Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tìm hiểu tiếp thị liên kết là gì? Có phải bán hàng đa cấp ko ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396304
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi land
Điện thoại
952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu tiếp thị liên kết là gì? Có phải bán hàng đa cấp ko ?

Trên thế giới, tiếp thị liên kết hiệu quả (hay affiliate marketing) đã trở nên nhiều và mang đến nguồn thu nhập đồ sộ cho phổ thông người. Tuy thế, tại Việt Nam, hình thức kinh doanh này mới xuất hiện những năm trở lại đây, Do vậy, rộng rãi người vẫn còn có những hiểu biết tránh được về nó.

Trong bài viết dưới đây, hãy cộng ezFolio Tìm hiểu kỹ hơn về hình thức kinh doanh này. Liệu nó có phải là bán hàng đa cấp?

Tiếp thị kết liên là gì?

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là một hình thức marketing cộng tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản hoả hồng nếu giới thiệu được khách mua hàng.

Hiểu một cách đơn giản, tiếp thị kết liên là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để nhận được hoa hồng tiếp thị.

Tiếp thị kết liên có phải là bán hàng đa cấp?

mặc dầu tiếp thị liên kết giống với bán hàng đa cấp ở hình thức đều nhận được hoả hồng khi giới thiệu khách sắm hàng. Tuy vậy, về bản chất 2 mô phỏng kinh doanh này hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là những điểm khác biệt:

1. Điều kiện tham dự

Bán hàng đa cấp: Muốn tham dự phải phê duyệt lời giới thiệu trong khoảng một thành viên trước ấy.

Tiếp thị liên kết: bạn có thể tha hồ tham gia bất kỳ một chương trình affiliate nào. Việc này là hoàn toàn tình nguyện chỉ cần các bạn tuân thủ các cam kết của dịch vụ.

hai. Phí đóng góp

Bán hàng đa cấp: mô hình đa cấp luôn “bắt chẹt” thành viên tham dự với các khoản phí thường niên, định kỳ, tiền mua sản phẩm… Cho dù ko bán được sản phẩm, các bạn vẫn phải đóng tiền nếu muốn tiếp tục là thành viên.

Tiếp thị liên kết: Việc tham gia các chương trình affiliate là hoàn toàn miễn phí. Các bạn không phải bỏ ra bất cứ một khoản phí nào khi đăng ký

3. Công đoạn mua

Bán hàng đa cấp: khách hàng chỉ được tậu sản phẩm từ người giới thiệu. Bởi thế, giá cả và nguồn gốc thường không rõ ràng.

Tiếp thị liên kết: khách hàng được quyền lựa chọn mua hàng trong khoảng nhà tiếp thị hoặc nhà sản xuất. Chi phí, xuất xứ của sản phẩm được đăng chuyên chở rõ ràng trên website của nhà cung cấp.

4. Chi trả theo tầng

Bán hàng đa cấp: Đúng với tên gọi, mô hình đa cấp áp dụng hình thức trả thưởng theo đa dạng tầng hay còn gọi là mô hình kim tự tháp. Bên cạnh việc nhận được hoả hồng từ việc giới thiệu sản phẩm, thành viên còn được hưởng phần trăm hoả hồng trong khoảng các người mà họ tuyển dụng vào trong hệ thống.

Tiếp thị liên kết: Chỉ trả thưởng theo một tầng độc nhất vô nhị. Bạn sẽ không ăn hoa hồng trong khoảng bất kỳ nguồn nào khác, ngoài việc giới thiệu khách hàng tìm sản phẩm.

5. Offline và Online

Bán hàng đa cấp: chủ yếu bán offline và rất ít khi bán online.

Tiếp thị liên kết: toàn bộ đều được thực hiện online.

6. Đối tượng marketing

Bán hàng đa cấp: Vì bán offline nên đối tượng chủ yếu là người thân và bạn bè vì dễ tiếp cận và dễ lấy lòng tin.

Tiếp thị liên kết: Vì buôn bán online trên mạng nên đối tượng quý khách là phần lớn mọi người trong khoảng khắp mọi nơi thuộc phân khúc của sản phẩm.

7. Pháp luật

Bán hàng đa cấp: phổ quát đất nước ko cho phép mô hình kinh doanh này vì các hệ lụy mà nó gây ra cho thị trấn hội.

Tiếp thị liên kết: Được tất cả các nước, dịch vụ, các marketer khuyến khích vì đây là hình thức marketing lành mạnh và hữu hiệu.

Trên đây là các điểm khác biệt giữa hai mô phỏng tiếp thị kết liên và bán hàng đa cấp. Hi vọng các kiến thức trong khoảng bài viết này sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn khi đăng ký tham dự các chương trình affiliate.

Hãy đăng ký chương trình affiliate của ezFolio ngay hôm nay để sớm nhận được những khoản hoa hồng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục