Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gợi ý mua những mẫu bàn thờ treo tường phong thủy hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V382055
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2020
Hết hạn
11/08/2021
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngan
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan van hon quan 12
Nội dung chi tiết

Mẫu bàn thờ treo tường phong thủy có lẽ đang là vấn đề nan giải của khá nhiều gia đình. Khi lựa chọn mua về cho gia đình mình những  trang thờ treo chắc chắn mọi người đều phải tham khảo đầu tiên là sản phẩm đó có phù hợp với không gian của gia đình mình không. Điều thứ hai là các lỗ ban có phải lỗ ban phong thủy hay không, vì là nơi tâm linh nên lỗ ban phải thuộc lỗ ban đỏ để mong mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy khi tạo ra những sản phẩm thì kĩ thuật phải đo lường chính xác nhất để phù hợp lỗ ban  giúp đem lại tài lộc và may mắn.

Vị trí lắp đặt phù hợp

Cần lắp ở vị trí “tọa cát hướng cát” tức là theo tuổi của chủ nhà thì có vị trí tốt và nhìn về hướng tốt. Khi gắn phải là nơi vững chắc, không nên gắn vào tường nhà bếp hoặc nhà vệ sinh. Tránh gắn lên những nơi có chất liệu kính hoặc cửa sổ…trong thời gian dài dễ bị rơi, gây ra điềm xấu cho gia chủ. Tuyệt đối, không treo  đối diện nhà vệ sinh bởi nơi đây sản sinh ra những luồng khí ô uế, không tốt cho không gian trang nghiêm.

Tránh những vị trí có luồng hút gió mạnh, không tốt và có thể thổi tàn nhang bay ra chỗ khác gây ra hỏa hoạn trong ngôi nhà.

 

Hiện đại - mới lạ giúp không gian của gia đình trở nên phá cách và ấn tượng hơn. KHông chiếm diện tích không gian mà còn mang lại sự hiện đại - đẹp mắt sang trọng mà các gia chủ nhất định nên sở hữu về cho gia đình mình.

Với chất liệu được làm bằng gỗ tự nhiên  tạo độ bền cao, kiểu dáng đột phá nhưng lại phù hợp với không gian này.

Người ta thường sử dụng thước lỗ ban để lựa chọn kích thước đúng chuẩn. Kích thước tương ứng với các cung sẽ đem lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc của gia chủ. Không chỉ vậy, vợ chồng con sẽ luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và gia đạo bình an.

Để đem đễn những kiểu dáng hiện đại về cho ngôi nhà mình, nhất định không nên bỏ qua bài viết này nha

Địa chỉ : 100 Phan Văn Hớn Quận 12

Hotline : 0938797625

Website: banthogiaxuong.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục