Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ treo tường hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V415012
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/03/2021
Hết hạn
03/03/2022
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường là kiểu sản phẩm đang được sử dụng nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt là dành cho các căn hộ chung cư, nhà tập thể, nhà liền kề. Do thiết kế các căn chung cư chủ yếu dành cho các gia đình trẻ tuổi nên nội thất thường theo xu hướng, gam màu hài hòa, thanh thoát, thiết kế đơn giản đẹp mắt.

                   

Bạn đã hiểu như thế nào về sản phẩm?

Chúng thường biết đến với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng từ những kiểu bình thường truyền thống đến những kiểu hiện đại đậm chất văn hóa Việt. Chất lượng gỗ dày đặc, trạm trổ tinh xảo không sợ mọt, nước, nứt nẻ, chắc-bền-đẹp và đặc biệt hơn là không thể thiếu sự tôn nghiêm.

                   

Nếu như nhiều năm trước, thiết kế của sản phẩm khá đơn giản và có phần đơn điệu cả về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng thì nay hoàn toàn khác. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, chúng đã được thổi hồn trở lên đẹp hơn, bắt mắt hơn rất nhiều. Không chỉ đa dạng về hoa văn, kiểu dáng và màu sắc, còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với phong thủy.

                     

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại được làm bằng 100% gỗ tự nhiên, được giảm bớt những đường nét chạm trổ theo phong cách cổ điển truyền thống, thêm vào đó là những yếu tố hiện đại trong thiết kế kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.  Phù hợp với đa không gian, làm tôn lên góc tâm linh trang nghiêm trong ngôi nhà bạn. 

                     

Các mẫu sản phẩm khi được chọn lắp đặt luôn cần thêm tấm chống ám khói gắn tường vì được đặt ở trên cao. Mẫu bàn thờ treo của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian đẹp mắt với kích thước lỗ ban hợp phong thủy, kèm theo đó là những chế độ và chính sách tốt nhất thị trường. 

                     


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com












 

Tin đăng cùng chuyên mục