Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách bày trí bàn thờ gia tiên đẹp cùng các mẫu bàn thờ hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V398903
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
84
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Cách bày trí bàn thờ gia tiên đẹp-Theo quan niệm của người xưa thì bàn thờ gia tiên được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất. Đây là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

               

Các mẫu bàn thờ với thiết kế độc đáo 

Bàn thờ gia tiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Với mỗi gia đình, bàn thờ không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                 

Thờ cúng gia tiên là một nét văn hóa theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi gia đình. Trên các bàn thờ tổ tiên, ông bà của các gia đình Việt ngoài bát hương và đồ cúng hoa quả thì có thêm nhiều đồ cúng khác nhau.

               

Các lưu ý cần thiết khi bài trí bàn thờ gia tiên 

Thông thường, vị trí đặt bàn thờ gia tiên trong nhà phù hợp nhất là vị trí chính giữa căn nhà, là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.

               

Phía trên bàn thờ cần phải có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, tránh việc ngay phía trên bàn thờ là phòng của trẻ em hoặc nhà vệ sinh, nhà bếp vì sẽ gây ảnh hưởng đến sự thanh tịnh của bàn thờ cũng như tính trang nghiêm.

               

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục