Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực rồi ngực có mềm mại tự nhiên không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V370443
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2020
Hết hạn
15/06/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực sau bao lâu thì mềm mại tự nhiên? là 1 trong những vấn đề được phái đẹp sử dụng rộng rãi trước và sau lúc thẩm mỹ ngực. Cùng tìm lời trả lời qua các thông tin sau đây.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không



Phẫu thuật nâng ngực nội soi xây dựng thương hiệu là giải pháp hợp lý giúp chị em mang vòng 1 căng tròn và gợi cảm. Thế nhưng, để sở hữu kết quả thẩm mỹ hoàn hảo bạn mang thể trải qua nhiều giai đoạn. Trong đó, hiện tượng ngực căng cứng thời kì đầu và sau bao lâu thì mềm mại tự nhiên được số đông phái đẹp quan tâm.

TẠI SAO NGỰC HƠI ĐAU VÀ CĂNG CỨNG SAU PHẪU THUẬT?

Giám đốc Tamsudaokeo cho biết:

“bầu ngực hơi đau và căng cứng là hiện tượng thường nhật sau khi phẫu thuật nâng ngực. Tùy theo cơ địa của mỗi người sẽ mang chừng độ đau cũng như cứng ngực khác nhau, nhưng tình trạng này thường kéo dài khoảng 2 – 3 ngày thì chấm dứt. Chính vì vậy, bạn ko buộc phải quá lo âu lúc có những dấu hiệu này”.

Cũng theo bS , tình trạng ngực căng cứng và hơi đau xảy ra như một lẽ thế tất do túi độn. bởi, khi đưa một chất liệu mới vào bên trong thân thể thì kiên cố sẽ không thể cân xứng ngay được. Hơn nữa, nâng ngực còn là ca giải phẫu lớn, với can thiệp bóc tách khoang ngực thì hiện tượng đau nhẹ hay căng cứng là điều dễ hiểu.

Song, theo thời gian các mô mỡ ở ngực sẽ dần dần cân xứng và tạo ra sự kết nối với túi độn ngực. Khi đó, hiện tượng căng cứng sẽ giảm dần, bầu ngực cũng được căng tròn mềm mại hơn.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



NÂNG NGỰC bAO LÂU THÌ MỀM MẠI TỰ NHIÊN?

Nâng ngực sau bao lâu thì mềm mại tự nhiên? là 1 trong những vấn đề khiến cho rộng rãi chị em thắc mắc trước và sau khi thẩm mỹ ngực. Trả lời cho câu hỏi này, bS cho biết:

“Tùy theo cơ địa của từng người mà giai đoạn hồi phục sau nâng ngực sẽ khác nhau. Nhưng, thông thường một ca nâng ngực sẽ trải qua những mốc thời gian quan yếu sau đây:

– Khoảng 3 – 5 ngày sau nâng ngực: bầu ngực sẽ sở hữu hiện tượng căng cứng vì túi ngực đưa vào vẫn chưa tương xứng rộng rãi có cơ thể. Trong khoảng thời gian này, cơn đau nhẹ sẽ xảy ra tại vị trí vết mổ và vùng ngực.

– Sau 7 – 10 ngày tiếp theo: Vết thương đã hoàn toàn lành buộc phải bạn mang thể quay trở lại bệnh viện để cắt chỉ. Giai đoạn này tình trạng căng cứng ngực cũng giảm đi đáng kể.

– Khoảng 3 – 4 tuần sau nâng ngực: bầu ngực đang trong giai đoạn hồi phục, những mô mỡ tiếp tục vững mạnh để ôm ấp lấy túi độn. Giai đoạn này ngực bắt buộc được massage nhẹ nhàng, đúng phương pháp để phát triển thành mềm mại hơn.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp



– Sau một tháng trở đi: bầu nực đã hết căng cứng, mềm mại và với độ cong tự dưng như ngực thật.

HƯỚNG DẪN KIÊNG CỬ SAU PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

bS cho hay, ngực mềm mại sớm hay muộn sở hữu 3 chi tiết tác động:

* Thứ nhất: Yếu tố cơ địa sẽ liên quan tới giai đoạn hồi phục cũng như chừng độ tương hợp của túi độn có khoang ngực.

* Thứ hai: Do tay nghề chưng sĩ thực hành thao tác chính xác không, túi độn khi đưa vào khoang ngực mang đặt đúng vị trí không. Vì thế, bạn bắt buộc lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đảm bảo rằng được thực hành nâng ngực mang đội ngũ chưng sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hài hòa với hệ thống máy móc tiên tiến để ngực nhanh bình phục và mềm mại tự nhiên.

* Thứ 3: Do thực hành đúng chế độ kiêng cử sau phẫu thuật nâng ngực theo đúng hướng dẫn của chưng sĩ chuyên khoa. Dưới đây là một số điều chị em buộc phải ĐẶC bIỆT lưu ý:

– Chườm đá khoảng 2 – 3 ngày trước tiên sau nâng ngực trường hợp thấy hiện tượng sưng nề.

– Vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý theo đúng hướng dẫn của chưng sĩ.

– Mặc áo định hình để giúp ngực nhanh bình phục và mềm mại sớm hơn.

– Không di chuyển mạnh hoặc tham dự những hoạt động thể thao trong một tháng đầu nâng ngực.

– Thực hiện những bài tập massage để giúp những huyết quản lưu thông phải chăng hơn, giảm cảm giác căng cứng.

– Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo và kích ứng vết thương như: Hải sản, giết mổ bò, giết mổ gà, rau muống, đồ nếp… để vết mổ nhanh lành.

– Không tiêu dùng các chất kích thích như: Rượu bia, thuốc lá, cà phê… trong 7 ngày đâu nâng ngực.

– Uống thuốc và tái khám theo lịch hứa mang bác bỏ sĩ.

Có thể bạn cần biết: https://tamsudaokeo.org/

Sau hơn 1 tháng nâng ngực sắp như mềm mại hoàn toàn. Tuy nhiên, giả dụ qua hơn một tháng hoặc trong bất kỳ thời khắc nào bạn nhận thấy cơ thể với những điểm bất thường dưới đây, cần shop ngay mang bác sĩ để được xử lý kịp thời:

– Co thắt bao xơ: Đây là 1 dạng biến chứng hơi đa dạng sau nâng ngực. Lúc này, bầu ngực sẽ có hiện tượng đau nhức, căng cứng bất thường, núm vú nhỏ đi hoặc lệch về phía trên, 2 bầu ngực không đều và lệch lạc.

Trong trường hợp gặp nên các dấu hiệu trên, bạn cần đến gặp chưng sĩ để có giải pháp điều trị phù hợp. Giai đoạn đầu sở hữu thể tiêu dùng thuốc để khắc phục. Nhưng trường hợp nặng hơn thì phải can thiệp giải phẫu toá túi độn, hạn chế tương tác đến sức khỏe.

– Rò rỉ chất liệu túi độn: Có không ít trường hợp nâng ngực tại cơ sở nhái và xảy ra tình trạng rò rỉ chất liệu độn, dẫn tới tình trạng vón cục hay căng cứng ngực…

Tamsudaokeo đã tiếp thụ không ít trường hợp ngực hỏng do tiêu dùng nên túi độn kém chất lượng. Hiện nay, túi ngực Nano chip giọt nước 4.0 dạng gel mang cấu tạo vững chắc gấp 10 lần so mang những loại túi thông thường, vừa mang khả năng chuyển đổi linh hoạt dáng ngực vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là cái túi ngực đạt chuẩn EC trước tiên du nhập vào Việt Nam.

>>>Nguồn: Nâng ngực rồi ngực có mềm mại tự nhiên không

Tin đăng cùng chuyên mục