Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám chữa tai mũi họng hiệu quả tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V411672
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lu jinde
Điện thoại
0938778128
Địa chỉ
151 hòa bình
Nội dung chi tiết

Khám chữa tai mũi họng hiệu quả tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

 

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được biết đến là một trong số những nơi khám chữa các bệnh lý về tai mũi họng chất lượng với sự quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi cùng sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương pháp chữa trị hiệu quả…

Danh mục khám chữa bệnh tai mũi họng tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Nhóm bệnh về tai mũi họng đã không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là trong thời tiết thất thường và không khí ô nhiễm như hiện nay thì đó chính là điều kiện thuận lợi cho nhóm bệnh này phát triển.

Sự ra đời của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám tai mũi họng hiệu quả, uy tín giúp người bệnh có thể an tâm cả về mặt tâm lý cũng như sức khỏe phục hồi nhanh.

Với sự cấp phép của Sở Y Tế và sự nổ lực, phát triển vững mạnh, đến nay phòng khám Hoàn Cầu đã và đang tiếp nhận, chữa trị thành công các bệnh lý sau:

 Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai đột ngột, dị vật trong tai…

 Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

 Bệnh mũi họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, hôi miệng, ngứa ngáy, hỗ trợ gắp xương cá…

Khám chữa tai mũi họng hiệu quả tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Ảnh 1
 

An tâm khám chữa tai mũi họng hiệu quả, an toàn tại đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được xây dựng với quy mô khang trang, rộng rãi, thoáng mát và vô trùng sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng bệnh nhân.

Tới đa khoa Hoàn Cầu, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh tai mũi họng với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Hơn nữa, với tác phong làm việc nghiêm túc, đề cao tinh thần trách nhiệm… các bác sĩ luôn tận tâm tư vấn, khám kỹ và đưa ra phác đồ chữa trị hiệu quả cao.

Để nâng cao hiệu quả chữa trị tối ưu, phòng khám cũng đầu tư các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng cẩn thận. Hệ thống các phòng chức năng như phòng thuốc, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng… đảm bảo tiện nghi và vô trùng sạch sẽ, tất cả sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho người bệnh yên tâm chữa trị.

Song song với đó là sự nghiên cứu về những phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng hiện đại, đảm bảo bệnh được chữa trị chính xác, độ an toàn cao, phòng tránh các viêm nhiễm chéo, thời gian phục hồi nhanh. Điển hình như: phương pháp nội soi công nghệ Đức, kỹ thuật JCIC – kỹ thuật Plasma của Mỹ, liệu trình điều trị đông – tây y kết hợp…

Khám chữa tai mũi họng hiệu quả tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Ảnh 2
 


Bên cạnh quan tâm đến hiệu quả chữa trị, rất nhiều bệnh nhân cũng thắc mắc về vấn đề chi phí và điều này cũng làm họ lưỡng lự vì sợ chi phí cao, họ muốn tìm nơi nào đó có chi phí thấp hơn để khám chữa bệnh.

Thấu hiểu điều này, tại đa khoa Hoàn Cầu quý bệnh nhân hoàn toàn an tâm bởi mọi khoản chi phí đều có sự rõ ràng, hợp tình hợp lý; được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Đồng thời có sự tư vấn kỹ lưỡng, thống nhất trước khi tiến hành thăm khám, điều trị.

Một điều nữa cũng được chú trọng tại Hoàn Cầu đó chính là quy trình khám chữa tai mũi họng luôn hướng đến tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, với thủ tục được rút gọn, xử lý nhanh thông qua kênh [Tư vấn trực tuyến] khám nhanh, không bốc số chờ đợi…

Đặc biệt, phòng khám làm việc với thời gian linh hoạt từ 8h-20h hằng ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết…) phù hợp cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa thuận tiện sắp xếp thời gian đi khám.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – đa dạng các chuyên khoa chữa trị

Ngoài chuyên khoa mũi nhọn là tai mũi họng, đa khoa Hoàn Cầu cũng là địa chỉ y tế đáng tin cậy trong khám chữa các bệnh lý khác như: Bệnh nam khoa, phụ khoa, hậu môn – bệnh trĩ, …

Đảm nhiệm mỗi chuyên khoa là những bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề; luôn nổ lực trong nghiên cứu, ứng dụng phương pháp tiên tiến vào chữa trị bệnh… Chính cái tâm luôn hướng đến bệnh nhân, suốt nhiều năm qua phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, các tỉnh miền tây và miền trung tìm đến chữa trị.

Khám chữa tai mũi họng hiệu quả tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Ảnh 3
 

Để tri ân bệnh nhân, phòng khám triển khai nhiều chính sách hỗ trợ mang tính nhân văn cao cả: giảm 20% chi phí khám và điều trị, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí, phục vụ ưu tiên… cho những bệnh nhân khó khăn, ở ngoại tỉnh đến khám khi đặt hẹn online qua tổng đài 028 3923 9999

LIÊN HỆ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

Tin đăng cùng chuyên mục