Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ ông địa, thần tài với mẫu thiết kế đẹp mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V397555
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
75
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Bàn thờ Ông Địa, Thần Tài đẹp là một trong những xu hướng nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho công việc kinh doanh của gia chủ, bàn thờ này luôn được coi trọng và có những quy định rõ ràng.

               

Mẫu bàn thờ Ông Địa, Thần Tài đẹp

Thần Tài theo phong tục dân gian truyền tai nhau, ông là vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc trên thiên đình lạc xuống trần gian bởi một lần say rượu. Người xuống trần gian và mang lại nhiều may mắn, lộc phát cho những gia đình mà người đã từng đến.

               

Khi Thần bay về trời vào ngày mùng 10, dân gian lấy ngày này làm ngày vía Thần Tài. Kể từ đó cứ đến mùng 10 hằng năm người người nhà nhà mua vàng với mong muốn và tin tưởng rằng, mua vàng sẽ gặp nhiều phúc lộc, sung túc suốt cả năm.

             

Một số lưu ý khi đặt bàn thờ Ông Địa

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phía dưới cầu thang. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

               

Phía sau bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa nên có tường che chắn. Tối kỵ bị các vật nhọn chĩa vào sẽ làm tổn hại tài khí nơi đó. Không được để những vật ô uế, bụi bậm nơi đây. Không nên đặt gần nhà vệ sinh, trước gương, nhà bếp hoặc để ở những nơi tối tăm, sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

               

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục