Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bí quyết chọn mẫu bikini cho cô nàng ngực lép

Thông tin mua bán
Mã tin
V371349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2020
Hết hạn
20/06/2021
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Tìm được mẫu bikini đẹp “đánh lừa” thị giác của người nhìn, những cô nàng sở hữu bộ ngực nhỏ xinh đã có thể tự tin khoe vóc dáng ngọc ngà trên biển Hè này với những mẫu bikini cho cô nàng ngực lép.

Nhiều cô nàng thường nghĩ việc sở hữu vòng 1 khiêm tốn sẽ khó mà mặc bikini sao cho đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, trên thực tế, các chị em có bộ ngực nhỏ nhắn lại dễ dàng diện mọi kiểu đồ bơi hơn các nàng ngực “khủng”. Từ một mảnh, hai mảnh, tam giác hay push up,.. tất cả những kiểu áo tắm này đều có thể giúp bạn “khoe da thịt” nhiều hơn. Chỉ cần tinh tế trong cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc, cô nàng ngực lép có thể “đánh lừa” thị giác của người nhìn về số đo vòng 1 của mình.

1. bikini tam giác

bikini tam giác từ lâu đã được xem là mẫu áo bơi kinh điển mà bất kỳ chị em sở hữu vóc dáng nào cũng đều có thể tự tin diện lên mình. Tuy nhiên, thiết kế đồ bơi khá sexy này lại có phần phù hợp hơn cả đối với những cô nàng có vòng 1 nhỏ nhắn vì có thể che chắn được “sương sương” bầu ngực, để lộ những khoảng hở gợi cảm, gọn dàng. Để phù hợp với không khí mùa Hè, bạn có thể chọn những mẫu áo có họa tiết nhiệt đới hay màu sắc rực rỡ để khoe dáng nuột trên biển.

>>>>> THAM KHẢO: Bra Silicon nâng ngực



Những mẫu áo tắm hai mảnh mang tông màu rực rỡ như xanh, cam không chỉ phù hợp với không khí sôi động của mùa Hè mà còn giúp bạn làm bật lên đường cong cơ thể. Với thiết kế tam giác, đôi gò bồng đào của các cô nàng “mình dây” sẽ trở nên nảy nở hơn trông thấy.

Áo tắm kẻ caro thời thượng, thêm vào đường viền bèo nhún xinh xinh vừa giúp bộ ngực của chị em trông tròn đầy, lại không tạo cảm giác bức bí. Mẫu đồ bơi này chắc chắn sẽ giúp bạn gái tự tin thả dáng trên biển suốt cả ngày dài.

Với những cô nàng sở hữu đôi chân dài, vòng bụng phẳng lì thì kiểu bikini hai mảnh “bé tí hon” này sẽ là một gợi ý không hề tồi nếu bạn muốn phô bày hình thể siêu chuẩn của mình.

2. Đồ bơi dạng bèo nhún

Đồ bơi bèo nhún có thiết kế cầu kì ở phần ngực được hội chị em ngực lép yêu thích vì có thể dễ dàng che đi khuyết điểm. Theo đó, sự xuất hiện của lớp bèo nhún này sẽ giúp “đánh lừa” đối phương, giúp cho vòng 1 của bạn bỗng trở nên đầy đặn, cuốn hút hơn. Do đó, nếu đang tự ti về đôi gò bồng đào của mình, chị em đừng ngần ngại mà tậu ngay cho mình một bộ đồ bơi xinh xắn này nhé.

>>>>> TÌM HIỂU: Phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay



Áo tắm một mảnh với họa tiết trái cây ngập chất “bánh bèo” cộng hưởng cùng đường bèo nhún quanh ngực áo sẽ giúp cho hội chị em “đánh lừa” thị giác về số đo vòng 1 cực hiệu quả.

Không chỉ phù hợp với các cô nàng ngực lép mà kiểu áo “bánh bèo” này còn có thể kết thân với muôn dáng người. Tuy nhiên, những màu sắc tươi sáng sẽ hợp với chị em “màn hình phẳng” hơn cả.

3. Đồ bơi 1 mảnh lệch vai

Thiết kế cá tính, thời thượng của mẫu áo tắm lệch vai sẽ khiến chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù sở hữu vóc dáng thế nào, bạn cũng đều có thể tỏa sáng với kiểu bikini vừa gợi cảm “chết người” lại đầy kín đáo này.

Đặc điểm khiến trang phục bikini xinh đẹp này nổi bật hơn các mẫu áo tắm khác chính là nhờ vào thiết kế lệch vai thời thượng, hút mắt nhìn.

Chính kiểu dáng lệch vai sẽ giúp mọi ánh nhìn đổ dồn sự chú ý vào bờ vai trần thon thả, mỹ miều của bạn mà quên mất đi vòng 1 khiêm tốn.

Đồ bơi mang kiểu dáng lệch vai thời thượng lại chấm phá thêm những chấm bi tròn trên nền màu rực rỡ sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới.

>>>>> XEM THÊM: Cách nâng ngực khi mặc bikini



4. Đồ bơi cổ yếm

Đồ bơi cổ yếm tuy không quá hở hang, khoe da thịt triệt để như những kiểu dáng bikini khác nhưng lại được xem là “con cưng” của những cô nàng ngực lép. Nhờ sở hữu thiết kế che chắn vòng 1 này mà khuôn ngực của chị em được dịp trở nên đầy đặn, nảy nở hơn. Ngoài ra, kiểu áo yếm này cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể sáng tạo trong cách mix match để dạo biển sành điệu hơn.

Không chỉ giúp tăng size vòng 1, kiểu áo tắm cổ yếm móc len cũng là một trong những hot trend thời trang hiện nay mà phái đẹp không nên bỏ qua.

5 mẫu bikini đẹp hô biến cô nàng ngực nhỏ thành mỹ nhân quyến rũ với vòng 1 nở nang - Hình 11

Mẫu đồ bơi liền thân với những mảnh ren chắp vá vừa giúp phái đẹp tôn được 3 vòng gợi cảm, lại vừa nổi bần bật giữa biển khơi.

Mẫu áo yếm cut-out, có phần viền ôm sát bầu ngực được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, mỏng, mềm mại này có ưu điểm là không thấm nước và giúp các nàng khoe thân tinh tế.

>>>>> NGUỒN: Bikini cho cô nàng ngực lép

Tin đăng cùng chuyên mục