Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế Eames không tay vịn chân mạ GLM009 - Ghế nhựa PP chân mạ

Thông tin mua bán
Mã tin
V356527
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2020
Hết hạn
03/04/2021
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trùng Hướng
Điện thoại
0901438178
Địa chỉ
Thu Duc
Nội dung chi tiết

Ghế Eames không tay vịn chân mạ GLM009 - Ghế nhựa PP chân mạ

Ghế Eames không tay vịn chân mạ GLM009 là một thiết kế mang tính bước ngoặt từ Charles và Ray Eames, những chiếc ghế cà phê Eames bằng nhựa đúc với những đường cong nâng niu cơ thể người dùng, mang lại một chỗ ngồi thoải mái và linh hoạt.

Kích thước: 52 x 46 x H45-82cm
Màu sắc: trắng, đen, đỏ, xanh lá, xanh lam, nâu, hồng....

Chất liệu nhưa PP cao cấp với sự đa dạng màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn sẽ đem đến cho bất kỳ không gian nào có nó một làn sóng mới vừa hiện đại, vừa cổ điển, đẹp tinh tế và sang trọng.

Ghế cafe Eames có tay chân mạ với mặt ghế sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Vẫn là kiểu thiết kế đan chéo nhau quen thuộc của cặp đôi nhà thiết kế tài hoa, phần chân ghế bằng thép mạ Chrome đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

Bách Hóa Bàn Ghế luôn ưu tiên cho Khách mua số lượng lớn setup quán cafe, bàn ghế văn phòng, mua càng nhiều giá càng rẻ. Ưu tiên cho khách cần gấp liên hệ Zalo 0901.438.178 để được tư vấn nhanh nhất

Ghế nhựa Eames không tay GLM09A có thể phối với nhiều mẫu bàn và nhiều màu sắc khác nhau thành các bộ bàn ghế ăn, bàn ghế tư vấn, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế cafe fastfood đơn giản, tạo nên sự khác biệt, phù hợp với mọi không gian nội thất từ hiện đại, sang trọng đến vintage, cổ điển.... 

Thông tin liên hệ Bách Hóa Bàn Ghế
Hotline: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục