Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật làm hồng vùng kín có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau khi sinh, vùng kín thâm đen, sậm màu khiến chuyện phòng the không được như ý. Một phần muốn lấy lại cảm giác, một phần sợ chồng chê, không ít chị em đã quyết định phẫu thuật làm hồng vùng kín với mong ước lấy lại sự hồng hào cho “cô bé”. Cùng tìm hiểu về phương pháp làm hồng vùng kín này trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Phẫu thuật làm hồng vùng kín có tốt không?

Để tạo vẻ thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe chính mình thì phẫu thuật làm hồng vùng kín là nhu cầu hoàn toàn chính đáng. Không chỉ lấy lại được cảm giác nồng nàn bên bạn đời mà còn có thể chống lại các chứng viêm nhiễm phụ khoa, chứng són tiểu và bệnh sa tử cung; là điều nên làm của chị em phụ nữ.

[​IMG]

Để tạo vẻ thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe cho mình, thì việc chị em quyết định phẫu thuật làm hồng vùng kín là nhu cầu hoàn toàn chính đáng. Phương pháp này giúp chị em lấy lại sự hồng hào cho cô bé và cảm giác nồng nàn bên cạnh bạn đời.

Tuy nhiên, nhiều chị em lại còn sợ phẫu thuật thì sẽ gây ra đau đớn, hay độ an toàn chưa được đảm bảo tuyệt đối. Nhưng với thời buổi công nghệ thẩm mỹ lên ngôi hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn thay vì thực hiện phẫu thuật làm hồng vùng kín, thì nên lựa chọn làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

[​IMG]

bởi so với phẫu thuật làm hồng vùng kín thì giải pháp làm hồng bằng laser có nhiều ưu điểm vượt trội và hoàn hảo hơn. Có thể kể đến như:

- Chỉ mất 15 phút đã có thể mang đến sắc trắng hồng cho “cô bé” mà không cần phẫu thuật làm hồng vùng kín. bởi phương pháp này hoàn toàn sử dụng sóng Laser an toàn, mà không dùng “dao kéo”.

- Ngoài tác dụng làm hồng vùng kín, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn có thể thu hẹp vùng kín. Khắc phục được chứng són tiểu, tiểu không tự chủ, hạn chế mắc các bệnh phụ khoa.

- Chỉ cần nghĩ dưỡng 24h là đã có thể trở lại sinh hoạt đời sống vợ chồng như lúc trước.

Phẫu thuật làm hồng vùng kín – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Dù là phẫu thuật làm hồng vùng kín hay thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Các bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. bởi kết quả sau điều trị tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

[​IMG]

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã và đang áp dụng thành công mỹ mãn phương pháp thẩm mỹ vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II nhập từ Hoa Kỳ. Được hàng ngàn chị em trong và ngoài nước phản hồi tích cực vì trả lại cho họ “cô bé” tươi trẻ ngoài sức mong đợi.

Làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang những ưu điểm siêu Việt sau đây mà các bệnh viện thẩm mỹ khác chưa hề có được:

- bác sĩ thẩm mỹ với kinh nghiệm 20 năm và tay nghề vang danh trong giới phẫu thuật thẩm mỹ.

- Ngoài những thế mạnh về bác sĩ thẩm mỹ, chế độ đãi ngộ khách hàng, chính sách bảo hành,…Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện làm hồng vùng kín với công nghệ laser Petit Lady Action II. Chỉ cần thực hiện 1 liệu trình duy nhất. Đã có thể trả lại vẻ tươi hồng của tuổi “đôi mươi” cho “cô bé”.

- So với phẫu thuật làm hồng vùng kín thì chi phí làm hồng vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lại vô cùng “hạt dẻ” và thân thiện với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Đã thế, hàng tháng bệnh viện thẩm mỹ còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cực khủng. Cùng tham khảo bảng giá sau đây, để biết điều đó.

>>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Phẫu thuật làm hồng vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục