Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kính Chống Giọt Bắn - KBH0117

Thông tin mua bán
Mã tin
V680820
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2024
Hết hạn
22/02/2025
Xem :
79
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Hà Kiều Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm 

Đồ bảo hộ y tế Kính chống giọt bắn có khả năng chống vi khuẩn tối đa, bảo vệ người sử dụng khỏi các tác nhân gây bệnh. Sản phẩm còn được thiết kế để chống bụi, tia UV và các loại vi khuẩn, đặc biệt quan trọng trong bối cảnh đại dịch hiện nay, mang lại sự an tâm cho người lao động khi làm việc.

Kính phòng hộ được làm từ chất liệu nhựa PVC không gây khó chịu cho người sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn mang đến sự thời trang cao, đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ. Thiết kế ôm khít mặt, không có chỗ lỏng lẻo giúp người sử dụng thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động vận động. Với tính trong suốt, kính đảm bảo thị lực và dễ vệ sinh, thuận tiện cho việc sử dụng lâu dài.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Bảo Hộ Xanh tự hào là trang web mua sắm đồ bảo hộ y tế hàng đầu, cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Bảo Hộ Xanh luôn lựa chọn các nhà sản xuất uy tín và sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo an tâm và sự hài lòng tuyệt đối.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

Website: https://www.baohoxanh.com

4/ Link sản phẩm:

Kính Chống Giọt Bắn - KBH0117

Tin đăng cùng chuyên mục