Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Top 7 mô hình thiết kế quán trà sữa nhỏ đang thịnh hành ngày nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V399082
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Binba Decor
Điện thoại
0901113322
Địa chỉ
168/16 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

   Trà sữa là thức uống được nhiều người ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Những địa điểm có veiw đẹp, thức uống ngon sẽ được khách hàng tìm đến. Nắm bắt được nhu cầu và sở thích của khách hàng, nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đã chọn mô hình kinh doanh quán trà sữa để bắt đầu sự nghiệp của mình. Bạn đã chọn đuỗc mô hình trà sũa nào chưa? Bài viết bên dưới chia sẻ đến bạn top 7 mô hình thiết kế quán trà sữa nhỏ dành cho người ít vốn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mô hình thiết kế quán trà sữa hiện đại, trẻ trung

Phong cách quán trà sữa được thiết kế hiện đại vẫn là xu hướng yêu thích của một bộ phận khách hàng trẻ. Hình ảnh, đường nét đơn giản kết hợp những màu sắc trang nhã, thanh lịch tạo nên nét cuốn hút vừa hiện đại vừa trẻ trung. Bên cạnh đó là các điểm nhấn ấn tượng, nhiều ý tưởng sáng tạo bắt kịp xu hướng thị trường sẽ tạo cảm giác thích thú cho khách hàng. Bạn có thể sử dụng bàn kính với ghế bệt tạo sự trẻ trung hay ghế cao với bàn dài thêm sự hiện đại, còn bàn ghế gỗ đơn giản giúp sang trọng hơn dùng cho diện tích nhỏ. Nếu bạn là người yêu thích không gian quán trà sữa năng động, trẻ trung thì có thể tham khảo mẫu thiết kế quán trà sữa này.

Quầy pha chế được nhấn mạnh nổi bật lên bởi chất liệu mica chiếu bóng. Quán sử dụng tone màu trung tính, với mảng tường màu ghi xám, chân ghế màu đen, mặt bàn bằng gỗ sáng được gắn cố định chắc chắn trên tường. Đó là một ý tưởng không hề tồi cho không gian nhỏ mà vẫn tạo sự thoải mái cho những bạn thích check-in.

Mô hình thiết kế quán mang phong cách cổ điển

Phong cách này cũng đang được khách hàng lựa chọn, tuy không phổ biến nhưng trang trí quán trà sữa đẹp vẫn mang lại hiệu quả cho các quán.  Không gian cổ điển, thiết kế độc đáo với những vật dụng cổ xưa cùng những màu sắc trầm tạo nên sự hoài cổ, huyền bí vô cùng. Một gợi ý khác là thiết kế quầy pha chế được phủ một lớp mica đen bóng kết hợp ánh sáng đèn vàng hắt vào tạo điểm nhấn thu hút. Mẫu thiết kế quán trà sữa này rất thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Vì nhà vệ sinh sẽ được che bởi bức tường bằng cỏ nhân tạo kết hợp đèn chiếu sáng cho từng bàn để tạo nên những không gian riêng tư.

Mô hình thiết kế quán trà sữa với diện tích nhỏ

Để thu hút đặc biệt đến khách hàng thì việc thiết kế không gian cùng những hình ảnh ấn tượng, độc đáo mang nét cá tính riêng biệt cũng được lựa chọn. Ở đây từ thiết kế nội thất quán trà sữa đến cách trang trí, sắp xếp rồi màu sắc luôn có sự sáng tạo, độc đáo riêng của quán. Đôi khi là những vật dụng bình thường cũng có thể là các vật trang trí để tạo nên vẻ đẹp mới mẻ hơn. Những quán trà sữa thiết kế theo phong cách này luôn sử dụng những điểm nhấn trong thiết kế. Ngoài ra còn có trà sữa thú cưng sử dụng các vật nuôi chủ yếu như chó, mèo cũng thu hút một lượng khách hàng lớn. Hay thiết kế theo trào lưu văn hóa Hàn Quốc sử dụng những hình ảnh dễ thương, lãng mạn cũng là thiết kế dành cho diện tích nhỏ được yêu thích.

Mẫu thiết kế quán trà sữa đơn giản

Mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ – kiểu đơn giản thì khu vực chế biến được bố trí thông thoáng, khô ráo và sạch sẽ để mang lại sự đảm bảo vệ sinh cũng là điểm đầu tiên để khách hàng tin tưởng quán trà sữa của bạn.

Để phù hợp với không gian, thiết kế nội thất quán trà sữa cũng sẽ nhỏ gọn và đơn giản không quá cầu kỳ lại chính là điểm thu hút khách hàng bởi ” cái gì càng đơn giản thì càng đẹp càng thu hút người nhìn”. Khu vực vệ sinh cũng cần được thiết kế và bố trí trong góc khuất của quán đảm bảo được sự sạch sẽ và kín đáo, lịch sự.

 

Mẫu thiết kế quán trà sữa kiểu “kute”

Ý tưởng trang trí và thiết kế theo phong cách “kute” thực sự phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 1 – cấp 2. Một quán trà sữa nhỏ được thiết kế theo phong cách dễ thương không thể bỏ qua những gam màu ngọt ngào: hồng, tím, hoặc xanh nhạt tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Sử dụng hoạ tiết bắt mắt là một trong những điểm nhấn của cách thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp có nét “kute”. Khác với kiểu đơn giản, mẫu thiết kế này chuộng hình ảnh hài hước, vui nhộn. Bạn có thể lựa chọn hình dán tường từ các nhân vật nổi tiếng hoặc một cảnh nổi tiếng từ một bộ phim hoạt hình/ phim truyền hình nào đó đang được giới trẻ ưa chuộng.

Để đảm bảo mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ – kiểu “kute” không bị lạc điệu, cũng như có sự thống nhất trong không gian thì các hoạ tiết trang trí và nội thất sử dụng phải có sự xuyên suốt về màu sắc cũng như tạo hình.

Thiết kế quán trà sữa giá rẻ phong cách ngồi bệt

Phong cách này thời gian gân đây có khá nhiều quán trà sữa yêu thích và thiết kế theo. Nó rất phù hợp với  những quán trà sữa nhỏ, mà vẫn thể hiện sự tinh tế, đồng thời phong cách quán trà sữa ngồi bệt này cũng tạo khoảng không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

Quán trà sữa sử dụng tone màu đối lập

Phong cách thiết kế quán trà sữa này nhấn mạnh vào sự độc đáo và cá tính cao. Sử dụng những gam màu đối lập nhưng lại rất ăn khớp như màu đen – trắng, đen –vàng, kết hợp điểm tô bằng những chậu cây xanh mini, bộ bàn ghế, đèn thả….. Ngoài những bộ bàn ghế kê dài cạnh nhau thì bạn cũng có thể kê thêm những bộ bàn ghế rời để tạo sự sinh động, tránh nhàm chán.

 

7 Gợi ý mô hình thiết kế quán trà sữa dành cho không gian nhỏ, chủ kinh doanh ít vốn đã được chia sẻ đến bạn. Với những gợi ý này, không gian quán trà sữa của bạn sẽ thật đẹp và ấn tượng với khách hàng. Ngoài lựa chọn mô hình thiết kế bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng công trình và tạo thêm góc "chill" tuyệt vời cho khách hàng yêu thích chụp hình nhé! Vừa đám ứng nhu cầu của khách vừa đẩy mạnh thương hiệu của mình một cách tự nhiên nhất. Binba Decor mang đến cho bạn một không gian quán trà sữa đẳng cấp, ấn tượng và chất lượng nhất. Hãy tin tưởng chúng tôi bạn nhé!

>>>Tìm hiểu thêm: Phong cách quán cafe đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục