Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm sao để vùng kín không bị thâm? Hiệu quả 100% nếu áp dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V398237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy nhiều chị em than vãn trên các diễn đàn về vấn đề vùng kín bị thâm đen. Mà em cũng đang gặp phải vấn đề đó, vậy không biết làm sao để vùng kín không bị thâm? Mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Em cản ơn!” (Mỹ Kiều – Tiền Giang).

Trả lời: Thân chào Mỹ Kiều! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc làm sao để vùng kín không bị thâm của bạn. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Làm sao để vùng kín không bị thâm đen?

>>>>>Là phụ nữ thì phải "hồng hào" và "khít" xem ngay Tips làm hồng cô bé này 100% các anh chồng sẽ ưu ái và mặn nồng như lúc mới yêu: trị thâm vùng kín

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vùng kín cũng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, theo thời gian cũng sẽ bị lão hóa trở nên nhăn nheo hoặc thâm sạm đi. Và hiện tượng thâm vùng kín là nhược điểm phổ biến nhất mà hầu như chị em nào cũng gặp phải. Nguyên nhân do yếu tố bẩm sinh, tác động của việc quan hệ nhiều hay sau sinh con.



Vậy làm sao để vùng kín không bị thâm? Một số lưu ý sau đây sẽ giúp chị em phòng tránh cũng như làm hồng vùng kín:

>>>>> 1 Trong những Tips trị thâm vùng kín hay nhất được chị em sử dụng nhiều xem ngay: Tẩy thâm vùng kín

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng hay ngâm mình trong bồn tắm để vùng kín được làm sạch.
Ăn mặc thoải mái, đồ lót thì nên chọn đúng size, chất liệu vải mềm mịn, không mặc quần áo bó sát hay quần lót vải thô, bịt kín.
Làm hồng vùng kín bằng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, chuối, đu đủ,…thoa lên vùng kín mỗi ngày.



Với sự phát triển hiện đại ngày nay, vấn đề làm sao để vùng kín không bị thâm chẳng còn là điều khó khăn khăn nữa. Nếu chị em có nhu làm hồng vùng kín an toàn, nhanh chóng thì có thể chọn cách khắc phục màu sắc cho “tiểu công chúa” của mình với công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến, hiện đại.



Làm hồng vùng kín bằng Laser có gì hấp dẫn?

>>>TOP thẩm mỹ viện uy tín nhất việt nam xem tại đây: Ngô mộng hùng
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Được chuyển giao từ công nghệ thẩm mỹ vùng kín của Hoa Kỳ. Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, sở hữu những ưu điểm nổi bật mà cho đến nay chưa có phương pháp thẩm mỹ nào có được. Đó là:

Thời gian làm hồng vùng kín bắng công nghệ Laser được diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút là bạn có thể nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, hồng hào cho cô bé.

Làm sao để vùng kín không bị thâm

Không cần phẫu thuật, vì vậy sẽ không xâm lấn gây đau rát hay bất cứ sự khó chịu nào.
Ngoài tác dụng trị thâm và làm hồng vùng kín, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn khắc phục được chứng són tiểu, tiểu không tự chủ và hạn chế mắc các bệnh phụ khoa. Vì thế bạn không cần lo lắng làm sao để vùng kín không bị thâm nữa.
Không cần nghỉ dưỡng. 24h sau khi điều trị đã có thể trở lại “cuộc yêu” và tận hưởng hạnh phúc lứa đôi.

>>>>>Chị em mà đọc TIPS này đảm bảo cô bé sẽ không bao giờ bị thâm ngược lại còn hồng hào và hồi xuân: Làm sao để vùng kín không bị thâm

Tin đăng cùng chuyên mục