Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V723420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2024
Hết hạn
16/04/2025
Xem :
24
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Viva
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

1. Các chi tiết nổi bật mẫu Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên GN-2374 

  • Đầu giường: Mẫu giường ngủ trẻ em này có thiết kế phần đầu giường khá cao. Đó là một tấm gỗ lớn thiết kế siêu đơn giản. Hoàn toàn không hề có hoa văn trang trí cầu kì. Rất thích hợp với những bạn nhỏ yêu thích sự đơn giản. 
  • Khung giường: thiết kế giường nằm cho bé hình khối chữ nhật với những đường nét vuông vức, gọn gàng. Hoàn thiện từ các thanh gỗ nguyên tấm rất vững chãi, chắc chắn. 
  • Chân giường: dáng cao tăng sự thoáng đãng cho không gian sử dụng hơn.

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

 

  • Mặt giường: dạng phẳng mịn, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh. Chỉ cần trải chiếu hoặc kết hợp thêm chiếc đệm đơn là bạn đã có được chiếc giường ngủ êm ái và an toàn.
  • Tích hợp thêm: 2 ngăn kéo tiện ích nằm trong cùng 1 hàng của giường nằm cho em bé. Vừa giúp các bé để sách vở, đồ chơi, mô hình,đồ đạc, quần áo, đồ dùng. Nhờ đó tạo được sự độc đáo, mới mẻ khi sử dụng cho các con. Chắc hẳn sẽ tạo được sự tò mò, thích thú cho các bé.  

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

 

2. Đánh giá chi tiết mẫu giường nằm cho bé GN-2374 

2.1. Tinh tế trong từng đường nét thiết kế  

Toàn bộ khung giường nằm chung cho bé được bo tròn mềm mại. Vừa tạo tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng giường nằm cho bé. Hạn chế được tối đa tình trạng bị va chạm thương tích. Đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

2.2. Thiết kế thanh thoát

Mẫu giường nằm cho bé sử dụng chân giường cao giúp hạn chế tích tụ bụi bẩn lâu ngày dưới gầm giường hơn.  Đặc biệt còn mang đến sự thuận tiện và giúp quá trình lau dọn vệ sinh dễ dàng hơn. Hơn nữa, cũng thuận tiện sử dụng giường nằm cho bé với các gia chủ sử dụng robot lau dọn.

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

2.3. Khả năng chịu lực tốt 

Được sử dụng từ các khối gỗ cao cấp, đều nhau giúp phân bổ lực tác động từ trên xuống được đều hơn. Từ đó, gia tăng khả năng chịu lực của mẫu giường nằm cho bé cực kỳ hiệu quả. 

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

2.4. Độ bền bỉ cao 

Mẫu giường nằm cho bé bằng gỗ được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp. Vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, thân thiện với người dùng, vừa giúp không gian sống tăng thêm phần ấm cúng.

Đặc biệt, ưu điểm của mẫu giường ngủ bằng gỗ sồi đó là rất bền đẹp, chắc chắn theo thời gian. 

2.5. Gam màu mộc gần gũi thiên nhiên

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Có Hộc Đựng Đồ Nhỏ Gọn Đẹp

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên GN-2374 dùng màu gỗ sồi là gam màu đơn sắc, mang nét trẻ trung. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Một chiếc giường gỗ sồi để nguyên màu mộc kết hợp cùng tone màu ga trải giường trắng thì còn gì tuyệt vời hơn. 

3. Công năng sử dụng

Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản, trơn màu,… Nhờ đó, giúp tạo cảm giác mới mẻ, đầy sáng tạo để không gian. Phong cách Bắc Âu đặc trưng bởi sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Giúp phòng ngủ bừng sáng, bắt mắt.

Đây chính là mẫu giường nằm cho bé được rất nhiều bé và các bậc phụ huynh yêu thích và lựa chọn. 

4. Tại sao nên mua Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên GN-2374 

  • Giường Nằm Cho Bé Gỗ Tự Nhiên là lựa chọn phù hợp cho lối sống hiện đại, giá thành lại rất phải chăng. 
  • Thiết kế đơn sắc, đơn giản:  khiến không gian được nhẹ nhàng hơn. Tránh đi sự nặng nề so với những mẫu giường gỗ tự nhiên truyền thống.
  • Kích thước linh hoạt: giường nằm cho bé có kiểu dáng gọn gàng, tích hợp ngăn kéo tăng tiện ích sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích không gian. Hoàn toàn có thể sử dụng dù phòng ngủ nhỏ hẹp. Có đa dạng các kích thước giường từ giường đơn 120cm, 140cm, cho đến rộng rãi hơn với kích thước 160cm, 180cm. 
  • Giường nằm em bé liên kết được cùng các món đồ khác như tủ áo, tab đầu giường,…
  • Kiểu dáng hiện đại: mẫu giường nằm cho bé chân cao khá mảnh mai, không họa tiết cầu kỳ. Tuy nhiên vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/giuong-tre-em/giuong-nam-cho-be-go-tu-nhien-co-hoc-dung-do-nho-gon-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)