Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản, mua bán trên sàn Coinhako

Thông tin mua bán
Mã tin
V404379
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2020
Hết hạn
22/11/2021
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vi Thúy Lê
Điện thoại
0337522712
Địa chỉ
96 Thái văn lung
Nội dung chi tiết

đi cùng mang các tiện dụng cũng như tiềm năng của thị phần Đông Nam Á và châu Á là sự xây dựng thương hiệu của những sàn giao dịch tiền điện tử nhằm chuyên dụng cho cho nhu cầu đàm phán cũng như vốn đầu tư của nhà đầu cơ trong khu vực đề cập riêng và toàn thế giới khái quát như Binance, Huobi và Okex . Coinhako chính là một trong số các đại lý phân phối tiền điện tử lớn ở Đông Nam Á và với hội sở tại Singapore. Hãy cộng mình Phân tích xem Coinhako có các điểm gì vượt trội và khác so sở hữu những sàn giao dịch khác nhé!

Coinhako là gì?

Coinhako là 1 sàn phân phối tiền điện tử B2C cho phép các bạn tậu bán tiền điện tử bằng tiền pháp định. Không giống như Remitano hay Aliniex – nơi mà bạn tìm bán sở hữu 1 người mua khác, với Coinhako, bạn sẽ tìm bán trực tiếp với sàn. Hiện nay, Coinhako đang được Tìm hiểu là đại lý phân phối Fiat-Crypto với uy tín nhất ở Singapore

Coinhako hiện đang hoạt động cốt yếu tại 3 thị trường chính là Singapore, Malaysia và Indonesia. Đặc biệt hơn, Coinhako được người dùng của khu vực Tìm hiểu là khôn xiết gần gũi mang người dùng cũng như thuận tiện cho mục đích dùng vì khả năng thanh khoản ra tiền fiat cực kì to.

Tại Việt Nam, Coinhako còn tương đối mới và chưa thực thụ rộng rãi. Không những thế, chính nhờ độ thân thiện và dễ sử dụng của nền tảng, cũng như độ uy tín sẵn sở hữu của sàn này, hôm nay Coin68 sẽ tiến hành Tìm hiểu và chỉ dẫn đăng ký sàn Coinhako chi tiết và đông đảo nhất. Từ ấy, bạn có thể coi xét và thêm Coinhako vào một trong những chọn lọc đàm phán của mình.

đại lý phân phối Coinhako hoạt động như thế nào?

Theo như các thông tin mình đã nói ở trên, Coinhako được vận hành và cho phép quý khách hoạt động theo mô phỏng B2C.

mang mô phỏng B2C, hồ hết các thương lượng của quý khách sẽ được sàn mua hoặc bán tuỳ theo nhu cầu của các bạn.

Ví dụ: Bạn muốn tậu một BTC thì sàn sẽ là người bán cho bạn. Trái lại, giả dụ bán muốn bán một BTC thì sàn cũng sẽ là các bạn cho bạn một BTC đó.

nói xác thực hơn, Coinhako hoạt động như một ví tiền điện tử hơn là 1 sàn. Hoạt động sắm bán trên Coinhako là hoạt động swap (hoán đổi) trực tiếp có sàn dưới tỉ giá do sàn đặt ra.

thế mạnh của mô hình B2C:

  • mua bán tức thì, thanh khoản được ngay, kể cả số lượng to.

  • không tốn thời gian đặt phổ thông lệnh nhỏ, tiết kiệm thời kì.

  • thuần tuý, dễ làm.

bây giờ, Coinhako tương trợ đến 35 đồng coin to nhỏ khác nhau, so có những nền móng Fiat-Crypto khác tại Việt Nam như Aliniex, Remitano, T-rex,… thì Coinhako hỗ trợ nhiều đồng coin hơn hẳn. Điều này giúp tạo điều kiện thanh khoản rất lớn cho anh em lúc tham gia đầu cơ mua bán.

Giá của Bitcoin và các đồng tiền điện tử như thế nào trên sàn Coinhako?

Coinhako sở hữu phương pháp riêng để giữ giá cũng như đảm bảo thanh khoản để ko bao giờ hụt nhu cầu users và hơn nữa B2C nên mọi người không cần lo về độ thanh khoản của sàn. Sau khi hoàn thành một lệnh mua/bán thì coin sẽ tự động được chuyển vào ví Coinhako của bạn tức thì.

Về tỷ giá, những đồng coin trên sàn tiền ảo uy tín Coinhako sở hữu khi phải chăng hơn khi đắt hơn các sàn khác. Lí do là vì giá này không chỉ phụ thuộc vào đồng coin bạn đang tìm bán mà còn phù thuộc vào sự đổi thay của cặp tỷ giá SGD/VND.

với thời khắc. Coin68 chứng kiến giá trên Coinhako phải chăng hơn Remitano tới vài triệu đồng, cũng với khi đắt hơn vài trăm ngàn đồng. Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiếm lời nhờ sự chênh lệch này.

VNDT là gì? VNDT đóng vai trò như thế nào trên Coinhako

sở hữu thể bạn sẽ câu hỏi, VNDT trên Coinhako là gì, nó sở hữu phải là token hay stable coin hay không. Bạn lưu ý, VNDT là một stablecoin được phát hành dưới sự hợp tác của 3 bên: Coinhako, nhà băng TP Bank và đơn vị kiếm toán AASC. VNDT hiện chỉ được dùng như là điểm nội bộ trên Coinhako được quy đổi theo tỉ giá 1:1 (1 VNDT = 1 VND). Số tiền Vietnam Dong bạn nạp vào Coinhako sẽ được mô tả bằng điểm VNDT.

VNDT chỉ với trị giá quy đổi trên Coinhako.

 

chỉ dẫn cách đăng ký sàn Coinhako, bảo mật và xác minh trương mục

Cũng giống với các sàn phân phối tiền fiat khác, trước lúc bạn muốn đăng ký và sử dụng sàn thì cần phải chuẩn bị và làm theo một số đề xuất nhỏ sau đây:

  • Vào trang chủ tại đây

  • Đăng ký account

  • Cài đặt bảo mật

  • chính xác danh tính

trước tiên, mình xin hướng dẫn những bạnđăng ký sàn Coinhako trước, mọi người khiến theo từng bước nhé!

Bước 1: Chuẩn bị một số tài liệu như sau:

  • một liên hệ email thường tiêu dùng

  • Ảnh chụp Chứng minh nhân dân: 1 ảnh mặt trước và 1 ảnh mặt sau

  • 1 account ngân hàng mà bạn thường hay tiêu dùng và lưu ý phải với chức năng Internet Banking nhé!

Bước 2: Đăng ký account sàn Coinhako

trước tiên, Anh chị em truy hỏi cập vào liên hệ Website của Coinhako tại đây: https://www.coinhako.com/users/sign_up

Sau đấy, điền phần lớn thông tin vào bên dưới bao gồm email, tên, mật khẩu như hình bên dưới và click vào ô bên dưới rồi chọn “Sign up”

Hệ thống Coinhako sẽ tự động gửi 1 email công nhận vào email đăng ký của Anh chị như hình bên dưới. Việc bạn cần làm cho là click vào trục đường link bên dưới để xác nhận là xong.

Sau lúc click vào con đường link bên dưới thì nó sẽ dẫn bạn sang thẳng trang web để đăng nhập của Coinhako như hình bên dưới, bạn chỉ cần nhập email đăng ký vào mật khẩu vào để đăng nhập thôi!

như vậy là đã hoàn thành xong quá trình tạo thành công một tài khoản Coinhako rồi đấy! Giờ mình sẽ hướng dẫn Anh chị em bảo mật cũng như dùng tài khoản

Bước 3: Xác minh tính danh cho tài khoản Coinhako

Giao diện của Coinhako sẽ giống có hình bên dưới, mình đã khoanh viền sẵn 3 ô màu đỏ để cho Anh chị em dễ nhìn.

Bước 4: chỉ dẫn bảo mật tài khoản Coinhako

hoàn tất xong các bước Xác minh danh tính ở trên thì mình sẽ chỉ dẫn Các bạn cài đặt bảo mật account.

Chọn vào ô “Setup 2FA”.

Để tậu bán 1 bí quyết chóng vánh, mình hay tiêu dùng bí quyết thực hiện giao dịch như sau:

Chuyển tiền vào ví VNĐ trên Coinhako và thực hiện tậu bán sau. Sau đấy, máy móc tự động hoàn thành đàm phán. Với cách này, anh em tránh tối đa khả năng bị lừa đảo, chuyển nhầm hay đa dạng vấn đề khác làm việc sắm bán của mọi người bị gặp rắc rối.

giả dụ anh em gặp rắc rối hay lỗi hãy chat trực tiếp sở hữu support ngay góc dưới bên phải như hình bên dưới để được tương trợ.

Tổng kết về sàn Coinhako

Qua bài viết này, mình hy vọng mọi người mang thể biết thêm thông báo về Coinhako – sàn giao dịch Fiat B2C to nhất Singapore. Hơn nữa, mình cũng mong rằng mọi người có thể tự tạo trương mục, cài đặt bảo mật và đàm phán tìm bán trên Coinhako. Chúc Anh chị em đầu tư may mắn và hiệu quả!

 

Tin đăng cùng chuyên mục