Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm trắng vùng kín tự nhiên cách nào tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V398316
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Vùng kín bị thâm sạm, không còn hồng hào như trước. Là nguyên nhân khiến nhiều bóng hồng không còn tự tin, e ngại trong chuyện phòng the. Vì vậy, mà rất nhiều chị em đang “ráo riết” tìm kiếm giải pháp để làm hồng vùng kín. Vậy có cách nào để làm trắng vùng kín tự nhiên? bạn hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Làm trắng vùng kín tự nhiên bằng cách nào tốt nhất?

Nguyên nhân chính khiến vùng kín bị thâm sạm là do hắc tố melanin hình thành nhiều. Hay do cơ thể trải qua quá trình sinh nở. Quan hệ với tần suất nhiều. Hiện nay có rất nhiều cách để làm trắng vùng kín tự nhiên. Tuy nhiên không phải bất kỳ phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả như mong đợi.

Đối với cách làm trắng vùng kín tự nhiên bằng dầu oliu, mật ong, đu đủ,… thường chỉ thích hợp với những đối tượng chỉ bị thâm sạm ở mức độ nhẹ. Và đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Còn đối với phương pháp làm hồng vùng kín bằng thuốc, kem thì vừa kém hiệu quả, lại tiềm ẩn nhiều rủi ro gây hại đến vùng da nhạy cảm như “cô bé”.

user posted image

Chính vì vậy, để làm trắng vùng kín tự nhiên, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn. Thì nhiều chị em đã đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện làm hồng vùng kín một cách toàn diện. Dưới sự hỗ trợ của công nghệ Laser Petit Lady Action II.

Làm trắng vùng kín tự nhiên bằng laser Petit Lady Action II

Công nghệ Laser Petit Lady Action II được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Đây là phương pháp làm trắng vùng kín tự nhiên được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Hơn rất nhiều lần so với các cách làm hồng vùng kín bằng thiên nhiên. bởi những ưu điểm siêu nổi trội sau:

- 1 liệu trình 3 công dụng: Ngoài làm hồng vùng kín, Petit Lady Action II còn có chức năng trẻ hóa và thu hẹp âm đạo. Giúp việc làm đẹp cho “cô bé” diễn ra toàn diện và cho hiệu quả cao hơn, chỉ sau đúng 1 liệu trình duy nhất.

>>>>> THAM KHẢO: Địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín tại Hồ Chí Minh

user posted image

- Tiết kiệm thời gian: Toàn bộ quá trình làm trắng vùng kín tự nhiên với Petit Lady Action II diễn ra nhanh chóng. Một liệu trình duy nhất trong 15 phút. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau đó bạn có thể ra về luôn. Sau 24 tiếng bạn có thể quay về đời sống vợ chồng bình thường.

- An toàn tuyệt đối: Làm hồng vùng kín không phẫu thuật, bằng sức nóng của nhiệt quang. Tiểu “eva” sẽ được “lột xác” mà không chịu bất kỳ đau đớn nào. Làm hồng vùng kín nhẹ nhàng mà lại cho hiệu quả nhanh chóng. Đây là bí quyết làm đẹp vùng kín toàn diện “ăn đứt” cách làm trắng vùng kín tự nhiên tại nhà.

Làm trắng vùng kín tự nhiên ở bệnh viện thẩm mỹ bs.Ngô Mộng Hùng

Lọt vào top 3 bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tại Tp.HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp “cô bé”. Giúp hàng ngàn chị em làm trắng vùng kín tự nhiên, lấy lại sự tự tin, trẻ trung cho “cô bé” của mình.

>>>> XEM THÊM: Phẫu thuật làm đẹp vùng kín

user posted image

Đến với chúng tôi để thực hiện làm trắng vùng kín tự nhiên bằng Laser Petit Lady Action II. bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

- Được phục vụ bởi 1 đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Có bề dày kinh nghiệm trong nghề, am hiểu chuyên sâu và thành thạo trong từng thao tác. Sẽ điều chỉnh tần số Laser ở mức hợp lý nhất. Nhằm đem lại hiệu quả cao, mà không gây tổn thương cho “cô bé”.

- Cơ sở vật chất hiện đại. Đầu tư trang thiết bị máy móc Laser Petit Lady Action II chất lượng từ Hoa Kỳ.

- Có chính sách giá làm trắng vùng kín tự nhiên vô cùng phải chăng. Đảm bảo là “mềm” nhất so với thị trường hiện nay.

>>>>> NGUỒN: Làm trắng vùng kín tự nhiên

Tin đăng cùng chuyên mục