Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp với thiết kế chạm trổ tinh xảo quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V414513
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2021
Hết hạn
22/02/2022
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên của người Việt không biết xuất phát từ bao giờ. Nhưng xuyên suốt quá trình lịch sử đầy biến động của đất nước thì chúng luôn được hiện hữu. Đơn sơ chỉ bát hương chén nước bày trên chiếc chõng che hay miếng gỗ nhỏ. Đây vẫn luôn là nơi thiêng liêng nhất mà con người hướng về với cội nguồn, với lẽ sống.

                   

Có ý nghĩa như thế nào trong đời sống?

Đây được xem là truyền thống thờ cúng từ lâu đã trở thành một phong tục lâu đời ở Việt Nam. Cũng là biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của tiền nhân, nhớ đến cội nguồn của mình. Đó là hình thức thể hiện sự hiếu thuận và lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc sinh thành.

                   

Mặc khác, chúng còn có  ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một gia đình. Nó là sợi dây kết nối giữa quá khứ với hiện tại. Thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn của con cháu. Nơi để những người trần gian tôn kính và tưởng nhớ. 

                   

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình 

Tùy theo mỗi nơi, tùy vào điều kiện kinh tế mà cách trang trí và sắp đặt có những sự khác biệt. Song về cơ bản, bàn thờ tổ tiên bao giờ cũng được chọn đặt nơi ở nơi cao ráo, sạch sẽ và trang trọng nhất trong nhà. Hiện nay, với sự thiết kế đa dạng phong phú, ngoài mẫu 1-2 tầng thì còn có mẫu 3 tầng giúp thuận tiện và tiết kiệm tối đa không gian sống.

                 

Các mẫu sản phẩm hiện nay có kiểu dáng thiết kế đơn giản, mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng trang trọng, linh thiêng. Những hoa văn, họa tiết có ý nghĩa tâm linh trước đây vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được đơn giản hóa các chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và ý nghĩa vốn có. 

                   


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục