Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Đánh giá Phòng khám Hồng Cường có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V697219
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2024
Hết hạn
16/03/2025
Xem :
69
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hongcuong7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải qua chặng đường dài 10 năm gắn bó với người bệnh cùng sứ mệnh mang đến cho bệnh nhân cảm nhận sự khác biệt về dịch vụ. Đa khoa Hồng Cường đã và đang là một phòng khám đa khoa chất lượng hiệu quả nhất TPHCM. Để đạt được những thành công lớn như hiện nay, phải nói tới chất lượng khám chữa bệnh an toàn, uy tín cùng những dịch vụ thân thiện mà phòng khám đã và đang duy trì hàng ngày.

Vậy các yếu tố làm nên một thương hiệu phòng khám đa khoa TPHCM uy tín hiệu quả như hiện nay là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu trong bài viết bên dưới để giúp bạn yên tâm hơn lúc lựa Phòng khám đa khoa Hồng Cường.

Giới thiệu về chất lượng Phòng khám Hồng Cường

Với địa chỉ số 87-89 Thành Thái, Quận 10 - Đa khoa Hồng Cường thuộc vị trí đông dân cư và tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ, thuận tiện cho việc giao thông đi lại để phục vụ việc thăm khám và điều trị bệnh cho mọi người dân.

Phòng khám được xây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề, yêu thương bệnh nhân như chính người quen của mình, thực hiện khám chữa bệnh theo lời truyền dạy "Lương y như từ mẫu".

Đa khoa Hồng Cường chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa (viêm phụ khoa, viêm ống dẫn trứng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, kinh nguyệt không đều...), các bệnh hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội... Phòng khám Hồng Cường là địa chỉ đáng tin cậy, nơi người bệnh có thể trao niềm tin tới khám thường xuyên và điều trị các bệnh kể trên bằng các phương pháp chữa bệnh và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh trong thời gian chờ đợi và thăm khám. Kết hợp với đó là không gian thoáng mát mà ấm áp, làm cho bệnh nhân có cảm giác như đang ở nhà.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: (028) 73070666

Đánh giá Đa khoa Hồng Cường có tốt không?

Đội ngũ y bác sĩ

Chất lượng Phòng khám đa khoa Hồng Cường được khẳng định bằng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đã có rất nhiều bác sĩ tại phòng khám được đưa đi đào tạo trong và ngoài nước để bổ sung thêm các kiến thức mới về kỹ năng nghề nghiệp. Thường xuyên đào tạo thêm nghiệp vụ nghề nghiệp cho toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế trong phòng khám.

Phương pháp điều trị

Ngoài những phương pháp chữa bệnh phụ khoa truyền thống đang được áp dụng tại các cơ sở y tế khác, phòng khám Hồng Cường còn bổ sung và trang bị công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm áp dụng vào chữa bệnh phụ khoa nhanh chóng - an toàn - hiệu quả.

Môi trường khám chữa bệnh sạch đẹp, ấm áp

Đa khoa Hồng Cường được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến nhằm phục vụ các chị em được nghỉ ngơi thoải mái trong thời gian chờ đợi và thăm khám tại phòng khám. Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái hơn.

Phản hồi nhanh chóng

Mọi thông tin câu hỏi của bệnh nhân đều được các nhân viên trong từng bộ phận của phòng khám trả lời nhanh chóng. Bệnh nhân có thể hoàn toàn chủ động và thuận tiện lúc nhận kết quả chẩn đoán, kết quả kiểm tra, xét nghiệm của bản thân, vơi bớt sự bồn chồn lo lắng khi chờ đợi.

Không chỉ vậy còn có rất nhiều tâm thư khám phụ khoa của nhiều chị em phụ nữ được gửi về phòng khám để khẳng định chất lượng phòng khám Hồng Cường đã và đang làm được, cố gắng phát huy để phục vụ sức khỏe toàn dân, toàn xã hội.

Mọi thông tin cụ thể về dịch vụ thăm khám và chữa bệnh, hãy gọi tới số hotline để được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn. Từ đấy cũng có thể tự cảm nhận về phòng khám cũng như chất lượng Phòng khám đa khoa Hồng Cường qua những trải nghiệm thực tiễn nhất.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Thông tin liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục