Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Đơn Giản Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V722468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2024
Hết hạn
15/04/2025
Xem :
30
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Viva
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

1. Đặc điểm mẫu Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên GN-2367 

1.1. Cấu trúc vững chãi, chắc chắn 

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên có tuổi thọ cao và cấu trúc vững chãi, chắc chắn. Không những đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn khi sử dụng lâu dài. Mà còn đặc biệt chú trọng đến đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 Thiết kế giường đơn cho bé theo phong cách tối giản hiện đại, màu sắc nhã nhặn, kết hợp nội thất dễ dàng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia đình bạn.

Hiện mẫu giường đơn cho bé đang được bán với mức giá ưu đãi cho những khách hàng đặt hàng ngay từ hôm nay! 

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Đơn Giản Giá Rẻ

1.2. Đảm bảo an toàn và tỉ mỉ 

Mẫu giường đơn cho bé có kiểu dáng thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét chi tiết. Giường đơn cho bé gỗ sồi có đường nét thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Các góc cạnh giường đơn cho bé được bo tròn, kết hợp bề mặt láng mịn, tránh được những tổn thương khi bé sử dụng. Phần đầu giường mẫu giường ngủ đơn cho bé gái dáng cao cho trẻ tựa lưng đọc sách, xem truyện thư giãn.

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Đơn Giản Giá Rẻ

1.3. Thiết kế đảm tiện ích và an tâm sử dụng 

Mẫu Giường Đơn Cho Bé GN-2367 là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ dưới 10 tuổi, phù hợp sử dụng trong đa dạng các gia đình. Thiết kế mẫu giường đơn cho bé tối ưu hóa không gian đảm bảo tiết kiệm diện tích, mang đến sự thoải mái trong phòng ngủ.

Đặc biệt, phần khung giường đơn cho bé rất chắc chắn, đảm bảo an toàn để bé ngủ ngon mỗi đêm.

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Đơn Giản Giá Rẻ

1.4. Tính thẩm mỹ

Thiết kế của Giường Đơn Cho Bé đảm bảo tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm dành sự chú trọng đến khía cạnh thẩm mỹ cho không gian ngủ của bé. Chiều dài này của mẫu giường đơn cho trẻ em không những là nơi nghỉ ngơi mà còn đóng vai trò một phần trang trí trong phòng ngủ.

2. Chất liệu Gỗ Sồi Nga bền bỉ, chất lượng cao

Mẫu giường đơn cho bé được làm từ gỗ sồi Nga, đảm bảo chất liệu có chất lượng cao, bền bỉ và tính chất tự nhiên. Hơn nữa, chất liệu này cũng giúp giường ngủ gỗ sồi Nga khoác lên diện mạo ấn tượng. Cùng đó là khả năng kiểm soát độ ẩm tốt. Giữ cho không khí xung quanh giường thoải mái và mát mẻ hơn. 

 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy, chống ẩm mốc, chống cong vênh, mối mọt. Kết cấu giường đơn cho bé đảm bảo bền bỉ, chắc chắn, khả năng chịu lực cao, giá thành tốt nhất thị trường.

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Đơn Giản Giá Rẻ

 

 

3. Kích thước

GN-2367 là mẫu giường đơn cho bé có kích thước tiêu chuẩn thông dụng 1m2 x 2m. Rất phù hợp sử dụng cho 1 bé.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể sử dụng những kích thước giường đơn cho bé trai lớn hơn như 140, 160, 180 cm. Bởi mẫu giường đơn cho bé này có độ bền khá tốt, nên kích thước này là hoàn toàn phù hợp với chiều cao của bé khi lớn lên. Bé yêu đảm bảo có không gian nằm ngủ thoải mái hơn cũng như giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí sắm giường mới.

4. Công năng sử dụng 

Với đời sống ngày càng phát triển hiện nay, hẳn ba mẹ luôn mong dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Nhiều gia đình trẻ mong muốn lựa chọn nội thất phòng ngủ cho bé đẹp và đảm bảo chất lượng nhất.

Giường Đơn Cho Bé GN-2367 kiểu dáng cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của trẻ. Thiết kế giường ngủ đơn cho bé ấn tượng, độc đáo, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Giường Đơn Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Đơn Giản Giá Rẻ

Được hoàn thiện từ chất liệu gỗ tự nhiên an toàn và bền bỉ, giường ngủ mang lại sự an tâm cho phụ huynh. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà giường đơn cho bé còn là nơi để trẻ phát triển toàn diện. Cũng như khám phá thế giới xung quanh an toàn và sáng tạo hơn. 

Giường đơn cho bé được sử dụng rất phổ biến ở mọi gia đình và trong khách sạn, ký túc xá… Kiểu dáng giường đơn rất nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

5. Những điểm cộng trong chất lượng giường ngủ GN-2367 

  • Chất liệu gỗ sồi tự nhiên rất bền bỉ và có khả năng chịu lực cực tốt
  • Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh và mối mọt khi sử dụng 
  • Bề mặt phủ lớp melamine hạn chế trầy xước 
  • Đảm bảo giữa các khớp có độ ăn liên, dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng 
  • Kiểu dáng giường đơn cho bé kết hợp giữa tính thực tế và vẻ đẹp tinh tế 
  • Được chế tác một cách cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề. đảm bảo có độ chính xác cao
  • Được bảo hành chính hãng 5 năm mọi chi tiết, các chi tiết đều có cấu kiện thay thế có sẵn.

Hiện tại, mẫu giường đơn cho bé gỗ tự nhiên GN-2367 đã có mặt tại Nội thất Viva và được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Liên hệ ngay Viva để được tư vẫn chi tiết!
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/giuong-tre-em/giuong-don-cho-be-go-tu-nhien-thiet-ke-don-gian-gia-re.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)