Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V613003
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2023
Hết hạn
12/11/2024
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị kim thoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ

Long An, với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đậm đà, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự hòa mình vào không gian bình yên. Trong bức tranh thiên nhiên tuyệt vời này, cửa nhựa composite nổi bật như một điểm nhấn hiện đại và tiện ích. Khám phá vùng đất này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự hiện đại và tinh tế của những chiếc cửa nhựa composite mở ra không gian sống hoàn hảo, tạo nên một tương lai mới cho kiến trúc và tiện nghi. Hãy cùng chúng tôi khám phá hơn về vẻ đẹp và tính năng ưu việt của cửa nhựa composite tại Long An, nơi mà sự hiện đại và truyền thống hòa quyện một cách tinh tế.

Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ

Tham khảo thêm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT 2023

I. BẢNG GIÁ, LƯU Ý KHI MUA CỬA NHỰA COMPOSITE TẠI LONG AN

1. Bảng giá cửa nhựa Composite tại Long An mới nhất 

Hiện nay, giá cửa nhựa Composite cực kỳ phải chăng so với nhiều sản phẩm cửa khác trên thị trường. Con số được đưa ra thường dao động trong khoảng từ 3.00.000VNĐ đến 3.900.000VNĐ tùy theo kích thước và loại cửa mà bạn lựa chọn. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng và kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE

(Áp dụng tường dày từ 90mm – 115mm)

PHỦ DA 900×2200 3.000.000
SƠN PU  900×2200 3.300.000
LUXURY  900×2200 3.900.000
Nẹp chỉ nổi tân cổ điển 2 mặt  900×2200 400.000
Nẹp L5 (phủ 2 mặt)  900×2200 400.000
GIÁ PHÁT SINH TĂNGTHEO DÀY TƯỜNG Dày tường (110 – 120)mm KLR (55X105)mm 50.000
Dày tường (120 – 140)mm KLR (45X120)mm 100.000
Dày tường (140 – 180)mm

KLR (45X120)mm

Nẹp chỉ L6

200.000
Dày tường (200 – 220)mm KLR (45X200)mm 1.000.000
Y nối khung bao tăng thêm 60mm 1 mặt (3 cây) 300.000

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo thêm những mẫu cửa nhựa đẹp nhất 

2. Một số lưu ý

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

- Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển

- Giá trên chỉ áp dụng cho những mẫu không có kính, có ô kính sẽ phát sinh thêm (giao động từ 300.000 – 1.000.000 VNĐ)

- Sản phẩm cửa và phụ kiện cửa bảo hành 12 tháng

- Khách hàng mua với số lượng 5 bộ trở lên được giảm 5% và bao chi phí vận chuyển Hồ Chí Minh.

II. CỬA NHỰA GIẢ GỖ COMPOSITE LÀ GÌ?

Cửa nhựa giả gỗ composite là loại cửa được làm từ vật liệu nhựa composite. Nhưng với bề mặt được thiết kế và hoàn thiện để giống với gỗ tự nhiên. Những cửa này thường có hình thức và mẫu mã đa dạng, mang lại sự đẹp mắt của gỗ mà không gặp nhược điểm như mối mọt, nứt nẻ hay yêu cầu bảo dưỡng cao như cửa gỗ tự nhiên.

Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ

Dưới đây là một số đặc điểm chung của cửa nhựa giả gỗ composite:

- Ngoại hình giống gỗ: Bề mặt của cửa được thiết kế và hoàn thiện sao cho nó giống gỗ tự nhiên, với độ bền và tính năng cửa nhựa composite.

- Bền bỉ và ít bảo dưỡng: Cửa nhựa giả gỗ composite thường có độ bền cao, không yêu cầu bảo dưỡng như cửa gỗ tự nhiên.

- Lựa chọn mẫu mã đa dạng: Có nhiều loại mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn, từ những cánh cửa cổ điển đến những kiểu hiện đại, mang đến nhiều tùy chọn cho người tiêu dùng.

- Cách âm và cách nhiệt: Những cửa này thường cung cấp khả năng cách âm và cách nhiệt, giúp duy trì môi trường yên tĩnh và nhiệt độ ổn định trong nhà.

Cửa nhựa giả gỗ composite thường được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội thất, mang lại sự thoải mái và tiện ích của vật liệu nhựa composite cùng với ngoại hình của gỗ

III. CẤU TẠO CỬA NHỰA GIẢ GỖ COMPOSITE TẠI LONG AN

1. Bề mặt UV

Lớp cửa nhựa Composite được thiết kế với 2 lớp phủ film PVC sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại. Bề mặt cửa có lớp UV giúp làm cho cửa nhựa Composite có khả năng chống nước, chống ẩm, chống nóng cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, lớp UV còn giúp chống công bênh, giữ màu lâu và ít bị trầy xước.

[caption id="attachment_4724" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ Cấu tạo cửa nhựa Composite[/caption]

2. Phần cánh cửa

Cấu tạo cửa nhựa Composite với phần cánh cửa được thiết kế có độ dày l40mm, 2 phần cánh cửa được làm từ 2 lớp Composite giúp cửa được chắc chắn, đảm bảo an toàn. Phần thanh xương cửa được làm từ gỗ keo đem đến khả năng chịu tác động, chống hư hỏng. Đồng thời phần cánh cửa được thiết kế những khoang rỗng giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

[caption id="attachment_4718" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ Góc mẫu cửa nhựa Composite[/caption]

Phần cánh cửa được lắp đặt thêm phần gioăng cao su giúp cửa được đóng mở dễ dàng, không phát ra tiếng động quá lớn. Để có thể thuận tiện cũng như bảo vệ được sự an toàn của ngôi nhà thì bạn có thể tham khảo lắp đặt thêm những phụ kiện như kính mờ, mắt thần giúp dễ dàng quan sát hơn. Ngoài ra để tránh va đập mạnh hoặc gây tình trạng kẹt tay hoặc chân thì bạn có thể sử dụng những phụ kiện chặn cửa thông minh nhé.

3. Phần khung bao cửa

Khung bao cửa được sử dụng với mục đích cố định chắc chắn giúp cửa đóng mở dễ dàng mà không bị bung ra. Một khung bao cửa nhựa Composite đạt tiêu chuẩn gồm có:

[caption id="attachment_4726" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ Cửa nhựa Composite[/caption]
  • Thanh nẹp vừa khít với bản lề.
  • Gioăng cao su giúp giảm chấn, giảm tình trạng va đập mạnh, chống chịu lực tốt.
  • Khung bao dùng để nâng toàn bộ cánh cửa và liên kết với cánh cửa bởi bản lề cửa.
  • Bản lề inox chắc chắn giúp mang đến sự an toàn cho người sử dụng khi dùng đóng hoặc mở cửa.
  • Bề mặt dán film PVC có độ dày rất mỏng giúp đồng đều màu, chống xước tốt, chống mối mọt.

4. Phụ kiện đi kèm

Bên cạnh những đặc điểm chính quan trọng thì nó còn có những phụ kiện đi kèm không thể thiếu như:

[caption id="attachment_4725" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa Composite tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ Các phụ kiện đi kèm cửa nhựa Composite[/caption]
  • Phần khóa cửa: Bạn có thể lựa chọn sử dụng những loại khóa hiện đại như: khóa thông minh, khóa tay gạt ngang, khóa nắm tròn,…
  • Chốt an toàn: Nhằm bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà, bạn có thể lắp đặt thêm chốt an toàn nhé.
  • Bản lề cửa: Đối với mỗi cánh cửa nhựa Composite để chắc chắn thì nên sử dụng 4 bản lề
  • Ô kính: Bạn có thể lựa chọn những ô kính trong suốt hoặc kính mờ tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng.
  • Gioăng cao su: Mục đích sử dụng phụ kiện này sẽ giúp phần cửa được đóng dễ dàng, có thể cách âm khá tốt.
  • Tay đẩy hơi: Là một trong những loại thiết bị đóng cửa tự động giúp đóng lại một cách nhẹ nhàng, êm ái.
  • Mắt thần: Là phụ kiện an ninh quan trọng giúp quan sát dễ dàng hơn tránh những tình huống nguy hiểm.
  • Ron giảm chắn: Bạn có thể sử dụng phụ kiện này giúp cách nhiệt, chống gió, và tránh được các tình trạng kẹt chân, tay ở cửa.
  • Chặn cửa: Phụ kiện này nhằm giúp tránh sự tác động va chạm mạnh gây trầy xước, hư hỏng cửa cũng như nền nhà.

IV. NHỮNG ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA COMPOSITE TẠI LONG AN 

1. Những ưu điểm của cửa nhựa Composite tại Long An

Cửa nhựa composite có nhiều ưu điểm, làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến trong xây dựng và trang trí nội thất. Dưới đây là một số ưu điểm chính của cửa nhựa composite:

  1. Chống thời tiết và chống ẩm: Cửa nhựa composite thường có khả năng chống thời tiết tốt, không bị ảnh hưởng bởi môi trường nước mặn hoặc thời tiết khắc nghiệt. Điều này làm cho chúng thích hợp cho cả các khu vực có khí hậu khắc nghiệt.
  2. Độ bền cao: Nhựa composite kết hợp với sợi thủy tinh hoặc sợi cacbon thường tạo ra một sản phẩm với độ bền và chịu lực cao. Cửa nhựa composite có thể chống được va đập và nứt.
  3. Ít bảo dưỡng: So với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhựa composite ít yêu cầu bảo dưỡng. Chúng không bị mối mọt, không cần sơn phủ định kỳ và giữ được hình dạng ban đầu lâu dài.
  4. Khả năng cách âm và cách nhiệt: Cửa nhựa composite thường có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giữ cho không gian bên trong yên tĩnh và duy trì nhiệt độ ổn định.
  5. Kiểu dáng đa dạng: Có nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Mẫu mã và màu sắc, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Theo phong cách và ý thích cá nhân.
  6. Trọng lượng nhẹ: So với cửa gỗ có cùng kích thước. Cửa nhựa composite thường nhẹ hơn, điều này làm cho quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Tóm lại, cửa nhựa composite là một lựa chọn hiệu quả. Với nhiều ưu điểm về khả năng chống thời tiết, độ bền, và thiết kế đa dạng.

2. Những nhược điểm của cửa nhựa Composite tại Long An

Mặc dù cửa nhựa composite có nhiều ưu điểm. Nhưng cũng có một số nhược điểm cần xem xét khi lựa chọn loại cửa này:

  1. Giá cả: Cửa nhựa composite có thể đắt hơn so với một số loại cửa nhựa khác. Mặc dù chi phí ban đầu có thể cao. Nhưng đối với một số người tiêu dùng. Ưu điểm về bền bỉ và ít bảo dưỡng. Có thể giúp họ tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.
  2. Khả năng cháy: Mặc dù nhiều sản phẩm nhựa composite. Đã được cải tiến để chống cháy. Nhưng nó vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi lửa và nhiệt độ cao hơn. So với một số vật liệu khác như kim loại hoặc gạch.
  3. Đối với môi trường: Mặc dù nhựa composite có thể tái chế được trong một số trường hợp. Quá trình sản xuất nhựa vẫn gây ra tác động tiêu thụ năng lượng và tài nguyên tự nhiên. Ngoài ra, quá trình tái chế cũng có thể gặp một số thách thức.
  4. Đối với nhiệt độ cao: Các sản phẩm nhựa composite. Có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Dẫn đến việc co rút, biến dạng hoặc mất tính năng kỹ thuật. Do đó, nếu được đặt ở những khu vực có nhiệt độ cao. Cần phải chọn loại nhựa composite phù hợp.
  5. Khả năng tái chế hạn chế: Mặc dù nhiều sản phẩm nhựa composite có thể tái chế được. Nhưng quá trình này không luôn dễ dàng và có thể hạn chế ở một số khu vực.

Mặc dù có nhược điểm. Việc lựa chọn cửa nhựa composite hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm yêu cầu kỹ thuật cụ thể, ngân sách, và sở thích cá nhân.

 VI. MỘT SỐ MẪU CỬA NHỰA COMPOSITE PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY 

[caption id="attachment_4964" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4965" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4966" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4967" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4968" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4969" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4970" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4971" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption][caption id="attachment_4972" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite phủ da[/caption]

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin về dòng Cửa nhựa Composite tại Long An. Hãy liên hệ đến hotline 0912.428.927 của Hoabinhdoor. Khi có nhu cầu lắp đặt cửa để nhận báo giá chi tiết kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng cửa mà
cung cấp dưới đây:

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY 

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC 

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ĐÀI LOAN 

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA COMPOSITE 

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY 

==========================================================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục