Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cisco switch SG95-16 10 100 port

Thông tin mua bán
Mã tin
V391957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ciscochinhhang
Điện thoại
0982345005
Địa chỉ
24 hoàng quốc việt cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Sản phẩm được trang bị 16 cổng, thuận tiện cho bạn khi cần kết nối các thiết bị trong cùng một mạng lưới lại với nhau, để dễ dàng điều chỉnh và quản lý thông tin nội bộ. 

Thiết bị chia mạng Cisco switch 16 port là thiết bị chuyển mạch cao cấp của Cisco, hướng đến người dùng cần mở rộng mạng trong nhà hoặc văn phòng làm việc một cách tiện lợi và nhanh chóng..

Đặc tính SG95-16 port

- SG95-16 port  Cisco không phần mềm để cài đặt .Mỗi cổng switch độc lập, cho tốc độ tối ưu và xác định xem có nên chạy ở chế độ half- hoặc full-duplex tự động.

- Hỗ trợ cho 10 megabits mỗi giây (Mbps), 100 Mbps, và lên đến 1 gigabit mỗi giây (1000 Mbps) thiết bị trong cùng một mạng

- Phát hiện cáp tự động, do đó bạn không phải lo lắng về việc sử dụng các loại cáp sai

- Khả năng tương thích với các thiết bị mạng của các hãng khác

Cisco switch 2960L

Thiết bị chuyển mạch được tích hợp tính năng bảo mật cao cấp, giúp nhận dạng và quản lý các truy cập mạng, đảm bảo an toàn cho tài nguyên trong công ty. Tốc độ truyền tải 10/100Mbps cho phép truyền dữ liệu nhanh, chính xác. Ngoài ra, đèn tín hiệu LED hồng ngoại giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng kết nối của các máy trong hệ thống.

Điểm nổi bật của thiết bị chia mạng Cisco SG95-16 port 

- 16 cổng 10/100/1000mps tự động chuyển chế độ cáp thẳng hoặc chéo (MDI/MDI-X). Hoạt động ở 2 chế độ half -or-full-duplex cho mỗi cổng.

- Thiết kế tủ bàn hoặc lắp trên tủ racks

Thông tin chi tiết Switch SG95-16 port

Dễ sử dụng:

Thiết bị chuyển mạch Cisco 95 Series hoạt động ngay trên hộp, không có phần mềm để cài đặt và không có gì để cấu hình. Mỗi cổng chuyển mạch sẽ tự động đặt tốc độ tối ưu và xác định xem có chạy tự động ở chế độ nửa hoặc chế độ song công hoàn toàn hay không. Là một giải pháp của Cisco dựa trên chuẩn, thiết bị chuyển mạch dòng Cisco 95 Series cũng được thiết kế để đáp ứng ngay các thiết bị trong mạng của bạn, bao gồm :

Cisco switch SG95-16 port 


Thiết lập đơn giản: Được thiết kế cho không gian văn phòng nhỏ, chuyển mạch Cisco 90 Series có cả máy tính để bàn nhỏ gọn và các mô hình rack-mount. Các mô hình máy tính để bàn cung cấp một tùy chọn treo tường cho kín đáo gắn dưới một chiếc bàn hoặc trên các bức tường của một phòng văn phòng hoặc hội nghị.

Hiệu suất cao

+ Hỗ trợ tốc độ 10 Mb / s, 100 Mbps và tối đa 1 Gb / giây (1000 Mbps) trong cùng một mạng .

+ Phát hiện cáp tự động, do đó bạn không phải lo lắng về việc sử dụng loại cáp sai .

+ Tương thích với các thiết bị mạng từ các nhà cung cấp khác .

Cisco switch SG95-16 port  mang hiệu suất mà bạn cần để chạy các ứng dụng doanh nghiệp của bạn - bao gồm cả các dịch vụ video băng thông rộng - và tránh tình trạng chậm chạp. Hỗ trợ lên tốc độ Gigabit Ethernet, cho phép bạn chuyển các tập tin lớn trong vài giây.

Giảm chi phí năng lượng

switch Cisco SG95-16 port  được thiết kế để giúp bảo tồn năng lượng bằng cách tối ưu hóa điện năng sử dụng mà không ảnh hưởng hiệu suất, bảo vệ môi trường và giảm chi phí năng lượng của bạn

Hỗ trợ cho các công nghệ tiên tiến

Tích hợp QoS thông minh trên tất cả các mô hình tự động, ưu tiên dịch vụ như thoại hoặc video để cải thiện hiệu suất mạng của bạn. 

 Core switch Cisco bảo mật tích hợp làm giảm bề mặt tấn công của bạn và giúp bạn ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi chúng bắt đầu.

Tin đăng cùng chuyên mục