Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Chevrolet Cruze thế hệ mới đang làm chao đảo thị trường oto Viêt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V057739
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2015
Hết hạn
23/10/2016
Xem :
632
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Mê » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thu Huyền
Điện thoại
097828287333
Địa chỉ
Long Biên -Hà Nội
Nội dung chi tiết

Liên tiếp những thay đổi trong thiết kế cũng như những mẫu mã, mới đây nhất  tập đoàn General Motors (GM) đã công bố những bức ảnh đầu tiên liên quan đến Chevrolet Cruze thế hệ mới trước khi xe chính thức ra mắt trong tháng này. Và đối thủ cạnh tranh được đưa ra của Cruze là Honda Civic, Kia K3, và Toyota Corolla.

Hình ảnh GM vừa công bố đã xác nhận chiếc xe bị bắt gặp hồi đầu tháng trước ở nam California, Mỹ đúng là Chevrolet Cruze thế hệ mới.

Theo đó, với những nhận xét của các chuyên gia thì xe Chevrolet Cruze 2016 thế hệ mới - phiên bản 2016 có những thiết kế thay đổi ở phần mũi và đuôi ảnh hưởng rõ nét của mẫu Chevrolet Malibu 2016 đã ra mắt hồi đầu năm nay tại Triển lãm ô tô New York. Malibu chính là đối thủ cạnh tranh của Toyota Camry tại Mỹ.

Với lưới tản nhiệt cùng đèn pha thiết kế mới làm nên "bộ mặt" hoàn toàn mới cho Cruze. Và tất cả những thay đổi rõ nét này đã làm nên một mẫu xe cruze mang nhưng dấu ấn riêng.

Kiểu dáng chung, tỷ lệ "hình thể" xe vẫn như trước, nhưng  được thiết kế mềm mại hơn, có phần giống phong cách hướng xe Hàn. Ngoài ra, chiều dài cơ sở nhỉnh hơn một chút giúp tăng không gian cho hàng ghế phía sau - một trong những điểm yếu hiếm hoi của phiên bản hiện tại - và cả không gian chứa đồ ở cốp sau.

Cruze thế hệ mới cũng là một trong những xe đầu tiên của Chevy được trang bị hệ thống Android Auto và Apple CarPlay, với mục tiêu rõ ràng nhằm hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi với những tiện ích rõ ràng

Cruze hiện là mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet, với doanh số toàn cầu kể từ khi ra mắt đến nay đạt hơn 3,5 triệu chiếc. Một con số không hề nhỏ và cũng là niềm mơ ước của nhiều mẫu xe. Năm ngoái, doanh số của mẫu xe này tại Mỹ đã tăng 10% lên 273.000 xe; trong đó, 35% là khách hàng mới lần đầu đến với thương hiệu Chevrolet. Và những khách hàng này là những khách hàng trẻ tuổi và chưa hề biết đến thương hiệu Chevrolet trước đó.

Đối thủ cạnh tranh của Cruze là Honda Civic, Kia K3, và Toyota Corolla. Đây đều là những đối thủ cạnh tranh lớn.

Tin đăng cùng chuyên mục