3/2 phường 15 quận 11 TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tại sao nên tham khảo qua XE HONDA CITY 1.5L CVT 2016 GIÁ TỐT NHẤT HCM trước khi xem qua các dòng xe khác?
Xe ô tô Honda City 1.5L CVT 2016 là dòng sedan phân khúc trung được đánh giá đạt chuẩn 5 sao của hiệp hội đánh giá an toàn ASIAN NCAP trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến đáp ứng những yêu cầu an toàn tốt nhất.Ngoài hệ thống an toàn, Honda City còn có cảm giác hứng khởi mà hiếm có dòng xe thương hiệu Nhật Bản nào có được: cảm giác lái tự động sang số (D) và cảm giác lái sang số trên lẫy chuyển (S) làm tăng tính thể thao đi cùng hộp số VÔ CẤP công nghệ EARTH DREAMS nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành.
 

[​IMG]


Honda City 1.5 CVT đã đạt được những giài thưởng danh giá nào?
Honda City đạt các giải thưởng:
1/ Gỉai xe của năm tại Malaysia 2014
2/ Gỉai xe Compact Sedan của năm tại Singapore 2014
3/ Gỉai xe bảo vệ hành khách và người lớn tốt nhất theo ASIAN NCAP 2014
4/ Gỉai xe của năm tại Thailan năm 2015

Những khách hàng đang sở hữu dòng xe Honda City 1.5 CVT họ có cảm nhận gì?

[​IMG]

" Vì lý do cần 1 chiếc xe ô tô con để đi lại trong thành phố mỗi dịp cuối tuần cùng gia đình nhỏ của mình hay hội họp với bạn bè khi có thời gian rãnh rỗi, nên tôi đã đi tham khảo một số dòng xe Sedan các hãng và rất ưng ý với dòng xe Honda City 1.5 CVT màu trắng.Tuy ban đầu có hơi nghi ngại về dung tích xi lanh của chiếc xe này (1493 cm3) vì có lúc tôi nghĩ sẽ phải đi chơi xa. Nhưng Honda City 1.5L CVT 2016 đã chứng minh cho tôi thấy điều ngược lại, dù chấm nhỏ nhưng kết hợp cùng công nghệ Earth Dreams mới trang bị trên hộp số làm xe tăng tốc mượt mà, êm ái và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu khiến tôi lái xe cảm giác rất hứng khởi và thú vị. Nếu điều kiện tài chính cho phép, tôi cũng sẽ tiếp tục đổi dòng Honda Civic, đó là mục tiêu hướng tới của tôi trong tương lai."
Nguyễn Trần Hoàn Đức - Chức Vụ: Quản Lý


[​IMG]
"Là người phụ nữ quản lý tài chính trong gia đình, cũng như sổ sách kế toán cho công ty riêng của chồng, Nên tôi có tính tiết kiệm và vun vén từng đồng để có thể chi tiêu hợp lý mọi chi phí sinh hoạt, cũng như đầu tư tiền bạc đúng chỗ để có thể sinh lợi nhuận. Đối với tôi, chiếc xe ô tô con thật quá xa xỉ vào thời điểm đó, nhưng là người chủ doanh nghiệp mà không có 1 chiếc xe ô tô để có thể đi giao thiệp cùng chồng với đối tác thì rất ngại. Được người đối tác đã mua xe Honda City giới thiệu, tôi đã tìm hiểu và quyết định chọn mua dòng xe ô tô Honda City 1.5 CVT trắng vì giá trị xe rất hợp lý đi kèm thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Sau thời gian sử dụng, tôi rất hài lòng vì sự lựa chọn của mình, thật sự chiếc xe này đã tiết kiệm cho tôi 1 khoản tiền không nhỏ để đầu tư sinh lợi khác đồng thời xe đi cũng rất tiết kiệm xăng và mẫu mã xe lại trẻ trung, thể thao khiến tôi cảm thấy rất ưng ý."
Phan Thị Diệu Linh - Chức vụ: Giám Đốc
 

Chế độ bảo hành xe ô tô Honda City 1.5 CVT thế nào?
-Chế độ bảo hành tiêu chuẩn 03 năm hoặc 100.000 km ( tùy điều kiện nào đến trước).
-Ngoài chế độ bảo hành tiêu chuẩn, khách hàng có thể mở rộng thêm gói gia hạn bảo hành 02 năm hoặc 50.000 km ( tùy điều kiện nào đến trước)
nối tiếp bảo hành tiêu chuẩn, nâng giá trị sản phẩm giúp khách hàng an tâm sử dụng xe ô tô Honda City dài lâu mà không lo ngại về thời gian sau khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Thông số kỹ thuật xe Honda City khẳng định những điều gì?
VẬN HÀNH - AN TOÀN - TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU - THƯƠNG HIỆU
[​IMG]

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda City 1.5 CVT là bao nhiêu? 
[​IMG]

Chế độ khuyến mãi là gì khi chọn mua Honda City 1.5 CVT 2016 giá tốt nhất HCM?
Với phương châm làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất, chúng tôi luôn áp dụng chế độ ưu đãi tốt nhất trong tháng dành cho các khách hàng đăng ký mua xe sớm nhất đầu tháng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Lê Hoàng Long- nhân viên kinh doanh
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Honda Kim Thanh
Đ/C: Số 06, đường 3/2, phường 15, quận 11, TP. HCM
ĐTDĐ: 0916 228 528
Website: http://xehoihonda.tin.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.hondaautofun.com.vn/
email: hondaautofun@gmail.com
Keyword: XE HOI HONDA CITY 1.5L CVT GIA TOT NHAT HCM

Tin đăng cùng chuyên mục