Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang nghiêm phòng thờ - mẫu vách ngăn cnc phòng thờ hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V414655
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
24/02/2022
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ được xem như một tấm ngăn cách, phân chia không gian hiệu quả, các căn hộ chung cư cũng tin dùng sản phẩm này bởi đặc tính nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, chúng còn mang đến sự thông thoáng, mát mẻ và làm hài hòa hai mảng không gian tách biệt.

                   

Bạn đã sử dụng sản phẩm bao giờ chưa?

Với những công nghệ hiện đại như bây giờ thì việc thiết kế và trang trí nội thất không còn là vấn đề quá khó khăn cho bạn. Vách ngăn cnc sẽ thay bạn làm điều đó. Hiện nay, sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong việc trang trí nội thất của mỗi nhà. 

                   

Sản phẩm có giá thành không quá cao mà nằm ở mức độ trung bình nên khách hàng có thể yên tâm. Trên thị trường hiện nay, để giảm giá thành sản phẩm nhưng giữ được chất lượng của chúng thì sản phẩm được làm bằng gỗ ván công nghiệp cao cấp.

                   

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian nhà bạn

Chúng mang tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà, đặc biệt là không gian thờ nơi làm đẹp cần tính hoàn mỹ nhất. Nhìn chung, sản phẩm thường không có giá cố định, thay đổi theo màu sắc, số lượng và chất lượng. Chúng tôi luôn có những thiết kế độc đáo, sáng tạo mang đến cho khách hàng những tác phẩm đẹp mắt, ấn tượng.

                   

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, vượt trội vách cnc luôn khiến các khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng. Chúng có tác dụng phân chia không gian trong nhà rất hiệu quả tạo sự gọn gàng và đẹp mắt. Giờ đây sẽ không còn những bức tường ngột ngạt mà thay vào đó là những tấm vách cnc đầy tính nghệ thuật và hiện đại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn.

                   


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.

 

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)