Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách nhận biết mẫu giường tủ gỗ xịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V382513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2020
Hết hạn
12/08/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
sofatana
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong cuộc sống hiện đại, việc sở hữu cho mình một chiếc giường, tủ gỗ là một nhu cầu tất yếu của mọi người.  Một bộ giường, tủ gỗ làm tăng thêm sự sang trọng và bắt mắt của cả căn phòng. Thử nghĩ xem, sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi, được ngả mình trên chiếc giường êm ái đó thật sự là một điều tuyệt vời. Vậy còn tủ? tất nhiên, việc sở hữu cho mình những bộ đồ hiệu, sang trọng đó là một việc mà bất cứ một quý cô nào cũng mong muốn.

Nhưng nếu treo những chiếc áo yêu thích của mình vào một chiếc tủ bình thường thì thật thiếu sót. Vì vậy, sở hữu cho mình một chiếc giường tủ gỗ xịn là điều vô cùng quan trọng. Nhưng để có thể chọn cho mình một chiếc giường tủ gỗ chất lượng, ưng ý thì không phải ai cũng biết. Qua bài viết này sẽ giúp bạn có các cách nhận biết giường tủ gỗ đẹp cao cấp.

Làm sao để nhận biết đâu là giường, tủ gỗ cao cấp?

Đầu tiên, chúng ta cần chú ý về nguồn gốc của sản phẩm có từ đâu, thiết kế combo có đủ tinh xảo, tỉ mỉ. Sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt cao, không chênh vênh, rắn chắc. Quan sát kỹ dát gỗ và vân gỗ để biết được sản phẩm được làm từ gỗ nào.

 Ví dụ: dát gỗ sồi trắng có màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm,.. hoặc sồi đỏ dát gỗ màu nâu nhạt tâm gỗ màu nâu đỏ, tùy theo từng loại gỗ mà có đặc điểm khác nhau.

  Hiện tại trên thị trường có những mẫu mã giường tủ gỗ nào, chất lượng, kiểu dáng ra sao?

Tùy vào phong cách của từng khách hàng hiện nay có hai phong cách sản phẩm: cổ điển và hiện đại. Vậy điểm đặc trưng của hai bộ sản phẩm là gì?

Giường tủ cổ điển: với thiết kế giữ những đặc trưng cổ điển với những nét chạm khắc viền thành giường, khung chân, khung tủ, khung bàn phấn. Đem đến cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp quý tộc. Bộ sản phẩm được chế tác từ gỗ công nghiệp cao cấp. Mỗi loại sẽ đem đến cho bạn cảm nhận khác nhau về sản phẩm.

Giường tủ hiện đại: với thiết kế tối giản, trẻ trung, phóng khoáng. Thể hiện qua những gam màu tươi sáng, kiểu dáng hiện đại. Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn kiểu dáng phù hợp với từng độ tuổi.  Màu sắc tươi sáng cho trẻ nhỏ, màu sắc đậm, ấm áp cho người lớn tuổi và màu sắc sinh động cho những bạn trẻ.

Nên mua giường,tủ gỗ ở đâu thì uy tín?

Thật khó chịu nếu đã tiêu tốn một số tiền khá lớn để sở hữu một bộ giường tủ không phù hợp với bản thân mình bạn hãy đến với trung tâm nội thất Tân Á nơi chuyên cung cấp các loại combo giường tủ gỗ  cao cấp. Tại đây bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng với chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý đảm bảo độ bền với thời gian dài. Màu sắc, mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với mọi căn hộ.  

Tin đăng cùng chuyên mục