Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP CHO NHÀ NHỎ

Thông tin mua bán
Mã tin
V391024
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
21/09/2021
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van hoài
Điện thoại
0901211166
Địa chỉ
54 trần minh quyền phường 11 quận 10 tpHCM
Nội dung chi tiết

Với văn hóa Việt Nam phòng bếp luôn được xem là linh hồn của ngôi nhà, là nơi giữ lửa và truyền lửa cho các thành viên trong gia đình để từ đó gia đình luôn được hạnh phúc, bởi nơi này luôn nào ngạc mùi thơm của cơm mẹ nấu, và là nơi tràng ngập tiếng cười và tiếng nói trong bữa cơm đầm ấm của gia đình.

Nhà bếp nhỏ màu trắng đẹp tinh tế thu hút mọi ánh nhìn

Thế nên, việc thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ trở nên đẹp, hiện đại và đảm bảo công năng sử dụng đang ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Nếu bạn muốn tân trang lại căn bếp của mình, hay đang có kế hoạch thiết kế nhà bếp nhỏ thì hãy theo dõi bài viết để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

>>> TOP những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Những nguyên tắc cần biết để nhà bếp nhỏ đơn giản trở nên đẹp xinh

Nếu bạn nắm chắc và áp dụng những nguyên tắc này một cách hợp lý, thì phòng bếp diện tích nhỏ không còn là điều đáng để lo ngại nữa. Không những vậy, mà chúng còn trở nên xinh đẹp, sang trọng đến bất ngờ.

  1. Ưu tiên chọn màu sắc tươi sáng trong thiết kế nhà bếp nhỏ:

Đối với những phòng bếp nhỏ, việc lựa chọn gam màu sáng gần như là yếu tố có ảnh hưởng lớn đển cảm giác của cả không gian.

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp phủ Acrylic bóng gương sang trọng

Chúng tạo cho chúng ta cảm giác rộng mở, thoáng đãng và sạch sẽ. Kích thích thị giác và làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho khu vực nhà bếp.

Tủ bếp gỗ sồi với hệ tủ rượu làm vách ngăn khu vực bếp với phòng khách

Tuy nhiên, sắc trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và thông dụng nhất. Bởi chúng toát lên nét đơn giản, dễ kết hợp với những phụ kiện bếp có nhiều màu sắc khác nhau hoặc tạo thêm những điểm nhấn nổi bật  trên nền không gian nhà bếp màu trắng.

  1. Lưu ý nguồn sáng tự nhiên chiếu đến gian bếp:

Đặt phòng bếp cạnh cửa đi bằng kính lớn, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên.

Vì bếp tiếp xúc nhiều với nước, có chứa thức ăn nên khả năng sinh sôi của vi khuẩn và thu hút những con côn trùng làm ổ là rất cao. Thế nên, nguồn ánh sáng tự nhiên kèm theo hơi nóng sẽ là phương tiện diệt vi khuẩn rất hữu hiệu.

Thiết kế cửa sổ nhỏ ngay bàn bếp để sự lưu thông khí và thoát mùi hiệu quả

Bên cạnh việc đánh bại những con vi khuẩn, ánh sáng tự nhiên còn đem đến cảm giác thư giãn thoải mái để các mẹ tha hồ sáng tạo ra những bữa cơm ngon lành cho cả gia đình.

  1. Chọn thiết kế tủ bếp kịch trần - tối ưu không gian nhà bếp nhỏ

Kiểu tủ bếp kịch trần (áp trần hay đụng trần) là phương án đang được nhiều gia chủ hiện đại lựa chọn, không chỉ riêng áp dụng cho nhà bếp nhỏ hẹp mà cũng được thiết kế cho căn bếp diện tích lớn.

Tủ bếp chữ I đơn giản, tủ bếp trên đụng trần phủ Acrylic

Bởi kiểu dáng của chúng đem đến phong cách hiện đại, thông minh; còn giúp gia chủ nới rộng không gian chứa dụng cụ bếp một cách rất tinh tế. Đồng thời, chúng cũng khắc phục được nhược điểm của tủ bếp lửng – đó là tránh bám bụi trên đầu tủ bếp do không đụng trần, giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ.

  1. Tận dụng đảo bếp làm bàn ăn và tăng diện tích nấu nướng:

Thiết kế đảo bếp rời hoặc đảo bếp nối liền tủ bếp trở nên hiện đại và mới lạ hơn cho khu vực bếp của nhà bạn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn bếp nhỏ, bàn soạn đồ ăn hoặc bàn ăn. Giúp cho căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp và được sắp xếp khoa học.

Đảo kết hợp bàn ăn sang trọng và thông minh

Từ việc đồ đạc được lưu trữ gọn gàng sẽ khiến căn bếp thông thoáng hơn, nhà bếp diện tích nhỏ không còn là điều đáng lo ngại nữa.

  1. Lựa chọn phụ kiện tủ bếp đẹp thông minh - thiết bị hiện đại:

Trên thị trường thiết kế nội thất hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu phụ kiện bếp trải dài từ giá rẻ đến cao cấp. Vì vậy, việc quyết định chọn phụ kiện sao cho thông minh và tiện nghi nhất cũng là vấn đề quan trọng.

Ray úp chén, giá đũa muỗng, khung úp dĩa,… Hafele cao cấp đang trở nên rất thịnh hành. Bởi những chi tiết tạo ra phù hợp với nhiều kích thước dụng cụ bếp khác nhau, là hỗ trợ đắc lực cho việc nấu nướng thuận tiện hơn.

Đồng thời, các thiết bị nấu nướng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trong 1 dụng cụ sẽ giúp cho gia chủ hạn chế mua sắm nhiều thiết bị. Vừa giảm chi phí lại hạn chế độ rườm rà cho căn bếp nhỏ.

>>> Xưởng đóng tủ bếp uy tín tại Hồ Chí Minh

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ cho người có tài chính ít vẫn có thể áp dụng

Tủ bếp là yếu tố chính cấu thành kiểu dáng của nhà bếp, nên tùy vào bố cục riêng khác nhau của từng ngôi nhà mà chúng ta nên thiết kế kiểu tủ bếp sao cho phù hợp nhất có thể.

Nhà bếp nhỏ với tủ bếp chữ I đơn giản

Thông thường, đối với phòng bếp nhỏ hay khu vực bếp nhà chung cư, căn hộ sẽ được trang bị máy hút mùi hiện đại hay đặt bếp gần cửa ra vào, cửa đi để hạn chế bị ám mùi đến đáng kể.

Kiểu bếp chữ I đơn giản sẽ là phong cách dành cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp hiện đại, mộc mạc. Tuy không cầu kỳ và không quá lớn, nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng bởi tài năng thiết kế cực kỳ khéo léo của các KTS.

Tăng không gian đứng với tủ bếp gỗ sồi chữ L

Kiểu tủ bếp chữ L là phương án tối ưu chỗ đứng nấu nướng hiệu quả cho nhà bếp nhỏ hẹp, bởi kiểu tủ chữ L bo góc sẽ tận dụng toàn bộ diện tích tại khu vực bếp.

Theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, các KTS thường bố trí những ô kệ có kích thước vừa khít với những thiết bị nấu nướng, tủ lạnh để chúng được gọn gàng và trông đẹp mắt hơn.

Đó các bạn thấy không đâu phải phòng bếp có diện tích nhỏ là không làm được tủ bếp đẹp, đôi khi chúng ta nên sáng tạo hơn trong việc thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ để có một không gian thực sự thoải mái nhất cho việc nấu ăn của mình.

 >>> Tham khảo mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ cao cấp hiện nay

Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ cực kỳ sang trọng và tinh tế như phía trên Hãy nói cho chúng tôi biết điều bạn mong chờ và để bàn tay của ARTKITCHEN biến giấc mơ ấy thành hiện thực.

Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất.
➨ Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận sự "Sáng tạo" và “Tâm huyết” trong từng sản phẩm mà Art kitchen đã thực hiện.

COMMENT, INBOX HOẶC ĐỂ LẠI SĐT NHẬN NGAY TƯ VẤN_ BÁO GIÁ.
Link: https://artkitchen.vn/blogs/cong-trinh-thuc-te
Thông tin liên hệ: : 090 121 1166- 036 884 6767
 Website: https://artkitchen.vn/
 Email: artkitchen.vn@gmail.com
 Showroom: 54 Trần Minh Quyền, P11, Q10, Tp HCM
 Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|

 

Tin đăng cùng chuyên mục