Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vòi sen tắm cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V382276
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2020
Hết hạn
12/08/2021
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Lê Gia
Điện thoại
0966824911
Địa chỉ
214/50 Nguyễn Oanh, P17,Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Vòi Sen Tắm Cao Cấp

POSTED ON 02/05/2020 BY NERVIN_WEB 45 LƯỢT XEM

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh của công ty chúng tôi – Phương châm cuả chúng tôi Chữ Tín Là vàng, Cam kết bán hàng chính hãng không bán hàng nhái kém chất lượng. – Khách mua hàng có thể tham khảo tại Showroom chúng tôi để trực tiếp xem xét đánh giá sản phẩm tốt nhất.

Sen cây nóng lạnh NV-1001H

Vòi hoa sen có tác dụng tạo thư giãn và mang lại những hiệu quả cao khi tắm, đem lại cảm giác sảng khoái đồng thời cũng làm cho sức khỏe tốt hơn vì những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể được thư giãn, sảng khoái.

Bộ sen cây tắm nóng lạnh NV-1001H bộ sản phẩm là một hệ thống vòi phun mưa với tay sen & bát sen vuông vắn không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tắm sản phẩm còn giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng & hiện đại hơn. Sen cây là thiết bị vệ sinh cao cấp của công ty chúng tôi. Với lõi được làm từ đồng nguyên chất, lớp mạ niken dày, khả năng chịu nhiệt cao.

Thiết kế sen cây vuông sang trọng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Với bảo hành lên đến 2 năm khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Công ty là đơn vị uy tín chuyên phân phối thiết bị nhà tắm và nhà bếp với nhiều thương hiệu uy tín , luôn coi trọng chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo.

– Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh của công ty chúng tôi.Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966824911 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục