Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cơ Sở Sản Xuất Cà Phê Ngon Tại Việt Nam Hương Cao Nguyên​

Thông tin mua bán
Mã tin
V410642
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
29/12/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần kỳ anh
Điện thoại
0849198379
Địa chỉ
1141 nguyễn ảnh thủ
Nội dung chi tiết
Cơ Sở Sản Xuất Cà Phê Ngon Tại Việt Nam Hương Cao Nguyên




Cà phê là một sản phẩm phát triển mạnh trên cả thị trường trong và ngoài nước. Bởi hương vị quyến rũ, đặc biệt của nó mà có lẽ người nào thưởng thức rồi thì sẽ muốn thưởng thức mãi. Chỉ tính riêng trong nước ta, hàng năm số lượng cà phê tiêu thụ rất lớn do nhu cầu về cà phê của dân số ngày một tăng. Xuất phát từ thực tiễn đó, cơ sở sản xuất cà phê ngon Hương Cao Nguyên hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

 



Tại sao bạn nên chọn cơ sở sản xuất cà phê ngon Hương Cao Nguyên?

Lâm Đồng là một trong số những tỉnh trồng cà phê lớn nhất ở Tây Nguyên. Thu mua tại chỗ và sản xuất tại chỗ là sự đảm bảo nhất. Caphe ngon Hương Cao Nguyên của chúng tôi chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh các loại cà phê phục vụ cho cả thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo cung cấp cà phê ngon, sạch, chất lượng 100% với giá rẻ nhất.

Quy trình sản xuất cà phê khép kín, với dây chuyền máy móc công nghiệp hiện đại.

Chúng tôi cẩn thận trong từng khâu chế biến, gieo tâm huyết trong từng giọt cà phê mang đến phục vụ quý khách.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, cơ sở sản xuất cà phê ngon đã chủ động trộn một số loại cà phê với nhau để tạo nên hương vị đặc biệt nhất phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Chúng tôi cam kết đảm bảo sản phẩm đầu ra chất lượng cao.

Cơ sở sản xuất cà phê ngon Hương Cao Nguyên cung cấp những loại cà phê nào?


 

  • Cung cấp Caphe hạt Robusta: loại hạt này rất được khách hàng ưa chuộng và đặt mua khi liên hệ với Caphe Hương Cao Nguyên Ở Việt nam cà phê có thành phần cà phê hạt Robusta có mặt khắp nơi, nên hầu hết người Việt nam biết đến cà phê là biết cà phê hạt Robusta. Cà phê hạt Robusta Việt Nam đứng số 1 về số lượng xuất khẩu trên thế giới, về chất lượng cà phê hạt Robusta ở Việt Nam cũng thuộc loại ngon nhất so với các nước có trồng loại cà phê Robusta.
 



Hạt cà phê Robusts


 

  • Cung cấp caphe hạt Moka Là loại hạt cà phê đặc biệt, được chọn lọc từ những hạt cà phê tại Đà Lạt thành phố Lâm Đồng , với công thức chế biến gia truyền mang đến vị đắng đậm đà, nhưng lại có hương thơm dịu nhẹ, màu nước nâu, ít sách và không chua, đặc trưng cho cà phê phong cách Việt. Công thức dành riêng cho máy pha cà phê Espresso.
 



Hạt cà phê Moka

Caphe Hương Cao Nguyên là cơ sở sản xuất cà phê ngon đã hoạt động hơn 10 năm trên thị trường và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để xứng đáng với niềm tin của các bạn…



Caphe Hương Cao Nguyên

Địa chỉ: 574 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

Số điện thoại: 0906 600 224

Website:caphehuongcaonguyen.com

xem thêm dịch vụ tại https://topvipvietnam.net/chuyen-muc/co-so-san-xuat-ca-phe-ngon-tai-viet-nam-huong-cao-nguyen/294

Tin đăng cùng chuyên mục