Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tổng hợp các mẫu bàn thờ treo tường hiện đại tại xưởng Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V416260
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường được sản xuất 100% bằng gỗ tự nhiên, được giảm bớt những đường nét chạm trổ theo phong cách cổ điển truyền thống, thêm vào đó là những yếu tố hiện đại trong thiết kế kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Phù hợp với đa không gian, làm tôn lên góc tâm linh trang nghiêm trong ngôi nhà bạn.

                       

Bạn lo lắng không gian thờ chiếm diện tích hạn hẹp?

Bàn thờ treo đẹp thường biết đến với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng từ những kiểu bình thường truyền thống đến những kiểu hiện đại đậm chất văn hóa Việt. Chất lượng gỗ dày đặc, trạm trổ tinh xảo không sợ mọt, nước, nứt nẻ, chắc-bền-đẹp và đặc biệt hơn là không thể thiếu sự tôn nghiêm.

                     

Ngoài việc tiết kiệm được tối đa không gian nội thất của ngôi nhà thì việc lựa chọn sản phẩm cũng mang đến sự tôn nghiêm vô cùng lớn cho không gian thờ tự. Bởi được đặt ở nơi cao thể hiện sự tôn kính dành cho gia tiên, các vị thần. Kèm theo đó nếu chọn được kích thước lỗ ban hợp phong thủy sẽ mang đến sự tài vượng vô cùng lớn cho gia chủ về sau này.

                       

Vì sao đây là sản phẩm được đại đa số khách hàng ưa chuộng?

Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Chúng mang đến sự đa dạng cao đáp với tính thẩm mĩ vượt trội thu hút ánh nhìn. Từ kiểu dáng hiện đại đến kiểu truyền thống, các họa tiết hoa văn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét. Màu sắc sản phẩm đa dạng phù hợp nhiều không gian lắp đặt. 

                       

Sản phẩm cho nhà chung cư, căn hộ luôn được khách hàng săn lùng tìm mua bởi sự thuận tiện, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, để có thể tìm được một mẫu ưng ý, chất lượng tốt, giá thành phải chăng chắc hẳn cũng không phải là dễ. Chính vì vậy quý khách có thể tham khảo một số mẫu cho không gian thờ nhà của mình tại đây.

                       

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục