Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu vách ngăn phòng thờ chung cư đẹp hiện đại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V416524
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2021
Hết hạn
31/03/2022
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp là sản phẩm được sản xuất bằng máy cắt cnc với chất liệu gỗ MDF, HDF cao cấp. Chúng đang là một trong những xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những ưu điểm của chúng mang lại. Vì đây là khu vực linh thiêng được coi trọng nhất trong ngôi nhà, nên để giữ được vẻ trang nghiêm, riêng tư là vô cùng cần thiết.  

                       

Không gian hạn hẹp, khiến bạn bất tiện trong việc thờ cúng?

Vách cnc phòng thờ thường có hình hoa sen, chữ vạn hoặc họa tiết mây trời cân xứng sẽ rất phù hợp cho nơi đây. Sản phẩm có giá thành không quá cao mà nằm ở mức độ trung bình nên khách hàng có thể yên tâm. Trên thị trường hiện nay, để giảm giá thành sản phẩm và giữ được chất lượng của chúng thì sản phẩm được làm bằng gỗ ván công nghiệp cao cấp.

                     

Với những công nghệ hiện đại như bây giờ thì việc thiết kế và trang trí nội thất không còn là vấn đề quá khó khăn cho bạn. Chúng giúp tiết kiệm diện tích thay vì những bức tường ngột ngạt. Một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ vừa bắt mắt, tinh tế lại sang trọng vừa phù hợp với túi tiền của bạn thì lý do gì chúng ta không sở hữu ngay để có một không gian trang nghiêm mà lại còn tiện lợi.

                       

Những công năng của vách khiến bạn không thể phủ nhận. 

Chúng được xem như một tấm phân chia không gian hiệu quả. Giúp phân tách không gian thờ riêng với không gian chung, tạo nên sự riêng tư, ấm cúng cho nơi thờ tự. Sản phẩm dành được nhiều sự tin dùng của khách hàng bởi những đặc tính tiện lợi và dễ dàng lắp đặt . Đặc biệt, chúng còn mang đến sự thông thoáng, mát mẻ và làm hài hòa hai mảng không gian tách biệt. 

                       

Thay thế những bức tường thô cứng, chúng giúp không gian trở nên sang trọng và tôn lên vẻ trang nghiêm, riêng tư vốn có của góc tâm linh. Các họa tiết tinh tế được cắt một cách tỉ mỉ, hoa văn trang trí đầy tính nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với đa không gian. 

                     

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



















 

Tin đăng cùng chuyên mục