Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Mitsubishi Outlander Sport phát triển từ dòng thương hiệu mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V079122
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2016
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
516
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nó được phát triển từ sản xuất bởi Mitsubishi Pajero Sport phát triển Performance (HPD) và RealTime Racing. Điều này có nghĩa rằng nó có tính năng khung HPD và các bộ phận năng khí động học đã được phê duyệt cho Pirelli World Challenge cạnh tranh GT-class. Sức mạnh của sắc đẹp này xuất phát từ động cơ V6 twin-turbocharged phun xăng trực tiếp của nó, mà còn được phát triển bởi HPD từ các công cụ sản xuất thường hút.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Cuối cùng, các TLX với Acura Genuine gói phụ kiện được trang bị phụ kiện nhà máy phát triển đặc biệt cho mô hình này. Chúng tôi đang nói về các Kit Aero mà bao gồm mặt trước, spoilers gầm xe phía sau và bên hông, Spoiler decklid, chrome cửa trim, thảm sàn mới và chiếu sáng ngưỡng cửa bên. Không đề cập đến 19 trong Diamond Cut-Alloy Wheels trang bị lốp xe Michelin trong chiều 245 / 40R19.Các bài mới 2015 Ford Mustang GT sẽ có được một bộ siêu tăng áp mới nhờ vào sự hợp tác giữa Ford Racing và kênh Performance Roush. Ban đầu năm 2015 Mustang đi kèm với một cơ EcoBoost 2.3 lít trong đó sản xuất khoảng 310 mã lực (231 kW) tại 5500 rpm và 407 Nm mô-men xoắn tại 4250 rpm. Với bộ kit nâng cấp bây giờ, mà được hoàn chỉnh với tất cả phần cứng và hiệu chuẩn độc quyền, chiếc xe sẽ tăng hơn 600 mã lực. Có vẻ như đối với Ford và Roush hiệu suất là quan trọng nhưng thực hiện với một phong cách riêng biệt thậm chí còn quan trọng hơn.
Liên quan đến sự cải thiện nhẹ này trên Mustang GT, giám đốc Ford Racing Performance Phụ Doug White nói rằng; "Ford Racing và Roush được biết đến với sự hợp tác của chúng tôi chiến thắng trong các cuộc đua chuyên nghiệp và thể thao. Bằng cách kết hợp chuyên môn chung của chúng ta và kỹ thuật chất lượng cao, chúng tôi đang cung cấp một bộ siêu tăng áp nổi bật năm 2015 chủ Mustang GT." Sau đó ông tiếp tục và thêm vào đó; "Phần mềm và hiệu chuẩn của chúng tôi được phát triển sử dụng Ford Racing hiệu chuẩn và thiết bị kiểm tra. Kết quả là một bộ mà mang lại hiệu năng cao và khả năng lái đặc biệt."
Các bộ siêu tăng áp sẽ được phân phối và có sẵn thông qua tất cả các đại lý của Ford, độc lập phân phối Mitsubishi Pajero  và các đại lý Hiệu suất Roush. Ford Racing / Roush phần Hiệu suất giới hạn bảo hành sẽ bao gồm các bộ siêu tăng áp khi nó được cài đặt bởi một đại lý ủy quyền. Hơn nữa, hỗ trợ kỹ thuật sẽ được cung cấp bởi cả hai đường dây nóng kỹ thuật Roush Hiệu suất và Ford Racing. Người bán sẽ có thể cung cấp thêm thông tin cho người mua theo yêu cầu.Đây là mẫu xe tương tự, đó là cùng một công ty, đó là các chương trình tương tự. Lần này Colorado Concept SEMA-ràng buộc được gọi là Natique và nó là một sản phẩm chung của Chevrolet và Super Air Nautique 210 là một trong những thuyền wakeboard tốt nhất của ngành công nghiệp. Ngược lại với Colorado được trình bày trước đó, ngoại thất của điều này được quyết định trong kế hoạch sơn hai màu - một flake tùy chỉnh màu cam kim loại và sơn màu đen. Bổ sung mặt tối của xe tải là những bánh xe Chevrolet phụ kiện 18-inch.
Như bạn có thể thấy, các mô hình đã được thiết kế lại hoàn toàn thông qua phong cách và hiệu suất tính năng. Đầu tiên, nó được cung cấp bởi các 3.6L V-6 đánh giá ở mức 305 mã lực (224 kW) và 365 Nm (269 lb.-ft.) Cùng với hàng loạt các công điện, xe bán tải này được sửa đổi cung cấp một nội thất thoải mái. Nó có tính năng công nghệ tiên tiến như Chevy MyLink với một built-in 4G LTE Wi-Fi hotspot, ngõ Khởi hành Cảnh báo và Forward Collision Alert.
Chevrolet đã bao gồm trong khái niệm này tính năng xe truyền thống như ổ đĩa bốn bánh và một chiếc giường rất linh hoạt với hệ thống quản lý hàng hóa GearOn ™ của Chevrolet. Một số các tính năng bổ sung độc quyền trong khái niệm này bao gồm hệ thống phanh đĩa bốn bánh với rotor phanh Duralife ™, G80 tự động khác biệt giữa khóa phía sau, Standard CornerStep cản sau và EZ Lift-và-Hạ cổng sau.
Hơn nữa, các tiêu chuẩn hai tầng bốc cho phép một nền tảng để chia hiệu quả giường vào phần trên và dưới, do đó làm cho nó dễ dàng hơn để chuyên chở, lưu trữ và che giấu mục Có mười ba địa điểm tie xuống tiêu chuẩn khắp giường cho việc sử dụng. Nói trên Forward Collision Alert và Lane Departure Warning đến như là một phần của gói an toàn bao gồm. Cả hai hệ thống sử dụng công nghệ máy ảnh dựa trên để cảnh báo lái xe tai nạn tiềm năng.Hãy nhìn vào con quái vật này nhưng cố gắng không để thả quai hàm của bạn lúc này. Đó là sắc sảo. Nó là jazzed. Và có vẻ freaking tốt! Phong cách cấp tính thể hiện ở các động vật ăn thịt đỏ này lướt nhẹ trên da và bó chặt các giác quan của con người. Hạn chế duy nhất, mặc dù, là, cũng ... chiếc xe là không có thật. Những gì bạn thấy là Ferrari F80 là đứa con tinh thần của nhà thiết kế người Ý Adriano Raeli.
Mỗi dòng của xe khổng bệnh này được đánh dấu một cách định hình một bodylook táo bạo và mạnh mẽ mà chắc chắn làm cho một điểm mạnh. Phần mũi xe là sắc nét và phía sau dài và tích cực. Với những đèn pha loài săn mồi như thế, khái niệm xe xuất hiện để được nhìn thẳng vào bạn. Thách thức. Kích động. Hấp dẫn. Nhìn bề ngoài, mỗi phần được vạch ra với độ chính xác cực mà các hình thức cộng sinh nhỏ gọn và sắp xếp hợp lý với phần còn lại của cơ thể của xe. thiết kế hình ảnh mịn màng và sáng bóng này có vẻ giống như một cái gì đó mà Picasso đã có thể mơ về
Xem thêm :  Mitsubishi Outlander Sport

Tin đăng cùng chuyên mục