Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giấy dán tường đài loan giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V399088
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

DS Decor chuyên chào bán các sản phẩm giấy ốp Đài Loan. Với nhiều mẫu mã đẹp, chi phí siêu rẻ, thích ứng mọi bầu không gian khách hàng. những quý khách hoàn toàn yên tâm với các hàng hóa giấy dán Đài Loan của nó tôi. biểu tượng logo một cách thực tế y chang mẫu thật. Ship hàng free đất nước hình chữ S. Cùng xem một vài đặc điểm ưu việt của giấy dán Đài Loan.
Ưu việt của giấy Đài Loan



Giấy dán Đài Loan láng mịn, chống thấm,và luôn mới lạ.

Rẻ đẹp, siêu bền, cho căn nhà quý khách hàng thêm tươi sáng và lãng mạn.

quý khách đang có nhu cầu cần sử dụng giấy ốp tường tường? Nếu vậy thì giấy dán tường Đài Loan là sự tìm kiếm của bạn!

bởi vì này đó là chọn lựa hoàn hảo của bạn!

chọn lựa giấy dán tường Đài Loan bạn sẽ tự động được sử dụng và chờ đợi những ích lợi vô cùng giá trị:
tiết kiệm, siêu tiết kiệm



giấy dán Đài Loan là nhiều loại giấy gián tường rẻ nhất trong bao gồm cả loại. Chỉ với 349.000đ là rất có thể mua được một cuộn giấy 5,3m2. Tính ra chỉ cần có ~70.000đ cho 1m2 giấy. như thế thôi khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền nong. Để có thêm tiền nong cho những ý tưởng trang trí ngôi nhà mình.
Hợp mọi không khí

>>> Xem chi tiết bài viết về giấy dán tường giá rẻ TẠI ĐÂY

Với tiêu chí này, giấy dán tường Đài Loan là tìm kiếm tuyệt đối hoàn hảo cho mọi bầu không gian từ phòng ngủ cá nhân, phòng khách, phòng trẻ em… Đến các bầu khâu khí to cũng như quán bar, quán cà phê, văn phòng công sở …

Không mềm mại và nền nã cũng như giấy dán Hàn Quốc. Đẳng cấp như giấy dán Đức, Ý. giấy ốp tường Đài Loan luôn mang phong cách tươi trẻ và lãng mạn. Luôn có những họa tiết hoa văn khác lạ, biến hóa trên nền giấy gam màu. thuận lợi cho giấy ốp Đài Loan tạo thành phong cách trẻ trung. dùng loại giấy này, nếu chỉ dán một phía tường sẽ biến thành một tranh ảnh sống động, dán cả căn phòng tạo không gian sống động, tràn trề sự sống.



DS Decor với hàng trăm mẫu giấy đa loại ho văn gam màu luôn update. Cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

Nhiều loại đường chỉ nét của giấy dán Đài Loan đã được cải tiến đa số, phong phú, sống động. Và tương đối thích ứng với người tiêu sử dụng Việt

Luôn bị đánh khá mềm hơn so với các loại giấy dán tường khác. Nhưng giấy dán tường Đài Loan vẫn giữ về chất lượng khá ổn. và đã được nhiều người tin dùng. giấy dán Đài Loan cấu tạo 2 lớp. Lớp 1 là polime pha giấy. Lớp này có nhiệm vụ kết dính, tạo độ bám vững chắc cho tường. Lớp 2 là polime họa tiết và chống thấm. Lớp này có thêm một lớp phủ bóng đặc trưng. Giúp tạo phong cách tiếp lạ.
ổn định và luôn có sẵn

Giấy dán Đài Loan bây giờ được cung cấp vô số ở cả nước. vì vậy nguồn giấy vô cùng nhiều loại và ổn định. chỉ cần quý khách hàng có mong muốn là sẽ có thể tìm được ngay.

Tin đăng cùng chuyên mục