Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa nhôm Việt Pháp có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V413877
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2021
Hết hạn
30/01/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huynhthanhchau
Điện thoại
0913137130
Địa chỉ
118/174 Đường số 8,KP.8,P.Bình Hưng Hòa B,Q.Bình Tân,TP.HCM
Nội dung chi tiết
Cửa nhôm Việt Pháp có tốt không?
Cửa nhôm Việt Pháp có tốt không là một trong những thắc mắc đang được người dùng quan tâm. Mặc dù đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhưng cũng có nhiều khách hàng vẫn còn khá băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này ngay nhé!
Vị thế của cửa nhôm Việt Pháp trên thị trường
Cùng với những cái tên như cửa nhôm xingfa, cửa nhôm nhập khẩu, cửa nhôm Việt Pháp là một trong những sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi trội, sản phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cũng có nhiều người dùng còn phân vân về chất lượng sản phẩm vì chưa sử dụng lần nào hoặc nghe những phản hồi không tốt từ những người dùng mua phải hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi. Cửa nhôm Việt Pháp hiện đang là một trong những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều công trình cũng như sở thích của người dùng.
Cửa nhôm Việt Pháp có tốt không?
- Cửa nhôm Việt Pháp có công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay vì thế đảm bảo chất lượng cửa luôn cứng vững, cách nhiệt, cách âm, cùng độ kín, khít tốt, đảm bảo không gian yên tĩnh và tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà. Cửa còn có thiết kế thông minh với các ống dẫn nước hướng ra ngoài trên khung cửa ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.
- Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Việt Pháp nên có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ phụ kiện kim khí và hệ gioăng đồng bộ đã tạo nên sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp cao cấp có khả năng cách âm và cách nhiệt ấn tượng.
- Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng cho công trình của bạn.
- Cửa mở quay có thanh chống giật nên tránh được nguy cơ gió giật làm vỡ, nứt kính. Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal đảm bảo an toàn cho những công trình ở khu vực nhiều gió bão.
- Với hai kiểu mở đặc biệt xếp trượt và quay trên cùng một hệ cửa mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
- Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện tiên tiến sẽ có độ bền cao, đảm bảo màu sắc và kết cấu của cửa luôn bền đẹp theo thời gian ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta.
Cửa nhôm cao cấp Việt Pháp còn được sử dụng hệ phụ kiện kim khí chính hãng chống ăn mòn, chất lượng cao, chống gỉ giúp cửa luôn vững chắc.
- Màu sắc của cửa nhôm Việt Pháp đa dạng để khách hàng lựa chọn: Trắng sứ, trắng mờ, vân gỗ, vàng kim, hay nâu mờ...
- Phụ kiện kim khí đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để bạn lựa chọn.
Với hàng loạt những ưu điểm kể trên, cửa nhôm Việt Pháp hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể lựa chọn cho công trình của mình. Điều quan trọng nhất là bạn nên chọn cho mình nhà cung cấp uy tín như Huỳnh Châu để tránh mua phải những sản phẩm trôi nồi và hưởng mức giá hấp dẫn nhất.
CÔNG TY TNHH TM XD KÍNH HUỲNH CHÂU
Văn Phòng: 129/66/9 Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: 118/174 Đường Số 8,KP.8, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0913 137 130 (Mr.Châu) - 028 6685 2811
Email: kinhhuynhchau@yahoo.com.vn
Website: www.kinhgiare.com
Tin đăng cùng chuyên mục