Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Thu Hẹp Âm Đạo Có Mang Lại Cảm Giác Se Khít Như Lần Đầu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V415984
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyên
Điện thoại
0329671515
Địa chỉ
cvl, tphcm
Nội dung chi tiết

Phụ khoa > Thu hẹp vùng kín

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho âm đạo của chị em dường như bị “giãn ra” nhất là sau quá trình sinh nở. Chính điều này khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất đi sự tự tin trong đời sống chăn gối vợ chồng và muốn tìm đến liệu pháp thu hẹp âm đạo. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều cô nàng băn khoăn bởi vì không biết liệu rằng thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu hay không. Thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

LÝ GIẢI THU HẸP ÂM ĐẠO CÓ GIÚP MANG LẠI CẢM GIÁC SE KHÍT NHƯ LẦN ĐẦU

1. Tìm hiểu rõ hơn thu hẹp âm đạo là gì

Trước khi đến với đáp án thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu thì chúng ta hãy lý giải xem thu hẹp âm đạo là gì nhé. Theo như lý giải của các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thì đây chính là một tiểu phẫu thẩm mỹ với mục đích tạo hình âm đạo của cơ quan sinh dục nữ.

Thu hẹp âm đạo sẽ giúp phục hồi và tái tạo lại thành âm đạo cũng như giúp thắt chặt được các cơ quan âm đạo. Chính điều này sẽ giúp bảo vệ cấu trúc cũng như chức năng và tăng tính thẩm mỹ cho vùng kín của các chị em. Đồng thời nó đảm bảo rằng sẽ không hề gây ảnh hưởng gì đến chức năng của âm đạo.

Những suy nghĩ về phụ nữ mà đàn ông không bao giờ nói ra

2. Vậy thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu?

Đi vào vấn đề chính chúng ta hãy cùng trả lời xem liệu rằng thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu. Bạn biết không âm đạo của chị em phụ nữ sẽ có tính đàn hồi thế nhưng do trải qua sinh nở hoặc quan hệ tình dục kéo dài khiến cho nó bị giãn rộng.

Và phương pháp thu hẹp âm đạo sẽ giúp mang lại se khít như lần đầu bởi vì:

+ Nó sẽ phục hồi chức năng co giãn của âm đạo đồng thời giúp cho âm đạo nhỏ hơn, khít hơn và tăng sự hưng phấn hơn. Đây chính là bí quyết mang đến cảm giác ngọt ngào cho những cặp vợ chồng đã lấy nhau vài năm.

+ Thu hẹp âm đạo còn là bí quyết giúp sửa được nhiều khiếm khuyết đối với cấu trúc âm đạo của chị em phụ nữ.

+ Ngoài việc mang đến cảm giác khít hơn thì thu hẹp âm đạo còn giúp hạn chế những bệnh lý phụ khoa như là viêm âm đạo.

5 nguyên nhân gây trầm cảm sau sinh - nhận biết sớm để điều trị kịp thời | Vinmec

3. Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín hiện nay

Sau khi đã biết rõ thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu hay không thì việc tìm được địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín cũng là điều khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy băn khoăn. Bởi lẽ không phải bất cứ địa chỉ nào cũng đảm bảo rằng sẽ thực hiện thủ thuật an toàn, hiệu quả như những gì đã cam kết.

Hiện nay thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chính là đơn vị được đánh giá cao trong vấn đề thu hẹp âm đạo cho chị em phụ nữ. Đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu bạn có thể an tâm tuyệt đối bởi vì:

► Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu thăm khám và thu hẹp âm đạo hiệu quả.

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề cao giúp thực hiện thu hẹp âm đạo đạt kết quả cao nhất.

► Môi trường luôn đảm bảo sạch sẽ và được vô trùng mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các chị em phụ nữ.

► Đặc biệt tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn áp dụng hình thức thu hẹp âm đạo mới từ châu Âu với nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh...

► Ngoài ra tại phòng khám còn đảm bảo mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật hoàn toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

► Mức chi phí được đưa ra rõ ràng và được trình bày cụ thể trước khi tiến hành thực hiện.

Mong rằng với những thông tin đã được trình bày từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu cũng như tìm được đơn vị thu hẹp âm đạo uy tín. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn đừng ngần ngại. Hãy Nhấp vào bảng chát bên dưới ngay các chuyên gia của Hoàn Cầu sẽ tận tình giải đáp cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Chi tiết xem tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/thu-hep-am-dao-co-giup-mang-lai-cam-giac-se-khit-nhu-lan-dau.html

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục