Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để đối phó Covid 19

Thông tin mua bán
Mã tin
V385565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2020
Hết hạn
25/08/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Cuong Vang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tình hình Covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp

 

Chúng ta đang phải chứng kiến một trong những mối họa chưa từng có trong lịch sử nhân loại, khi đại dịch Covid-19 bùng phát vô cùng mạnh mẽ trên toàn cầu.

 

 

Ca nhiễm đầu tiên được ghi nhận vào ngày 31 tháng 12 năm 2019 tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc khi người dân tại đất nước đông dân nhất hành tinh đang hào hức để chuẩn bị đón một năm mới hoành tráng. Cho đến nay, số ca nhiễm đã lên đến hơn 22 triệu ca và vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam cũng đã ghi nhận gần 1000 trường hợp mắc phải Covid, dù con số này vẫn tương đối thấp so với các quốc gia khác nhưng nguy cơ nhiễm bệnh vẫn ngày một tăng lên.

 

 

Mỗi cá nhân hoàn toàn có thể bảo vệ chính mình bằng nhiều cách khác nhau, trong đó việc tự nâng cao sức khỏe của bản thân là cách hữu hiệu nhất. Đông Trùng Hạ Thảo sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất lúc này.

Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để nâng cao sức khỏe mùa dịch

 

Về Đông Trùng Hạ Thảo

 

Đông Trùng Hạ Thảo là một lại dược thảo có nguồn gốc từ vùng cao nguyên Tây Tạng và dãy núi hùng vĩ Hymalaya. Sở dĩ Đông Trùng Hạ Thảo có tên gọi nghe đặc biệt như thế cũng bởi quả trình hình thành và sinh trưởng của chúng có phần khác lạ hơn so với loại những loài động thực vật khác.

 

Vào mùa đông, khi những ấu trùng sâu non của loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette đi tìm nơi ẩm xốp dưới mặt đất để ngủ đông. Những bào tử nấm thuộc chi Ophiocordyceps (hoặc chi Cordycep) ký sinh vào chúng từ trước đó bắt đầu hấp thụ chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ (ấu trùng bướm) và trở thành đông trùng. Khi mùa hè tới, những “đông trùng” này bắt đầu mọc lên từ đầu sâu và trồi nên mặt đất – hạ thảo. Tên gọi Đông Trùng Hạ Thảo có nguồn gốc từ đây.

 

 

Đông Trùng Hạ Thảo được y học xưa ví như một phương thuốc thần tiên đã bỏ quên ở dưới trần gian. Vì những công dụng thần kỳ nên loại dược thảo này chỉ có vua chúa mới có thể sử dụng. Ngày nay với việc khoa học và công nghệ phát triển, người ta đã nghiên cứu ra cách nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo nhân tạo với giá thành rẻ hơn nhiều so với Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên.

 

Về công dụng đối phó Covid của Đông Trùng Hạ Thảo

 

Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

 

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể nhằm chống lại bệnh tật. Hệ miễn dịch sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các nguyên nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,…có mặt ở khắp mọi nơi.

Trong Đông trùng hạ thảo có chứa thành phần protein và 17 loại axit amin, vitamin, khoáng chất, vi lượng. Đây là những chất có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch, điều tiết phản ứng đáp tế bào lympho, giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh, cải thiện sức đề kháng.

 

 

 

 

Cordycepin – thành phần chính của Đông Trùng Hạ Thảo còn có khả năng kháng khuẩn, chống virus cực mạnh và hỗ trợ điều trị các rối loạn gây ra bởi viêm nhiễm, giúp cơ thể chống chọi Covid-19 hiệu quả.

 

Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng bảo vệ phổi

 

Theo nghiên cứu, Acid có trong Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng trị ho, làm sạch phổi và bảo vệ phổi khỏi tác nhân có hại từ môi trường.

Đặc biệt, 2 loại hoạt chất quý giá là cordycepin và adenosine có trong sản phẩm còn giúp ức chế sự phân hạch của tế bào ung thư phổi và trì hoãn của tế bào ung thư phổi.

Trong thời buổi virus corona đang hoành hành, tấn công trực tiếp và gây ra viêm phổi. Việc làm cho lá phổi trở nên khỏe mạnh là vô cùng cần thiết với bất cứ người dân nào, đặc biệt là với những người lớn tuổi.

 

 

Khả năng ổn định huyết áp và điều hòa nhịp tim của Đông Trùng Hạ Thảo sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

 

Theo một vài nghiên cứu lâm sàng ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản…cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng như một vị thuốc quý trong Y học cổ truyền giúp phòng ngữa và điều trị bệnh cao huyết áp rất hiệu quả. Trong đó đặc biệt là những người bị rối loạn nhịp tim, suy tim, sơ vữa động mạch, tăng mỡ máu, các bệnh về hô hấp, viêm phổi, tắc nghẽn mãn tính.

Mặt khác, Đông Trùng Hạ Thảo còn có khả năng điều chỉnh được lipit máu, làm giảm lượng cholesterol và lipoprotein giúp hạn chế quá trình tiến triển của bệnh xơ vữa động mạch.

 

 

 

Kim Cương Vàng tự hào là doanh nghiệp sản xuất thành công Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiến tiến từ Nhật Bản, trong điều kiện kép kín, bảo đảm an toàn vệ sinh.

 

Cách dùng: Đối với sản phẩm tươi hay khô đều có cách sử dụng tương tự nhau. Có thể dùng để nấu cháo, ngâm rượu hoặc pha trà.

Tin đăng cùng chuyên mục