Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực trước và sau khi phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V414700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
24/02/2022
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, căng tròn sẽ giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ ngọc ngà của các chị em. Tuy nhiên vì 1 vài lí do nào đó, đã khiến cho vòng 1 của các chị em bị nhỏ bé, chảy xệ, Điều này đã khiến cho rất nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti về ngoại hình của mình.

Phẫu thuật phẫu thuật nâng ngực ra đời, giúp các chị em “đánh tan” đi nỗi phiền muộn này. Hãy cùng chúng tôi xem qua 1 vài hình ảnh phẫu thuật nâng ngực mà khách hàng đã thực hiện trước đó, để có thể có cái nhìn khái quát hơn về dịch vụ này nhé.

[b]Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực trước và sau khi phẫu thuật[/b]
Luôn là niềm tự hào của chị em phụ nữ. Nhưng việc vòng 1 nhỏ bé, chảy xệ đã làm mất dần đi sự tự tin, hấp dẫn vốn có của chị em phụ nữ. Điều này đã khiến cho các chị em không thể mặc được những bộ áo cánh xinh đẹp, giúp tôn lên vóc dáng kiêu sa ngọc ngà của mình.

>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/lam-hong-nhu-hoa-19.jpg[/img]

Tâm sự về vấn đề này, chị N.T.L chia sẻ: “Trước đây khi còn thời con gái, em không quan tâm mấy về vấn đề ngực bé ngực nhỏ. Nhưng sau khi có bạn trai và về nhà ra mắt thì mọi người ở nhà bạn trai em không thích em lắm. bảo vòng 1 nhỏ sợ sau này sinh con sẽ không có sữa cho con bú này nọ, nên em buồn lắm.

Lúc lên mạng đọc thông tin, thấy nhiều chị bảo là ngực nhỏ chồng nhanh chán, ra ngoài lăng nhăng này nọ nên em cũng sợ. Vì vậy em mới quyết định đi nâng ngực, nhưng lại sợ vì không biết nên chọn phương pháp nào cho an toàn nữa.”
Lời tâm sự ấy nhanh chóng nhận được quan tâm, bàn tán của các bà mẹ. Phần lớn các “mẹ bỉm sữa”cho lời khuyên rằng nên tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi, vừa an toàn mà lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Rất nhiều chị em đã chia sẻ những hình phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi của mình. Để tăng sức thuyết phục cho tác dụng vượt bậc của phương pháp này. Sau đây là một số hình ảnh nâng ngực được một số chị em chia sẻ:

[b]Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực – bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu[/b]
Với những hình ảnh  phẫu thuật nâng ngực đẹp mê hoặc. Phẫu thuật nâng ngực hiện đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ, được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

[b]>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/mieng-dan-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html]miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/nguc-chay-xe.jpg[/img]

Phẫu thuật nâng ngực hiện đang được áp dụng khá thành công tại các bệnh viện, bệnh viện thẩm mỹ lớn ở khắp cả nước. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các cơ sở thẩm mỹ được mọc nên như nấm. Việc tìm cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng là việc chẳng dễ dàng gì.
Vậy nên, nếu chưa tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực uy tín, chất lượng. Các bạn có thể tham khảo bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Nơi đây tự hào là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu, về chất lượng và dịch vụ. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Được chuyển giao từ công nghệ phẫu thuật nâng ngực ở Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,… Những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển.

Một trong những yếu tố, giúp cho ca phẫu thuật phẫu thuật nâng ngực thành công, đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, mà không có bất cứ biến chứng gì xảy ra, đó là bàn tay tài hoa của người “cầm cân nảy mực”. Mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã và đang được hoạt động, dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật quốc tế.

Với trình độ chuyên môn tay nghề vững chắc, đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từng tu nghiệp ở nước ngoài, và đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật phẫu thuật nâng ngực thành công trước đó.  Nếu nhìn những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực ở trên, cũng đủ chứng minh cho chất lượng dịch vụ hoàn hảo ở đây rồi đúng không nào.

bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng có được những thông tin cần thiết, đồng thời giúp khách hàng an tâm hơn về dịch vụ nâng ngực.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-phau-thuat-nang-nguc.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-phau-thuat-nang-nguc.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-phau-thuat-nang-nguc.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục