Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết chọn nội thất gỗ cao cấp tại đà lạt tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V432504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2021
Hết hạn
31/12/2032
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NỘI THẤT XUẤT KHẨU 268
Điện thoại
0933866189 - 0938042268 ( Mr. Duẩn )
Địa chỉ
Số 196 -198, Đường Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết
 
Nếu như vẻ ngoài homestay là chiếc áo thì nội thất trong homestay được coi là tình thần, là linh hồn của ngôi nhà. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn nội thất gỗ cao cấp tại đà lạt để giúp chủ homestay mua đúng và đủ những vật dụng quan trọng với giá hợp lý nhất để giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và hoàn hảo hơn. Cùng tham khảo nhé!
 
Bí quyết chọn nội thất gỗ cao cấp tại đà lạt tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất
 
Xác định ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để sắm đồ nội thất homestay
 
Theo kinh nghiệm của nhiều chủ homestay thì việc xác định được số lượng ngân sách để giới hạn mức chi tiêu và tìm được những món đồ tiện dụng với giá cả hợp lý là yếu tố đầu tiên. Nếu bạn có nguồn ngân sách lớn thì bạn có nhiều sự lựa chọn mua mới nội thất homestay ở những đơn vị cung ứng có tiếng.
 
Phân tích homestay để lựa chọn những vật dụng quan trọng nhất
 
Muốn chọn được những đồ nội thất homestay tôn vinh được “linh hồn” của homestay, bạn cần phải ngồi phân tích và suy nghĩ lại ý tưởng ban đầu của mình.
 
Nếu ngay từ đầu xây dựng homestay, bạn đã có ý tưởng sẽ biến ngôi nhà của mình trở thành một căn nhà cổ điển thời ông bà anh thì bạn sẽ chọn mua các bộ bàn ghế gỗ, không phun sơn quá nhiều và vẫn giữ được nét trầm tư cổ điển.
 
Tham khảo nội thất ở các homestay cùng phong cách để có những gợi ý hợp lý
 
Dĩ nhiên, không phải ai cũng có con mắt thẩm mỹ để trưng bày món đồ nội thất homestay bắt mắt  nhưng biết đâu đấy giữa những ý tưởng khác nhau, bạn lại có thể tìm thấy những chi tiết đắt giá cho homestay của mình.
 
Bạn có thể tham khảo những thiết kế nội thất homestay trên các kênh như traveloka, wimdu, booking.com, hay các trang mạng xã hội như Printest, Facebook, Youtube…
 
Lưu ý 3: Tham khảo những ý tưởng lựa chọn nội thất để tổ điểm cho không gian homestay của mình không phải là sao chép cách trang trí nội thất của người khác mà là để đánh giá, rút kinh nghiệm cho homestay của mình. Và viết đâu đấy, những chi tiết của homestay đôi khi sẽ trở thành điểm nhấn cho phong cách nội thất hometay mà bạn đang tìm kiếm.
 
 
Dù bất cứ giá nào cũng không bỏ qua insight của khách hàng
 
Việc thấu hiểu được insight khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những đồ nội thất homestay phù hợp nhất. Ví dụ: nếu homestay của bạn thiết kế phòng cho hộ gia đình thì bạn hãy trang trí thêm những chiếc xích đu, nôi em bé để hỗ trợ các bà mẹ có con nhỏ chăm con tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể đầu tư dàn Karaoke để cả gia đình có thể tận hưởng những giây phút bên nhau vui vẻ nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục