Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V722265
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2024
Hết hạn
15/04/2025
Xem :
28
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Viva
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

1. Mô tả thiết kế mẫu giường 2 tầng cho bé TB-2330 

Giường ngủ có thiết kế 2 tầng, thoải mái cho bé nằm nghỉ ngơi, tận dụng được không gian phòng ngủ tiện nghi, gọn gàng nhất.

  •  Vai giường to gỗ nguyên khối
  • Vạt giường nguyên tấm, bề mặt được sơn láng, mịn, phẳng hạn chế tối đa bị bụi rơi từ giường xuống giường dưới, vừa giúp bảo vệ nệm, nếu thích có thể không dùng nệm.
  • Có khung bảo vệ.
  • Thiết kế lan can đảm bảo an toàn 
  • Thiết kế đầu giường và đuôi giường thanh chắn chắc chắn và có kết hợp thêm lỗ khoét thông thoáng
  • Giường tầng cho trẻ em đôi tích hợp kệ sách tiết kiệm diện tích không gian 
  • Sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.
  • Đường nét sắc sảo và chắc chắn.
  • Phụ kiện kèm theo: Giường 2 tầng cho bé được bán không kèm theo nệm. 

Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại

2. Đánh giá chi tiết mẫu giường 2 tầng cho bé TB-2330 

2.1. Đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn 

Giường 2 Tầng Cho Bé TB-2330 được thiết kế từ gỗ sồi đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp. Thiết kế vạt giường dày dặn, có khe hở giữa các thanh gỗ giúp tạo sự thoáng khí.

Thiết kế phần thành lan can giường 2 tầng cho bé khá cao nhằm đảm bảo sự an toàn cho bé khi nằm. Bo tròn các góc cạnh nhằm hạn chế tối đa sự tổn thương, va đập, tổn thương đến con trẻ khi ngủ nghỉ, vui chơi.

Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại
 

2.2. Tích hợp kệ lưu trữ tiện ích 

Thiết kế giường 2 tầng cho bé thiết kế thông minh cùng kệ để đồ, vừa đa năng vừa hiện đại lại tiết kiệm diện tích không gian. Thiết kế gầm cao thuận tiện vệ sinh sử dụng. Hơn nữa, tính thẩm mỹ của giường tầng cho trẻ em đôi tích hợp kệ cũng được đánh giá 8/10 điểm.

Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại

Tích hợp kệ lưu trữ sẽ đóng vai trò làm chiếc kệ sách xinh xắn để con trưng bày và sắp xếp sách vở, đồ chơi tự do. Thiết kế  giường 2 tầng cho bé gắn tay vịn phía trên thành giường vững chắc, giúp tạo điểm nhấn tựa cầu thang an toàn, cho con di chuyển lên xuống tiện lợi.

2.3. Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ 

Ngày nay, giường tầng cho trẻ em đôi có thang leo không chỉ đẹp mà còn giúp tạo điểm nhấn hơn cho phòng ngủ và tích hợp với nhiều phụ kiện khác.

Bạn đang cần ít nhất 2 giường trong cùng một phòng nhưng bạn không có nhiều không gian. Thì giường 2 tầng cho bé chính là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Theo khảo sát về nhu cầu sử dụng của mọi nhà cùng khả năng tiêu thụ đồ nội thất phòng ngủ. Cho thấy rõ ràng sự tăng trưởng vượt bậc về nhu cầu mua và sử dụng mua mẫu giường 2 tầng cho bé đẹp. Các cạnh bo tròn góc tinh tế, vừa tăng sự thu hút vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại

2.4. Tiết kiệm diện tích phòng ngủ 

Với Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại GN-2330, bố mẹ hoàn toàn không còn phải lo lắng về diện tích phòng con. 

Giường 2 tầng cho trẻ chính là giải pháp đa năng và toàn diện nhất để giải quyết mọi vấn đề về giấc ngủ. Cũng như tận dụng không gian riêng tiện nghi cho bé, giúp hỗ trợ xây dựng lối sống thông minh cho con cùng sự phát triển tốt.

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Giường Tầng Trẻ Em Đẹp Giá Rẻ, Giường Tầng Cho Bé Trai, Bé Gái (04/2024) 

3. Những ưu điểm khác biệt của mẫu giường 2 tầng cho bé TB-2330 

  • Đặc trưng: với thiết kế vai giường và vạt tấm chắc chắn, sử dụng được cho cả người lớn. Bố trí khoảng cách giữa hai giường thoải mái để một người lớn khi ngồi không bị chạm đầu vào vạt giường trên.
  • Thiết kế khung giường trên:  rất chắc chắn, đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Phần cầu thang gỗ cũng khá chắc chắn.
  • Tiện nghi: Bên cạnh đó, mẫu giường 2 tầng trẻ em còn được trang bị thêm kệ để đồ giúp có thêm không gian lưu trữ đồ đạc tiện lợi.
  • Nâng tầm không gian sống hiện đại: Thực tế, giường tầng là lựa chọn được sử dụng từ lâu ở các nước phát triển trên thế giới. Lựa chọn các mẫu giường tầng sẽ giúp bạn nâng cao không gian sống của ngôi nhà. Kích thích trí tưởng tượng của trẻ, đồng thời giúp tăng cường phát triển trí não.

4. Chất liệu gỗ sồi cao cấp, hiện đại

Giường 2 tầng cho bé là món nội thất được thường xuyên tiếp xúc, nên có nhiều tác dụng đến sức khỏe. Do đó, cần lựa chọn mẫu giường chất lượng tốt. 

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên chống nước, rất chắc, bền. Màu sồi tự nhiên kết hợp lớp vân gỗ đẹp mắt, đầy thu hút. Đảm bảo tính bám vít và độ bền cực cao. 

Hơn nữa, gỗ sồi còn có ưu điểm đó là giúp chống mối mọt hay cong vênh rất tốt, sẽ tăng độ bền cho sản phẩm. Mẫu giường ngủ có khả năng chịu lực, chịu nén và chịu được trọng lượng lớn bởi sự liên kết của các tế bào gỗ rất chặt chẽ.  Có thể nói đây là vật liệu thích hợp số 1 được sử dụng cho các mẫu giường ngủ.

Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại

5. Công năng sử dụng

Tối ưu diện tích và tái tạo không gian sinh hoạt tiện nghi bằng Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Tự Nhiên là lựa chọn đúng đắn của nhiều bậc cha mẹ hiện nay.

Với diện tích không gian nhỏ hẹp nhưng các bậc phụ huynh vẫn muốn con mình có được tiện nghi đầy đủ nhất. Thì chắc chắn lựa chọn chiếc giường 2 tầng đẹp kết hợp kệ GN-2330 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bé vừa tiết kiệm diện tích không gian và mang lại sự tiện lợi cho trẻ nhất. 

6. Sản xuất theo yêu cầu

Nội thất Viva hiện đang là đơn vị thi công giường ngủ 2 tầng hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp và tối ưu chi phí nhất. 

 Ngoài kích thước, màu sắc, kiểu dáng giường 2 tầng cho bé trên, Viva còn đo đạc dựa theo thực tế, sản xuất theo yêu cầu nhằm đảm bảo phù hợp với thiết kế, không gian mỗi gia đình khách hàng. 

Từ tủ quần áo đa năng đến giường ngủ hiện đại, kệ tivi hay bàn trà, Nội thất Viva đều có đầy đủ nhằm giúp khách hàng tạo ra một không gian sống lý tưởng, tuyệt vời. Hãy liên hệ Hotline/ zalo 0977 118 799 để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/giuong-tang-tre-em/giuong-2-tang-cho-be-go-tu-nhien-kem-ke-de-do-dep-hien-dai.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)