Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Đánh giá Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V694684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2024
Hết hạn
12/03/2025
Xem :
50
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hongcuong7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10 uy tín không? Để giải đáp về những thắc mắc này chúng tôi chia sẻ cho các bạn về một địa chỉ cực kỳ uy tín chất lượng tại TPHCM. Phòng khám đa khoa Hồng Cường là một trong những Phòng khám đa khoa chất lượng hiệu quả tại TPHCM. Sau đây chúng tôi sẽ có bài phân tích đánh giá cụ thể về địa chỉ y tế này.

Đánh giá Phòng khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10

Tìm kiếm được một phòng khám uy tín chất lượng ở TPHCM là việc làm không phải dễ dàng với nhiều người. Khi mà hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế đang hoạt động thì việc có những thông tin, đánh giá về chất lượng phòng khám là điều vô cùng quan trọng. Vì thế, rất nhiều người quan tâm tới việc Phòng khám đa khoa Hồng Cường chất lượng tốt, không gian dối. Hãy tìm hiểu về những chia sẻ Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10 sau đây.

Thông tin về phòng khám

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là phòng khám tư nhân tại TPHCM hay còn là phòng khám đa khoa ngoài giờ có hơn 10 năm hình thành và phát triển. Phòng khám đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chứng nhận có đủ điều kiện khám chữa bệnh. Nhờ những đóng góp lớn cho công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phòng khám được lòng tin lớn trong lòng người bệnh.

Hơn thế nữa, với khu vực thuận lợi nằm ngay trung tâm TPHCM, người bệnh có thể thuận tiện đi lại bằng các phương tiện khác nhau như ô tô, xe bus, xe máy... Bởi thế, hiện nay có khá nhiều bệnh nhân lựa chọn Phòng khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10 để thực hiện khám chữa bệnh.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (028) 73070666

Trình độ đội ngũ bác sĩ

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là phòng khám đa khoa tư nhân tại TPHCM sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Không ít bác sĩ tại phòng khám từng có thời gian dài học tập và làm việc tại nước ngoài. Bệnh nhân khi tới khám điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh lý hậu môn – trực tràng, phá thai,…đều sẽ được các bác sĩ có chuyên môn giỏi tư vấn và điều trị.

Bên cạnh năng lực chuyên môn giỏi, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám còn rất nhiệt tình, chu đáo với người bệnh. Bệnh nhân sẽ được giải đáp cụ thể về các thắc mắc của mình, hướng dẫn khám chữa bệnh tận tình, đem lại cảm giác thoải mái, thân thiện cho bệnh nhân khi đến khám tại đây.

Cơ sở vật chất

Đa khoa Hồng Cường là phòng khám đa khoa tốt ở TPHCM đầu tiên xây dựng mô hình phòng khám nghỉ dưỡng. Với tiêu chí tạo cảm giác gần gũi, thoải mái nhất cho bệnh nhân, phòng khám không ngừng chú trọng đến cơ sở vật chất.

Trải qua hàng loạt các khâu kiểm định về chất lượng trước khi được đưa vào phục vụ khám chữa bệnh tại phòng khám. Điều này, sẽ giúp kết quả khám bệnh được chính xác, điều trị bệnh an toàn, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa trị.

Quy trình khám chữa bệnh

Một trong những lí do khiến Phòng khám Hồng Cường là phòng khám đa khoa uy tín ở TPHCM hiện nay chính là quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng. Người bệnh hoàn toàn chẳng phải chờ đợi lâu làm thủ tục. Đa khoa Hồng Cường luôn tối ưu nhất các thủ tục khám chữa bệnh. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thông qua số hotline của phòng khám và được cung cấp một mã số khám bệnh. Khi đến khám, người bệnh chỉ cần đọc mã số là sẽ được thăm khám ngay.

Ngoài ra, mô hình khám bệnh tại phòng khám tư nhân Hồng Cường gồm 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân sẽ tạo điều kiện cho bệnh nhân thoải mái trao đổi với y bác sĩ. Cùng với đó, việc theo dõi cũng sẽ sát sao hơn, người bệnh sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo hơn.

Ngay khi tới phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ y tá, nhân viên phòng khám tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình về các thủ tục, nơi khám chữa bệnh. Do vậy, người bệnh sẽ không còn có cảm giác bỡ ngỡ, hoang mang như ở nhiều cơ sở khác.

Chi phí khám chữa bệnh

Nhiều người thường lo ngại về chi phí khám chữa bệnh tại các phòng khám tư nhân TPHCM. Tuy vậy, với Đa khoa Hồng Cường chi phí khám chữa bệnh ở đây được người bệnh đánh giá là hợp lý.

Ở trên là bài Đánh giá Đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái, Quận 10. Hy vọng bạn đọc đã có thể an tâm hơn khi đến địa chỉ này để khám bệnh. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

bác sĩ tư vấn miễn phí

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Thông tin liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục