Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mức báo giá gia công chạy cnc bằng máy cắt ở tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V210445
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2018
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ms. Nhien
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh, p15, tân bình
Nội dung chi tiết
Báo giá gia công cắt cnc tphcm
 
Không phải giá rẻ nhất, nhưng chắc chắn là giá tốt nhất xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo với hệ thống công nghệ máy gia công chạy cnc tiên tiến. Trang trí nội thất- báo giá gia công cắt cnc chạy bằng máy ở tphcm
 



 

Mức giá bạn cần phải trả cho một sản phẩm cắt cnc đẹp theo đúng kích thước và hoa văn là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đưa ra và cần mức giá chính xác từ những nhà cung cấp dịch vụ. Nội thất Đại Thành đưa ra mức giá gia công hợp lí cho mọi đối tượng khách hang từ khách sỉ cho tới khách lẻ đều tin tưởng lựa chọn.
 
 Trang trí nội thất- báo giá gia công cắt cnc chạy bằng máy ở tphcm





 

Gia công cắt ván trên khổ ván 1200x2400 giá 200.000/tấm với họa tiết hoa văn 2d cắt thủng, khách hàng làm trên 5 tấm sẽ giảm còn 120.000/tấm. Số lượng gia công hàng càng lớn chúng tôi sẽ có mức giá tốt hơn cho khách hàng.
 
Ngoài dịch vụ gia công bằng máy cnc chúng tôi còn cung cấp ván cho ngành nội thất, những khách hàng có nhu cầu gia công mà chưa tìm nguồn ván giá rẻ.
 


 
 

 

Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm trong thiết kế lập trình chạy máy chuyên nghiệp, sáng tạo trong mẫu mã, tỉ mỉ trong việc kiểm tra đơn hàng sản xuất tại xưởng.
 

 

Trang trí nội thất vách ngăn hoa văn cnc thẩm mỹ




Ngày nay, trong trang trí và thiết kế nội thất, hoa văn gia công cắt cnc ở tphcm luôn được khách hàng ưu chuộng. Bởi mẫu mã, phong cách thiết kế đa dạng, hoa văn được cách điệu mang tính thẩm mĩ cao khiến không gian nội thất trở nên tinh tế và cuốn hút hon.

 
 
 
Dù hoa văn có cầu kì, họa tiết dày mỏng như thế nào thì khi được cắt cnc hoa văn tạo ra sắc nét, cuốn hút với những đường cắt tinh tế, uyển chuyển mang một màu sắc không gian hoàn toàn mới.
 





 

Những mẫu vách ngăn được báo giá gia công cnc theo tấm hoặc theo thiết kế, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm về một sản phẩm tốt chất lượng giá cả phải chăng.
 
Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên
 
Website: vachngancnc.com.vn
 
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục