Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm sao để vùng kín trắng hồng ? Bí kíp dành cho chị em đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V398277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vùng kín thâm đen, là hiện tượng rất bình thường, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mỹ. Và chất lượng cuộc sống gối chăn của 2 vợ chồng. Khi vùng “tam giác mật” không còn được hồng hào, tươi mới như trước nữa. Vậy làm sao để vùng kín trắng hồng tự nhiên trở lại?

>>>>>Chị em phụ nữ mà không đọc bài này thì chồng chê thâm là đúng rồi xem ngay: thẩm mỹ vùng kín




Hiện nay có nhiều biện pháp làm hồng vùng kín tại nhà được khá nhiều chị em áp dụng:

>>>>Tips cực xịn dành cho các chị em phụ nữ bị thâm đảm bảo hiệu quả và dễ làm: Tẩy trắng vùng kín


Massage vùng kín: Theo tìm hiểu, chị em thường dùng dầu oliu hoặc dầu dừa massage vùng kín trong theo chiều xoắn ốc trong 10 phút. Sau đó dùng khăn thấm nước ấm và lau khô.
Vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách: Rửa vùng kín mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối bằng nước sạch. bên cạnh đó bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh có độ pH dịu nhẹ, sau đó lau khô trước khi mặc quần.
bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ cho vùng kín từ những nguyên liệu tự nhiên như: Cà chua, chuối, đu đủ, sữa tươi, nha đam,… đắp lên vùng kín 15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.



Trên đây là một số mẹo làm sao để vùng kín trắng hồng rất đơn giản tại nhà. Tuy nhiên với các biện pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp bị thâm nhẹ và chỉ có tác dụng ngăn ngừa vùng kín bị thâm thêm chứ không cho tác dụng triệt để. Vậy biện pháp nào là tối ưu nhất để trả lời cho câu hỏi làm sao để vùng kín trắng hồng?
biện pháp “tối ưu” để làm hồng vùng kín



Vùng kín bị thâm do sự thay đổi của sắc tố melanin theo thời gian sẽ khiến vùng da nhạy cảm bị sậm màu. Để loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố này, chị em nên làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.

>>>TOP thẩm mỹ viện uy tín nhất việt nam xem tại đây: Ngô mộng hùng


Công nghệ Petit Lady Action II chính là lời đáp làm sao để vùng kín trắng hồng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Nguồn năng lượng quang nhiệt của tia laser này sẽ nhanh chóng loại bỏ lớp miên mạc lão hóa, làm trắng hồng vùng kín từ trong ra ngoài.
Với công nghệ Laser Petit Lady Action II, bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút, không đau đớn, không cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Chỉ kiêng quan hệ trong 24 tiếng. Đảm bảo cô bé của bạn sẽ trở về vẻ đẹp của thời thanh xuân.

>>>>>> Hướng dẫn làm đẹp vùng kín cực kì dễ dàng làm tại nhà: Làm sao để vùng kín trắng hồng

Tin đăng cùng chuyên mục