Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn CNC phòng thờ - trang nghiêm không gian thờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V414817
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2021
Hết hạn
26/02/2022
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ được dùng để trang nghiêm không gian thờ tự hoặc chia cắt không gian một cách hiệu quả, đối với những không gian nhỏ hẹp như các căn hộ chung cư thì đây chính là phương án tối ưu giúp bạn vẫn có không gian trang trọng để thờ cúng, mà vẫn không làm cho căn hộ bị tù túng, bí bách hay hạn hẹp về diện tích.

                   

Cùng tham khảo qua một số thi công hoàn thiện nhé!

Sản phẩm được sản xuất bằng máy cắt CNC, với vật liệu chính là từ những tấm vách thông thường như sắt, kính, gỗ MDF,… Vì là loại vách dùng để trang trí, chính vì vậy điều đầu tiên thường thấy ở loại sản phẩm này đó là những họa tiết trang trí rất bắt mắt, được cắt gọt chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

                   

Chắc hẳn đây là không gian tâm linh không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Chính vì vậy, mẫu sản phẩm luôn được đặt một cách trang trọng ở gian giữa trong ngôi nhà. Đây cũng là nơi để con cháu tưởng nhớ gia tiên, hướng về nguồn cội và thể hiện mong muốn một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

                   

Sản phẩm là xu hướng nội thất được ưa chuộng hiện nay

Vách ngăn CNC giúp tạo sự tôn nghiêm, linh thiêng, cổ kính cho không gian tâm linh. Đặc biệt, nếu được bố trí hợp phong thủy với gia chủ, nó còn có thể trợ giúp gia đình luôn hòa thuận, dồi dào sức khỏe, phát tài phát lộc… Không chỉ vậy, chúng cũng rất dễ dàng khi tháo lắp, di dời nếu nơi đó được sử dụng với mục đích khác.

                   

Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhỏ, chúng còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng và hài hòa hơn. Đặc biệt, do được thiết kế chuyên biệt nên nó còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, có điểm nhấn ấn tượng.

                   

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)