Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp Để Phòng Khách Sang Trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V720574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2024
Hết hạn
13/04/2025
Xem :
27
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

Giới thiệu mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên TR-2653

Ngay từ khi xuất hiện mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên này đã mang lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Thiết kế phong cách Châu Âu sang trọng, đẹp mắt giúp tăng tính mỹ quan, thời thượng cho không gian sống. Từng đường nét tủ rượu được cách điệu tinh tế cùng hoa văn thiết kế uốn lượn, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm. Điểm cộng của mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đẹp cao cấp này còn đến từ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và mặt kính trong suốt đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao cho toàn bộ sản phẩm.

Khi kết hợp sử dụng tủ rượu bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu thiết kế phong cách Châu Âu cùng kệ tivi tân cổ điển đẹp mắt, sang trọng sẽ càng tăng thêm tính mỹ quan, thời thượng hơn cho không gian sống. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn nhanh tay đặt hàng tại Nội thất Viva và rinh ngay món đồ nội thất phòng khách cao cấp này về nhé.

Ảnh mẫu:

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp Để Phòng Khách Sang Trọng

Đánh giá chi tiết mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên TR-2653

Kiểu dáng tao nhã và sang trọng 

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp thiết kế theo phong cách Pháp vô cùng tao nhã – sang trọng.  Khi bài trí trong căn phòng sẽ tăng thêm phần ấn tượng. Sản phẩm giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế tân cổ điển sang trọng

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên phong cách tân cổ điển thiết kế 2 cánh rất chắc chắn. Điểm nhấn của mẫu tủ rượu này từ những đường nét họa tiết chạm khắc rất tinh xảo, đem đến sản phẩm tính mỹ quan cao. 

Tay nắm tủ dạng hợp kim kẽm đúc rất chắc chắn, thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu. Tạo không gian hoài cổ nhưng đảm bảo nét quyến rũ khó cưỡng bởi tính hiện đại và rất sang trọng. Chân tủ dáng tròn cao, đậm chất phong cách cổ điển.

Cận cảnh chi tiết mẫu tủ rượu:

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp Để Phòng Khách Sang Trọng

Thiết kế bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao 

Mẫu mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ vừa có khả năng lưu trữ rượu vừa là vật dụng dùng để trang trí. Hơn hết, là món nội thất có tính thẩm mỹ cao giúp tăng giá trị không gian ngôi nhà.

Tủ rượu thiết kế cánh cửa mở kết hợp cùng những hộc kéo bên dưới. Phía trên là tủ kính chắc chắn. Vừa là nơi lưu trữ rượu vừa là vật dụng trang trí.

Màu trắng vô cùng sang trọng

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp màu trắng tạo hiệu ứng bắt sáng, rất tinh tế và ấn tượng cho không gian. Gam màu này cũng góp phần quan trọng trong định hình thiết kế tân cổ điển hơn. Đồng thời cũng được đánh giá cao là gam màu không bao giờ lỗi mốt và rất thời thượng. Phối hợp hài hòa cùng những món nội thất khác sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau. Sử dụng công nghệ sơn PU hiện đại nên rất khó phai màu dù trải qua một thời gian dài sử dụng.

Lưu trữ tiện ích tạo không gian sống tiện nghi, thể hiện đẳng cấp của bạn

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp thiết kế cánh kính vô cùng chắc chắn, sang trọng – hiện đại. Kết hợp dùng 2 ngăn kéo chuyên dụng màu xanh ngọc tạo không gian lưu trữ những món đồ tiện ích khác để tối ưu không gian nhất. Diện tích 4 ngăn lưu trữ bên trong khá rộng rãi giúp gia chủ thoải mái phân loại trưng bày những chai rượu quý, rượu sưu tầm, những vật phẩm phong thủy, ly uống rượu,...

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp Để Phòng Khách Sang Trọng

Chất lượng tối ưu

Bên cạnh thiết kế độc đáo, mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đẹp phong cách tân cổ điển này còn ghi điểm bởi chất lượng tối ưu. Cụ thể:

+ Chân tủ sử dụng gỗ chất lượng, cứng cáp, cố định và chắc chắn

+ Phần cửa kính sử dụng kính cao cấp, dễ kéo, không gây tiếng ồn lớn khi sử dụng

+ Bản lề: sử dụng bản lề cao cấp, dễ kéo và tránh gây tiếng ồn

Ưu điểm của gỗ sồi tự nhiên đó là có độ cứng cao, tone màu trầm kết hợp phun sơn tạo nên mẫu tủ rượu bền bỉ, chịu lực, chống cong vênh, mất form dáng.

Gỗ sồi Nga được qua quy trình xử lý bằng công nghệ hiện đại nên chống cong vênh, nứt nẻ. Hơn nữa, tránh được những tác động xấu của môi trường. Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của Việt Nam.

Tâm gỗ chứa tanin chống lại sự thâm nhập của mối mọt. Tuổi thọ lâu dài đến 10-15 năm, dùng trong thời gian dài mà đảm bảo yên tâm về chất lượng. Phun sơn bệt cho màu sắc tủ tươi sáng hơn cũng như chống bong tróc hiệu quả.

Kích thước nhỏ gọn

Mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đẹp TR-2653 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 61 x 43 x 190. Kích thước nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với nhiều không gian hộ gia đình.

 TR-2653 chỉ chiếm diện tích mặt sàn gần 0,43m, hoàn toàn không mất nhiều diện tích lối đi, cao đến 1m9. Đảm bảo bố trí đồ dùng và các chai rượu ngăn nắp, khoa học và hợp lý. Không gian thực tế đóng vai trò cốt lõi trọng quyết định được sự phù hợp của tủ rượu. Chủ động nắm rõ các thông số chính xác của mẫu tủ rượu sẽ cần thiết để bạn có quyết định chính xác, tránh trường hợp lựa chọn theo cảm quan dẫn đến không phù hợp.

Mời bạn xem hình ảnh đo mẫu tủ rượu gỗ sồi tự nhiên sau đây để hình dung rõ hơn:

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp Để Phòng Khách Sang Trọng

Nội thất Viva có nhận thiết kế kích thước và màu sắc mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đẹp theo yêu cầu nhằm giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên đẹp TR-2653 

+ Không gian lưu trữ rộng rãi, để được nhiều loại rượu khác nhau

+ Phù hợp nhiều không gian gia đình

+ Chất liệu gỗ sồi tự nhiên, phun sơn bệt bền bỉ, chịu lực tốt, chống bong tróc

+ Giá tận xưởng

+ Dễ kết hợp với những mẫu kệ tivi, tủ trang trí trong phòng khách gia đình. 

 

Công năng sử dụng 

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên TR-2653 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp sử dụng được trong nhiều không gian từ căn hộ chung cư đến biệt thự, nhà phố. Không đơn giản là vật dụng để đồ thông thường mà TR-2653 còn là món đồ nội thất cao cấp giúp tăng tính mỹ quan và giúp ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. 

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, mẫu tủ rượu đẹp phòng khách còn có chất lượng tối ưu.  Biểu tượng của phong cách và đẳng cấp trong không gian sống. TR-2653 là lựa chọn tuyệt vời với những quý ông sành rượu, khẳng định độ giàu sang, cùng bộ sưu tập rượu vang thượng hạng của các gia đình theo phong cách tân cổ điển. 

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên Đẹp Để Phòng Khách Sang Trọng

Mẫu Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên cũng  là lựa chọn phù hợp sử dụng trong những không gian nhà phố, biệt thự, biệt phủ, ... Rất phù hợp khi mix chung với bàn trà, ghế sofa tương đồng về màu sắc và phong cách. Tạo nên tổng thể thiết kế không gian hài hòa nhất. Khi đặt cạnh cùng với các mẫu  kệ tivi phòng khách sẽ tạo không gian sang trọng. Đặc biệt sẽ tạo nên những giây phút thoải mái và thư giãn nhất khi nghỉ ngơi trong chính thiết kế không gian nhà bạn. 
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/tu-ruou/tu-ruou-go-tu-nhien/mau-tu-ruou-go-tu-nhien-dep-de-phong-khach-sang-trong.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)