Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách trang trí spa tại nhà đạt tiêu chuẩn sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V413265
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2021
Hết hạn
25/01/2022
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Ngọc Vy
Điện thoại
0888794979
Địa chỉ
23/4 (Hẻm 62) Đường Lâm Thị Hố, Khu Phố 11, Phường Tân Chánh Hiệp
Nội dung chi tiết

Ứng dụng vật liệu chống thấm nước tốt

 

Thiết Kế Spa Gia Đình | Thiết Bị Xông Hơi

 

Chìa khóa trang trí tiệm spa home đẹp và thành công chính là phần sàn spa được xử lý chống thấm tốt. Hầu hết các spa mini đều đáp ứng các dịch vụ điều trị da bề mặt, cơ thể. Bên cạnh đó, một số spa không lớn còn mở thêm các dịch vụ xông hơi và tắm trắng, tắm bùn.

Nên cần xác định số lượng phòng massage ướt và khô bạn muốn trong tiệm spa của bạn. Hầu hết các phòng đều nhu cầu một số hệ thống ống nước nhưng việc bày trí các phòng chữa trị ướt gần với nguồn nước chính sẽ giảm thiểu ngân sách phá hủy và hệ thống ống nước trong các khâu xây dựng.

 

>>> Ý tưởng thiết kế Spa gia đình đẹp: https://decofuni.com/goi-y-mot-vai-y-tuong-thiet-ke-spa-cho-cac-gia-dinh

 

Chọn lựa vật liệu cách âm chuẩn nếu như trang trí spa home đẹp

 

Khách hàng của spa thường là cấp dưới văn phòng và người lao động phòng để làm việc cấp quản lý, nên luôn cần sự yên tĩnh để thư giãn. Vậy nên việc xử lý cách âm phải được bày trí lên hàng đầu, hạn chế những tiếng ồn từ bên ngoài nhất chính là tại phòng massage. Ngoài ra chủ thẩm mỹ viện còn cần quan tâm tiếng ồn từ các loại trang bị, hay từ phòng làm việc của người làm, những phòng này cần phải cách âm và bày trí cách xa nơi phục vụ khách.

 

Design trung tâm làm đẹp đơn giản bằng cách tối đa hóa ánh sáng

 

Thiết Kế Spa Gia Đình Và Những Tiêu Chuẩn “Vàng” Cần Lưu Ý

 

Cần chú trọng tới sự hòa hợp giữa ánh sáng với màu sắc để hình thành cường độ ánh sáng không quá mạnh, không hình thành tăng thị giác khách hàng, làm giảm hiệu quả điều trị và nghỉ dưỡng. Nên chỉnh sửa ánh sáng dịu nhẹ, thay thế ánh sáng trắng bằng các bóng đèn màu có công suất vừa phải và phối hợp với tone màu chủ đạo của spa.

Nên bố trí bộ thay đổi độ sáng và sử dụng ánh sáng uyển chuyển như nến hay âm thanh mini tạo thêm bầu không khí mà không làm ngập không gian bằng ánh sáng nhân tạo. Nếu mà khu vực của bạn có cửa sổ, hãy thỏa mãn ánh sáng được lọc với rèm sở hữu thể thay đổi, giúp đỡ bạn chỉnh sửa ánh sáng hợp lý với nhiệt độ bên ngoài.

 

Yếu tố mùi hương – cách setup không gian spa cơ bản

 

Mùi hương là một trong những nhân tố cần được quan tâm để cách trang trí spa gia đình đạt chuẩn. Tinh dầu chính là lấy hoàn hảo do sự nguyên chất, chiết xuất từ thiên nhiên và khả năng khuếch tán mạnh, dễ dàng đọng lại trong không gian. Bạn sở hữu thể chọn lựa mùi Ngọc lan tây (Ylang Ylang), tinh dầu tràm trà (Tea Tree) hay Lavender… nhằm phù hợp với số đông người dùng.

Ngăn chặn tất cả các mẫu mùi hương làm từ hóa học, và tuyệt đối không áp dụng nước xịt phòng để khử mùi, mùi hương từ các hợp chất này sẽ làm nên khó chịu và làm giảm hiệu quả trị liệu. Hệ thống máy lạnh, thông gió giữa các vị trí phải bảo đảm thông ra ngoài và spa cần làm sạch thường xuyên để không sở hữu mùi khó chịu.

Ngoài ra, khi vẽ thiết kế spa mini bạn còn phải chú ý đến tổng thể của cả vị trí thật hài hòa và hợp lý, đây luôn là một việc làm không hề đơn giản. Hãy gọi đến với Công ty TNHH Funi - DecoFuni để được tư vấn, trợ giúp một cách bài bản.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)