Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp - trang nghiêm phòng thờ quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V415115
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
04/03/2021
Hết hạn
04/03/2022
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên - Có thể nói chúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Với mỗi gia đình, đây không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                     

Bạn hiểu được ý nghĩa của sản phẩm như thế nào?

Từ lâu đã trở thành một phong tục lâu đời ở Việt Nam, cũng là biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của tiền nhân, nhớ đến cội nguồn của mình. Người Việt coi việc tôn kính tổ tiên là một trong những nguyên tắc đạo đức làm người. Đó là hình thức thể hiện sự hiếu thuận và lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc sinh thành. 

                     

Có thể xem đây chính là nơi thanh tịnh, mang vẻ đẹp thiêng liêng nhất, thể hiện sâu sắc niềm tin tâm linh của người Việt. Ngoài ra, đây còn được coi như chiếc cầu nối linh thiêng giữa cuộc sống hiện tại của con người với cõi thiêng của đất trời, là nhịp cầu vô hình nối kết, giao hòa giữa hai cõi âm dương. 

                     

Hãy tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Chắc hẳn, phòng thờ là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi căn hộ Việt. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng. Vì thế, cách sắp xếp và bố trí sao cho hợp phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm. 

                     

Tùy theo mỗi nơi và mỗi căn hộ, tùy vào điều kiện kinh tế mà cách trang trí và sắp đặt có những sự khác biệt. Song về cơ bản, bao giờ cũng được chọn đặt nơi ở nơi cao ráo, sạch sẽ và trang trọng nhất trong nhà. Hiện nay, với sự thiết kế đa dạng phong phú, ngoài mẫu 1-2 tầng thì còn có mẫu bàn thờ tổ tiên 3 tầng giúp thuận tiện và tiết kiệm tối đa không gian sống.

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục