Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tuyển sinh lớp 10: học sinh thcs học thẳng lên trung cấp chính quy, bỏ qua bậc thpt... Lợi ích sẽ được gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V374444
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Tuyển sinh lớp 10: học sinh thcs học thẳng lên trung cấp chính quy, bỏ qua bậc thpt... Lợi ích sẽ được gì?

 

Khá nhiều bạn trẻ hiện nay sau khi tốt nghiệp THCS chọn cách học thẳng lên trung cấp chính quy, bỏ qua bậc THPT. Việc lựa chọn đi theo con đường này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan, chân thật hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bạn nhé!

 

Những lợi ích khi  tốt nghiệp THCS học Trung cấp chính quy

Thực tế, Đại học không phải con đường duy nhất để đi đến thành công nên hiện nay khá nhiều bậc phụ huynh, học sinh có tư duy thoáng hơn, rẽ hướng chọn học Trung cấp nghề thay vì cố học Đại học, Cao đẳng. Theo các chuyên gia, học Trung cấp chính quy có thể mang đến cho các bạn trẻ nhiều quyền lợi hấp dẫn:

Tiết kiệm được khá nhiều thời gian học: Chương trình học Trung cấp chính quy với thời gian tối đa 3 năm đối với các bạn học sinh tốt nghiệp THCS, 2 năm đối với các bạn tốt nghiệp THPT. Như vậy, khi tròn 18 tuổi bạn trẻ đã có được trong tay tấm bằng nghề chính quy, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề chuẩn, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động.

Được thụ hưởng chính sách học phí của Việt Nam: Học sinh theo học Trung cấp nghề chính quy sẽ được miễn giảm 50% tiền học phí theo quy định từng ngành nghề. Bên cạnh đó, học sinh còn được hỗ trợ chính sách vay vốn sinh viên với lãi suất 0,5%/năm.

Được cấp bằng chính quy trong hệ thống giáo dục quốc dân: Sau khi kết thúc chương trình học chính quy, các bạn trẻ sẽ được cấp bằng chính quy theo hệ thống giáo dục quốc dân. Với hơn 70% các giờ học thực hành, 30% giờ lý thuyết, người học sau khi tốt nghiệp sẽ có trình độ tay nghề cao, phát huy được tính chủ động sáng tạo.

Được tích hợp nhiều kỹ năng mềm: Có một thực tế, sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hiện nay thiếu kỹ năng mềm hỗ trợ công việc. Trong khi đó, các bạn trẻ học Trung cấp nghề được đặc biệt chú trọng đến các kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống,...để tự tin sau khi ra trường và thích ứng nhanh với công việc. Đó chính là lý do vì sao nhiều Doanh nghiệp rất ưa chuộng tuyển dụng các bạn trẻ tốt nghiệp trường nghề.

Có thể học liên thông Cao đẳng, Đại học: Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, học sinh tốt nghiệp Trung cấp nghề có quyền dùng tấm bằng này để đăng ký xét tuyển Cao đẳng, Đại học nếu muốn tại các trường có nhu cầu tuyển sinh. Điều này vừa gia tăng cơ hội được học lên cao, vừa giúp các em không bị áp lực thi cử.

 

Nên lựa chọn địa chỉ học Trung cấp chính quy chất lượng

Xác định theo hướng học Trung cấp chính quy, các bạn trẻ nên lựa chọn cho mình ngành học phù hợp và ngôi trường xứng đáng. Bởi đây chính là tiền đề giúp bạn trẻ định hướng tương lai, xây dựng nền móng để phát triển cho sự nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Một ngôi trường Trung cấp chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chí về cơ sở vật chất hỗ trợ dạy và học, đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao, chương trình đào tạo khoa học, dễ tiếp thu,... Đồng thời, có những định hướng tương lai, giúp các em sau khi tốt nghiệp có được công việc làm phù hợp, làm giàu cho chính bản thân, gia đình và xã hội.
 

Việt Giao, ngôi trường uy tín, địa chỉ hàng đầu để gửi tương lai

Thành lập năm 2000, Trung cấp Việt Giao là trường đầu ngành đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh lớp 10 các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM

Website: www.vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

Các khóa đào tạo ngắn hạn và đào tạo theo yêu cầu cá nhân và doanh nghiệp: Bếp Việt Nam, Bếp Âu Á, Bếp Bánh, Quản trị khách sạn – resort, Nghiệp vụ Buồng – Phòng, Lễ tân khách sạn quốc tế, Bartender… đang có chính sách đăng kí 1 khóa tặng 1 khóa theo thỏa thuận hợp tác tài trợ từ Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp thế giới có trụ sở tại Argentina. Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP.HCM – Website: vietgiao.edu.vn . Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục